Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.
Tra cứu mã số thuế Online
Cách thực hiện tương đối đơn giản, chỉ cần nhập đầy đủ thông tin vào form hướng dẫn là có thể tra cứu được. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện:

dịch vụ tra cứu mã số BHXH, rồi nhập đầy đủ thông tin sau:
Tỉnh/TP: Theo nơi đăng ký thường trú.
Họ tên: Họ và tên đầy đủ của bạn.
Nhập ít nhất 1 trong các thông tin bắt buộc sau: Mã hộ gia đình, Mã số BHXH, Mã thẻ, Chứng minh nhân dân, Ngày sinh.
Nhập mã xác thực.
Sau đó, nhấn vào nút Tra cứu.

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN
Bước 2: Ngay sau đó xuất hiện thông tin liên quan như: Mã số BHXH, Số sổ, Mã thẻ, Họ tên, Giới tính, Ngày sinh, Mã hộ, Địa chỉ, Trạng thái, Xem thông tin hộ.
Cách tra cứu quá trình tham gia BHXH Bước 1: Với những thông tin vừa tra ở trên, bạn tiếp tục truy cập vào dịch vụ tra cứu quá trình tham gia BHXH, nhập đầy đủ thông tin vào, ở mục Tỉnh thành bạn phải chọn nơi tham gia BHXH, rồi nhấn Tra cứu.
Bước 2: Khi đó sẽ xuất hiện quá trình tham gia BHXH của mình. Rất tiện lợi phải không các bạn? Chỉ với vài thao tác rất đơn giản bạn đã biết rõ thông tin đóng BHXH của mình rồi! Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách tra cứu thông tin BHXH trực tuyến

Để tra cứu thông tin BHXH của mỗi cá nhân, thay vì phải tới tận các cơ quan BHXH để xin trích xuất số liệu thì hiện nay người lao động có thể kiểm tra trực tuyến những thông tin này thông qua website tra cứu thông tin của Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Cách tra cứu thông tin bảo hiểm xã hội trực tuyến

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách đổi mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam

Bạn có thể đổi lại mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam, không cần phải tốn phí 1000 đồng như trước đó. Sau đây cách đổi mật khẩu VssID miễn phí...

Hướng dẫn đăng ký giao dịch BHXH điện tử

Để thực hiện các giao dịch BHXH trực tuyến thông qua Cổng thông tin điện tử BHXH Việt Nam, bạn cần đăng ký tài khoản giao dịch với cơ quan BHXH. Sau khi có tài khoản mới tiến hành nộp hồ sơ, tra cứu hồ sơ BHXH trực tuyến được.

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng DVC BHXH Việt Nam

Bạn có thể thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam rất tiện lợi. Sau đây là cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Cách thay đổi email trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam

Khi thực hiện giao dịch điện tử trên VssID hoặc với cơ quan BHXH, bạn sẽ nhận thông báo, mã xác thực qua email cá nhân. Sau đây cách thay đổi email trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.