5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả mà bạn nên sử dụng để kiểm tra tốc độ Internet của mình.

Có rất nhiều cách giúp bạn kiểm tra tốc độ mạng internet mà bạn đang sử dụng từ dịch vụ Internet cung cấp,bạn có thể sử dụng 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả dưới đây là những dịch vụ miễn phí giúp bạn đánh giá tốc độ đường truyền của bạn một cách chính xác nhất.

1. Bandwidthplace.com


5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Bandwidthplace.com giống như bảng điều khiển trong xe ô tô, có thể kiểm tra tốc độ laptop, máy tính, máy tính bảng và điện thoại di động. Website hoàn thành bài kiểm tra trong khoảng thời gian rất ngắn, cung cấp cho bạn địa chỉ IP, tốc độ tải xuống cũng như tốc độ tải lên. Để các thông tin chính xác hơn, bạn nên thiết lập máy chủ và vị trí chính xác của mình.

Trên website bạn còn tìm thấy cả cách để tăng tốc tốc độ kết nối Internet, và đọc cả các tin tức về Internet. Do đó nếu đang quan tâm đến vấn đề cải thiện tốc độ kết nối Internet, bạn có thể truy cập link Bandwidthplace.com.

2. Testmy.net

Testmy.net bao gồm 3 bài kiểm tra: tốc độ tải lên, tốc độ tải tự động và tốc độ tải về. Cấu hình khoảng thời gian để kiểm tra tốc độ Internet tự động, chẳng hạn như trong 12 giờ, và bạn sẽ dần dần truy cập tốc độ Internet thay đổi. Tính năng này hữu ích trong trường hợp nếu bạn thường xuyên phải đổi mặt với tốc độ kết nối Internet bị lỗi, chậm.


Kết quả được mô tả bằng đồ họa rất tiện lợi. Các bài kiểm tra tốc độ tải xuống được sử dụng để kiểm tra tốc độ tải lên bằng cách tải xuống các file lên đến 200MB về máy tính của bạn.

Khái niệm trang web là chung chung và các công cụ bổ sung tràn lan các quảng cáo. Tuy nhiên, nếu không quan tâm đến những vấn đề này, bạn có thể truy cập và tiếp tục sử dụng website để kiểm tra tôc độ Internet.

3. Speed.io

Speed.io không chỉ kiểm tra tốc độ kết nối Internet và tốc độ máy tính mà còn hiển thị các lỗi và các sự cố nguy hiểm trên máy tính Windows của bạn.


Kết quả được hiển thị trên website khá tỉ mỉ và chi tiết. Mỗi con số được ước tính cẩn thận và người dùng có thể xuất bản hoặc chia sẻ kết quả thông qua các mạng xã hội.

4. Speakeasy.net

Speakeasy.net bắt đầu bằng cách hỏi quốc gia, thành phổ hiện tại mà bạn sinh sống. Điều đáng nói là nếu không sinh sống ở Mỹ hoặc quốc gia bạn sinh sống không hiển thị trong danh sách thì bạn sẽ phải làm gì? Trong trường hợp nếu tìm thấy quốc gia của mình, website sẽ bắt đầu kiểm tra tốc độ Internet ngay lập tức.


Tối đa 1 phút có 1 link kèm theo, bạn có thể xem được tốc độ tải lên và tải xuống. Speakeasy.net là website kiểm tra tốc độ Internet lý tưởng cho người dùng sinh sống ở Mỹ.

5. Att.com


Thông qua Att.com, quá trình kiểm tra tốc độ Internet sẽ hiển thị cùng một kết quả như nhau, dù bằng cách nào đi nữa. Website cung cấp thời gian thực tế cần thiết để tải xuống và tải lên các dữ liệu thông dụng. Vì vậy Att.com là website kiểm tra tốc độ Internet lý tưởng cho người mới sử dụng và làm quen với máy tính, kết quả mà website hiển thị khá dễ đọc và dễ hiểu.

Trên đây chúng tôi vừa cung cấp 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả và hữu ích, bạn có thể sử dụng các website này để kiểm tra và đánh giá tốc độ kết nối Internet có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn đã hứa hẹn hay không.


Ngoài những dịch vụ trên, thì Google cũng đã cho ra mắt dịch vụ kiểm tra tốc độ mạng Google Search với tính chính xác cao mà bạn có thể sử dụng. Sau khi sử dụng những trang kiểm tra tốc độ internet hiệu quả trên, hãy đưa ra đánh giá về website nào mà bạn cảm thấy có kết quả chính xác nhất ở phần bình luận dưới đây nhé.

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu về SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google). Các phương pháp đó

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

List DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng, vào web chậm, bị chặn

Sự cố đứt cáp quang biển AAG luôn làm 'điên đầu' các bạn trẻ và cản trở họ cho việc sử dụng internet kết nối bạn bè, học tập hay giải trí. Tuy nhiên đừng quá bận tâm vì với list DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng mà chúng tôi nói dưới đây sẽ

Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng lệnh cmd

Kiểm tra tốc độ mạng Internet sẽ giúp bạn biết tốc độ download, upload của mạng mình đang dùng có đúng với những gì nhà cung cấp mạng thông báo với bạn hay không. Sử dụng lệnh cmd này sẽ giúp bạn đo tốc độ mạng mà không cần dùng phần mềm.

Kiểm tra tốc độ Internet không cần phần mềm

Bạn có tin vào tốc độ Internet nhà cung cấp đã cam kết với bạn? Bạn có thể sử dụng công cụ miễn phí SpeedTest để kiểm tra tốc độ mạng Internet. Với SpeedTest, bạn có thể kiểm tra tốc độ đường truyền một cách dễ dàng và chính xác, giúp bạn có thể

Hướng dẫn đăng ký BankPlus qua Internet Banking của Vietcombank

Dịch vụ Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất dành cho mọi người, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Khách hàng có thể chuyển tiền cho bất cứ ai, nạp tiền điện thoại mọi lúc mọi nơi vào bất cứ lúc nào với một cách an toàn

Cách khắc phục lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi máy tính không vào được mạng internet, trang web không hiển thị được. Thông thường website lúc này sẽ hiển thị ở dạng “The page cannot be displayed' . Tất nhiên dù bạn có cố gắng truy cập các website khác thì

Hướng dẫn cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest

Speedtest là dịch vụ trực tuyến giúp người dùng đo tốc độ mạng internet của nhà mạng mình đang dùng như Viettel, FPT hay VNPT

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.