Top những website chỉnh sửa video trực tuyến

Xu hướng tìm kiếm những dịch vụ chỉnh sửa video trực tuyến ngày một tăng lên, khi chúng mang lại nhiều thuận tiện cho người sử dụng như không cần phải cài đặt phần mềm, chiếm dung lượng hệ thống máy tính, mối nguy hại nếu virus xâm nhập máy tính,… Một số phần mềm biên tập video nổi tiếng hiện nay như Camtasia studio, Final Cut Pro, Proshow Producer hoặc Sony Vegas Pro thường có dung lượng khá nặng và thực hiện nhiều bước cài đặt phần mềm. Từ đó, việc chuyển sang sử dụng những trang web chỉnh sửa video trực tuyến sẽ giúp người dùng rất nhiều. Những dịch vụ này đều cung cấp tới bạn các tính năng chỉnh sửa video cơ bản, hoặc nâng cao như cắt video, thâm hiệu ứng thanh, chuyên nghiệp không kề kém so với những phần mềm cài đặt. Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ tổng hợp những trang web chỉnh sửa video trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

1. Magisto chỉnh video online:


Ngoài phiên bản dành cho smartphone, Magisto cũng mang tới phiên bản trực tuyến chỉnh sửa video. Để có thể sử dụng phiên bản thử nghiêm của Magisto, chúng ta có thể đăng ký thông qua tài khoản Facebook hoặc Google.
Top những website chỉnh sửa video trực tuyến
Magisto mang tới trình biên tập, tạo video từ hình ảnh. Chúng ta có thể tạo video từ hình ảnh có sẵn và sau đó tiến hành chỉnh sửa với nhiều chủ đề tạo videi phong phú lần âm thanh chèn vào video hấp dẫn. Video xong khi biên tập xong có thể chia sẻ lên các tài khoản xã hội, gửi email tới bất cứ ai hoặc lấy link chia sẻ video.

2. Wideo biên tập video:


Trước hết để sử dụng dịch vụ Wideo, bạn cần tạo tài khoản, Chủ đề tạo video mà Wideo hướng tới tương đối phong phú, từ việc tạo video kinh doanh, marketing tới những video quảng cáo,… Hệ thống template khá đã dang và miễn phí cho người dùng có thể lựa chọn để tạo và chỉnh sửa video theo ý mình dễ dàng. Tốc độ xử lý video trên Wideo nhanh, không giới hạn số lương video tạo ra ngay cả với bản dùng thử.
Tuy nhiên, những video với bản miễn phí sẽ đóng watermark và video sẽ giới hạn 30 giây mà thôi.

3. Dịch vụ WeVideo online:


Cũng giống như Magisto, người dùng có thể đăng ký sử dụng WeVideo thông qua tài khoản Facebook hay Google. Đây là dịch vụ biên tập video đám mây được nhiều người lựa chọn sử dụng. Chúng ta có thể tải video trên Google Drive, Instagram, Flickr, Facebook, Dropbox hay Picasa… và tiến hành chỉnh sửa trên dịch vụ.
Bạn có thể lựa chọn 3 chế độ chỉnh sửa video là School, Worrk và Home, đăc biệt là khả năng chỉnh sửa video theo nhóm. Video sau khi tài xong có thể chia sẻ lên Youtube, Vimeo hay lưu về thiết bị. Tuy nhiên, với bản dùng thử này video sẽ đóng watermark và giới hạn sử dụng một số tính năng khác.

4. PowToon sửa video trực tuyến:


Chủ đề tạo video mà PowToon hướng tới đó là theo phong cách hoạt hình sống động. Dịch vụ cung cấp các tính năng chỉnh sửa video hiện có, hoặc bạn có thể sử dụng chính video đó để tạo ra những hình ảnh động và các hiệu ứng khác. Có rất nhiều mẫu template có sẵn trong dịch vụ để lựa chọn với mục đích sử dụng sử như dành cho học tập hay kinh doanh.

5. Dịch vụ Loopster biên tập video:


Cũng tương tự như WeVideo, Loopster là trang web biên tập video đám mây. Dịch vụ mang tới những tính năng chỉnh sửa video cơ bản, dễ sử dụng để đáp ứng nhu cầu biên tập video của người dùng. Một số tính năng chỉnh sửa và làm video chuyên nghiệp sẽ được sử dụng ở bản mất phí. Vì thế, các video tạo ra trên Loopster bản miễn phí sẽ đóng dấu bản quyền.
Trên đây là một số dịch vụ chỉnh sửa video trực tuyến chất lượng và chuyên nghiệp. Các dịch vụ không chỉ sở hữu những tính năng chính sửa video trực tuyến, mà còn thêm nhiều hiếu ứng, tùy chỉnh khác. Tuy nhiên, mỗi một dịch vụ đều có những ưu điểm riêng biệt, nên người dùng hãy lựa chọn kỹ lưỡng, tìm sử dụng dịch vụ chỉnh sửa video phù hợp với nhu cầu của mình. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!
Nguồn: https://quantrimang.com/top-nhung-website-chinh-sua-video-truc-tuyen-140475

TIN LIÊN QUAN

5 website chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất hiện nay

Ban đầu là các dịch vụ resize ảnh, chuyển đổi định dạng pdf online, cho tới việc tải nhạc MP3 trên Youtube hay quét virus trực tuyến... Tất dường như đều đang được 'trực tuyến hóa' nhằm giúp người dùng cảm thấy tiện dụng và an tâm hơn, nhất là khi

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

TOP 4 cách nén video trên iPhone nhanh chóng và tiện lợi nhất

Bạn đang loay hoay khi dung lượng video trên iPhone quá lớn khiến bạn không thể nào chia sẻ được. Vậy phải làm thế nào để thu gọn chúng lại mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng? Sau đây là 4 cách nén video trên iPhone vô cùng hữu ích, mời bạn tham

Sở hữu phần mềm chỉnh video chuyên nghiệp VEGAS Movie Studio 14 dễ dàng

Theo nhà phát triển giới thiệu, VEGAS Movie Studio 14 không chỉ đơn thuần là một phần mềm chỉnh sửa video thông thường, mà đây là một người cộng sự đắc lực, giúp bạn 'hô biến' những sáng tạo trong suy nghĩ trở thành hiện thực một cách dễ dàng.

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.