Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng dẫn tạo bookmark trong Word 2016 đơn giản dưới đây sẽ chỉ ra cách làm cho bạn.

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản sẽ giúp bạn đánh dấu bắt kì đoạn văn bản nào trên trình soạn thảo Word và tìm nó một cách dễ dàng. Đối với những văn bản có nhiều ký tự thì việc tạo đánh dấu trong Word 2016 được hướng dẫn dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng.

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Bước 1: Mở đoạn văn bản trên Word 2016 mà bạn muốn tạo bookmark.

Bước 2: Để tạo bookmark trong word 2016 cho một đoạn văn bản bất kỳ, bạn bôi đen toàn bộ đoạn văn bản mà bạn muốn tạo.


Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Bước 3: Sau khi bôi đen xong, trên thanh công cụ nhấn vào mục Insert.


Bước 4: Tiếp tục nhấp vào lựa chọn Bookmark để tạo đánh dấu trong Word 2016.


Bước 5: Trên cửa sổ Bookmark, bạn điền Bookmark name (tên đánh dấu) đại diện cho đoạn văn bản mà bạn đã bôi đen sau đó nhấn Add.


Sau khi đã tạo bookmark trong word 2016 thành công, để tìm tới đoạn văn bản được đánh dấu đó nhanh chóng bạn có thể mở lại cửa sổ Bookmark, kích vào tên đánh dấu và chọn Go To.


Trên đây là hướng dẫn tạo Bookmark trong Word 2016 đơn giản dành cho bạn. Đối với những phiên bản Word khác như Word 2003, word 2007 chúng tôi cũng đã có hướng dẫn tạo bookmark trong word dành cho hai phiên bản này. Có thể thấy việc tạo bookmark bạn sẽ giúp điều hướng tới tài liệu nhanh hơn, chính xác hơn so với cách tìm kiêm từ trong Word thông thường.


Nếu quá trình tạo bookmark trên Word 2016 gặp khó khăn, các bạn có thể trao đổi lại với chúng tôi để nhận được sự giải đáp chính xác nhất nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

Cách tạo bookmark trên trình duyệt Microsoft Edge

Công cụ bookmark trên trình duyệt Microsoft Edge sẽ giúp bạn lưu lại những trang web ưa thích, và chúng ta có thể try cập nhanh từ danh sách đó.

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Một số giải pháp khôi phục Bookmark và lịch sử duyệt web đã bị xóa

Những bookmark quan trọng đã bị mất khi bạn xóa lịch sử duyệt web trên Chrome, hoặc cập nhật lên phiên bản mới, phải làm sao bây giờ?

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 rất hữu ích. Sử dụng phím

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách đánh số trang trên Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Sử dụng Word trong công việc cũng như việc học tập là việc thường xuyên với khá nhiều người. Và bạn đã biết cách chèn số trang tự động vào văn bản Word? Tuy nhiên không phải ai cũng biết đánh số trang một cách tối ưu và hiệu quả nhất (không đánh

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.