Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

Một trong những điểm đáng chú ý khi người dùng nâng cấp iPhone/iPad lên bản iOS 11 đó là ứng dụng iMessage. Cùng với rất nhiều tính năng mới khác, iMessage trong bản iOS 11 này được Apple nâng cấp không chỉ giao diện bên ngoài mà còn về cách sử dụng. Có thể kể đến 1 số thay đổi trên iMessage như thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với ứng dụng, thêm nhiều công cụ vẽ hình, gửi bài hay hay ảnh động trên iMessage, hay thậm chí chuyển tiển ngay trên iMessage. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn đọc 1 số thủ thuật sử dụng iMessage trên iOS 11.

1. Sử dụng ứng dụng trên iMessage:

Chúng ta mở 1 cuộc trò chuyện trên iMessage, một hàng ứng dụng sẽ tự động được hiển thị lên. Hoặc có thể click vào biểu tượng App Store nằm cạnh biểu tượng camera ở khung tin nhắn iMessage. Vuốt sang trái hoặc sang phải để lựa chọn sử dụng ứng dụng có sẵn song song với tin nhắn.
Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

2. Vẽ hình thời gian thực trên iMessage:

Tính năng vẽ hình trên iMessage đã có từ bản iOS 10. Bạn có thể lựa chọn màu được cung cấp sẵn để vẽ hình.

3. Gửi ảnh GIF trên iMessage:

Một tính năng thú vị trên iMessage iOS 11 đó là gửi ảnh động và bài hát. Bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng kính lúp màu đỏ hoàn toàn mới. Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng kính lúp đó và tìm kiếm ảnh động theo có trong danh sách hoặc nhập từ khóa để tìm kiếm ảnh GIF theo cảm xúc hiện tại của mình. Tuy nhiên, tính năng gửi ảnh động trên iMessage iOS 11 hiện tại chưa áp dụng tại thị trường Việt Nam. Nhưng bạn có thể tải ứng dụng GIPHY hoặc GIF keyboard Tenor để sử dụng.

4. Gửi bài hát trên iMessage:

Ngoài việc gửi ảnh GIF, iMessage còn hỗ trợ việc gửi bài hát trên bản iOS 11 này. Nhấn chọn vào biểu tượng Apple Music để lựa chọn bài hát muốn gửi. Nhưng do phiên bản Apple Music còn hạn chế nên chúng ta sẽ chỉ được chọn những bài hát đã phát gần đây. Trong trường hợp sử dụng Spotify, biểu tượng của nó sẽ xuất hiện trong App drawer để lựa chọn nhiều bài hát hơn.
  

5. Gửi vị trí hiện tại trên iMessage:

Để làm được việc này là do ứng dụng Google Maps được tích hợp ngay trên iMessage. Người nhận tin nhắn sẽ biết được vị trí hiện tại của bạn khi họ mở bản đồ trên thiết bị.

6. Gửi tiền trên iMessage qua Apple Pay:

Apple Pay là tính năng tích hợp trên iMessage, hỗ trợ người dùng có thể chuyển tiền trên tin nhắn. Chúng ta có thể áp dụng với những ứng dụng đặt phòng như Airbnb. Bạn có thể gửi những địa điểm thuê phòng mà bạn yêu thích. Nếu không muốn dùng Apple Pay trong iMessage để gửi tiền, có thể chuyển sang dùng ứng dụng Venmo.
  

7. Cài đặt và sử dụng ứng dụng trên iMessage:

Các ứng dụng trên iPhone sẽ tự động hiển thị trên iMessage, tùy thuộc vào ứng dụng đã cài đặt. Có rất nhiều ứng dụng có thể sử dụng song song với iMessage. Chẳng hạn như Dropbox để gửi file trên iMessage. Nếu thiết bị đã cài đặt Twitch, Tumblr hay Ask.fm, chúng ta sẽ có thêm sticker và hình gif để gửi cho bạn bè. Trong trường hợp muốn cài thêm nhiều ứng dụng, nhấn chọn vào biểu tượng App Store đầu tiên của hàng ứng dụng để xuất hiện sticker, game và ứng dụng. Bạn chỉ cần chọn lựa để tải về. Ứng dụng tải về sẽ xuất hiện ngay ở hàng ứng dụng bên dưới.
  

8. Gỡ ứng dụng trên iMessage:

Trong trường hợp muốn gỡ bỏ những ứng dụng đã cài đặt trên iMessage, hoặc điều chỉnh lại bạn sẽ nhấn vào biểu tượng More 3 chấm ở cuối hàng ứng dụng. Chuyển sang giao diện mới nhấn vào nút Edit để chỉnh sửa những ứng dụng có trongdanh sách. Hoặc nếu muốn tìm kiếm nhanh hơn thì nhập tên ứng dụng vào thanh Search iMessage Apps.
  
Trên đây là một số những tính năng mới trên iMessage iOS 11, cũng như cách sử dụng những tính năng đó. Có thể thấy, iMessage đã được mở rộng hơn rất nhiều những ứng dụng chạy kèm, nhằm tăng trải nghiệm cũng như mở thêm nhiều lựa chọn hữu ích cho người dùng. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

TIN LIÊN QUAN

Lỗi iMessage và cách sửa

Thực tế, những người sử dụng iPhone đã gặp phải một vấn đề thực sự khó chịu khi họ không nhận được các tin nhắn được gửi từ thiết bị iPhone khác.

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Mách bạn cách ẩn bong bóng chat iMessage trên iPhone hiệu quả

Nếu bạn không muốn phần bong bóng chat với dấu (…) xuất hiện trong ô chat bên kia của đối phương thì chắc hẳn bài viết này sẽ rất hữu ích dành cho bạn.

Bỏ túi ngay cách khắc phục lỗi không gửi được iMessage trên iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone làm thiết bị chính. Bạn hay sử dụng iMessage để nhắn tin cho bạn bè và người thân. Tuy nhiên, iPhone của bạn thỉnh thoảng không gửi được iMessage làm bạn vô cùng khó chịu.

Cách sửa lỗi iMessage không hiểu thị hiệu ứng

iMessage là một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên iPhone, iPad và qua các thời kỳ iMessage luôn luôn được cập nhật những tính năng mới, bổ sung nhiều chức năng thú vị. Tuy vậy cũng có rất nhiều lỗi iMessage xảy ra và để khắc phục lỗi iMessage

Kích hoạt và sử dụng 3D Touch để gửi tin nhắn iMessage

Thay vì chỉ hiển thị nội dung theo cách thông thường, khá thô cứng và thiếu cảm xúc, bạn nghĩ sao nếu tin nhắn của mình trở nên lung linh, chuyển động hoặc mờ ảo, sống động một chút? Tất cả những hiệu ứng này sẽ có thể thực hiện được với 3D Touch

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị của mình.

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin miễn phí này của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu