Windows Store sẽ được đổi tên thành Microsoft Store trong Windows 10

Microsoft đã sẵn sàng cho đợt cải tiến mới của Windows Store trong Windows 10. Đầu năm nay, Microsoft đã thông báo có thể sửa đổi thương hiệu cửa hàng Windows Store thành Microsoft Store, nơi hãng sẽ bán nhiều sản phẩm hơn là các ứng dụng, trò chơi và các nội dung khác cho các thiết bị Windows 10. Cuối cùng, sự thay đổi này cũng chính thức được công bố. Redmond đã triển khai bản cập nhật ứng dụng Windows Store tới Windows Insiders trong kênh Release Preview. Bản cập nhật đi kèm với một biểu tượng mới cho Microsoft Store. Logo của Microsoft Store ở thời điểm hiện tại trông khá đơn giản, nhưng tôi hy vọng đây chưa phải là biểu tượng cuối cùng của cửa hàng mới này trong Windows 10.
Microsoft đổi thương hiệu Windows Store nhằm mục đích giúp người dùng có thể mua nhiều sản phẩm hơn trong Windows 10. Hãng có thể sẽ sớm cho phép người dùng mua những sản phẩm như phần cứng Surface hoặc các sản phẩm của bên thứ ba như Fitbit trong ứng dụng Microsoft Store. Thương hiệu mới cũng khiến nó trở thành nền tảng - giúp các chương trình truyền hình và các bộ phim được mua từ Microsoft Store có sẵn trên các thiết bị khác nhau và trên web.
Windows Store sẽ được đổi tên thành Microsoft Store trong Windows 10
Hy vọng Microsoft sẽ sớm chính thức đưa những tính năng và sản phẩm mới vào Microsoft Store để tiện lợi cho người dùng.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn bạn cách cài đặt Microsoft Store mới trên Windows 10

Bạn muốn trải nghiệm chợ ứng dụng Microsoft Store mới của Windows 11 trên Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách để mang Microsoft Store mới lên Windows 10 dễ dàng.

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 Store mà không cần đăng nhập Microsoft Account

Tin vui cho những người sử dụng Windows 10 là mới đây Microsoft đã chính thức “mở cửa”, giúp người dùng dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 store mà không cần phải đăng nhập Microsoft Account.

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Cách reset ứng dụng Microsoft Store trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn người dùng Windows 11 mới các bước để reset hoặc sửa chữa ứng dụng Microsoft Store trên Windows 11 để giải quyết các sự cố có liên quan.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Hướng dẫn khắc phục sự cố Windows Store không xuất hiện

Windows Store được đánh giá là an toàn vì mọi ứng dụng muốn đưa đến tay người dùng đều phải qua kiểm duyệt từ Microsoft. Nếu bạn thường xuyên cài đặt và sử dụng những ứng dụng từ Windows Store thì bài viết này thật sự hữu ích. Hãy làm theo các bước

Sửa lỗi Windows Store You’ll need a new app to open this ms-windows-store

Giả sử trong quá trình mở Windows Store trên Windows 10 để tải ứng dụng hoặc game và trên màn hình bạn nhận được thông báo lỗi: You’ll need a new app to open this ms-windows-store. Bạn không biết áp dụng cách nào để sửa lỗi Windows Store: You’ll

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...