Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Không còn nghi ngờ gì khi WhatsApp là ứng dụng nhắn thì phổ biến nhất hiện nay. Các phương tiện truyền thông nó cung cấp để kết nối với những dùng khác bao gồm trò chuyện bằng văn bản, gọi thoại cũng như gọi video. Một phương pháp dễ dàng khác là gửi tin nhắn thoại. Mặc dù đây là một tính năng khá hữu ích, nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại như trong cuộc họp hoặc ở nơi công cộng mà không có tai nghe. Bạn muốn có một cách để chuyển nó sang văn bản đơn giản khi được yêu cầu? Vâng, bài viết này sẽ giải quyết chính xác điều mà bạn mong muốn.

Chuyển tin nhắn thoại WhatsApp thành văn bản trên Android

Để bắt đầu, hãy tải và cài đặt file APK của Transcriber cho WhatsApp trên thiết bị của bạn.
Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone
Mở ứng dụng và vuốt các thẻ khác nhau. Chạm vào 'Done' ở góc dưới bên phải để tiếp tục.
Bây giờ khi Transcriber đã được thiết lập, mở phần trò chuyện có tin nhắn thoại trong WhatsApp mà bạn muốn chuyển đổi. Bấm và giữ tin nhắn thoại để chọn. Sau đó, nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở thanh trên cùng. Từ danh sách các tùy chọn xuất hiện, chọn 'Transcriber'.
Ứng dụng bây giờ sẽ tự động chuyển đổi từ giọng nói sang văn bản và hiển thị nó trên màn hình.
Lưu ý: Tại thời này chỉ có một số ngôn ngữ sau được hỗ trợ: tiếng Anh, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Nga. Nó sẽ sớm hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ khác nữa. 

Chuyển tin nhắn thoại WhatsApp sang văn bản trên iOS

Để bắt đầu, tải và cài đặt Audio to Text for WhatsApp (miễn phí) trên iPhone. 
Bây giờ, mở ứng dụng Audio to Text for WhatsApp và cấp quyền truy cập vào nhận dạng giọng nói.
Sau đó, hãy tới phần trò chuyện WhatsApp. Chạm và giữ trên tin nhắn thoại bạn muốn chuyển đổi và chọn 'Forward”. Khi thực hiện xong, hãy nhấp vào biểu tượng chia sẻ ở dưới cùng bên phải.
Cuối cùng, trong danh sách các tùy chọn bật lên, chọn 'Audio to Text'. Và bây giờ, ứng dụng sẽ tự động chuyển đổi tin nhắn thoại thành văn bản. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

Chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn có thể chuyển lịch sử chat WhatsApp của mình sang điện thoại mới một cách liền mạch và tiếp tục các cuộc trò chuyện với hướng dẫn chi tiết dưới đây! Chuyển Đổi Nhanh Chóng & An Toàn Duy trì tính bảo mật cho các cuộc trò chuyện của bạn vì

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Cách cài ứng dụng hỗ trợ người dùng trả lời tin nhắn thông minh

Đây là một ứng dụng được phát triển từ tính năng Smart Reply do Google phát triển dành riêng cho các ứng dụng nằm trong hệ sinh thái như Gmail, Inbox, Allo và Android Messenger của người dùng dịch vụ Project Fi. Về cơ bản thì Reply sử dụng trí tuệ

Hướng dẫn vô hiệu hóa chữ “đã xem” trên tin nhắn Facebook và WhatsApp

Có nhiều cách để bạn đọc tin nhắn mà người gửi không hề biết rằng tin nhắn đã được đọc trên Facebook và WhatsApp. Bằng cách đó bạn có thể giả vờ mình chưa nhìn thấy tin nhắn và tránh bất kỳ lời giải thích không cần thiết nào cho việc đã xem mà

Tăng sự bảo mật cũng như riêng tư cho các cuộc trò chuyện trên WhatsApp của bạn

Thậm chí khi WhatsApp mã hóa tất cả cuộc trò chuyện theo mặc định thì đôi khi bạn vẫn cần kiểm tra lại, nhất là khi chia sẻ những thông tin nhạy cảm như số thẻ tín dụng với một liên lạc đáng tin cậy.

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn nắm rõ WhatsApp trong lòng

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.