Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

Để tải video Youtube xuống iPhone, chúng ta có thể sử dụng ứng dụng PlayerXtreme Media Player với nhiều tính năng hữu ích khác nhau. Ứng dụng này có thể quản lý các tập tin đa phương tiện trên thiết bị, bao gồm âm thanh, video và cả hình ảnh. Bạn có thể tải video trên Youtube, hay tải file âm thanh từ Zing MP3, NCT dễ dàng. Và sau đó có thể xem video ngay cả khi thiết bị không có kết nối WiFi. Bên cạnh đó, PlayerXtreme Media Player cũng hỗ trợ chúng ta trong việc chuyển video hay âm thanh từ máy tính lên iPhone, thông qua địa chỉ IP để bạn truy cập. Việc chuyển dữ liệu lên iPhone sẽ dễ dàng và đơn giản hơn, khi chúng ta không cần sử dụng đến dây cáp và iTunes theo cách làm thông thường. Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải video Youtube, mp3 và chuyển nhạc từ máy tính vào iPhone bằng PlayerXtreme Media Player.

1. Tải video Youtube trên iPhone bằng PlayerXtreme:


Bước 1: Chúng ta tải ứng dụng theo link bên trên và sau đó khởi động. Ở giao diện đầu tiên, ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn nhấn thông báo hay không. Tiếp đến, ở giao diện chính của ứng dụng nhấn vào tab Network bên dưới.
Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone
  
Bước 2: Sang giao diện mới nhấp tiếp vào mục From internet (YouTube,…). Xuất hiện giao diện nhập địa chỉ trang web để tải video hay mp3. Nếu muốn tải video Youtube, bạn có thể click trực tiếp vào biểu tượng trên giao diện này.
  
Bước 3: Trong giao diện Youtube nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm video muốn tải. Tiếp đến khi ở giao diện phát video, nhấn vào biểu tượng Grab ở góc dưới bên phải giao diện như hình. Xuất hiện 1 menu phụ để lựa chọn phát video trên trình phát video của PlayerXtreme hay tải video xuống thiết bị. Tùy vào từng video muốn tải mà chúng ta sẽ có thêm các lựa chọn độ phân giải hoặc định dạng của video. Để tải video nhấn nút Download.
  
  
Bước 4: Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy mục Library thông báo số lượng file mới tải xuống. Nhấn chọn để mở và thấy quá trình tải video trên ứng dụng.
  
Khi quá trình này hoàn thành người dùng chỉ cần nhấn vào video, rồi nhấn tiếp vào nút Play màu xanh để xem offline mà không cần kết nối Internet.
  
  
Bước 5: Để tải bài hát trên Zing MP3 hay Nhaccuatui, nhập địa chỉa trang web ở thanh trên cùng và tìm kiếm bài hát mình muốn tải. Chẳng hạn tôi sẽ tải bài hát trên Nhaccuatui. Trong giao diện phát bài hát cũng nhấn vào biểu tượng Grab bên dưới để tải. Xuất hiện menu phụ, nhấn Download để tải file mp3 về máy.
  
  
Bước 6: Ngay lập tức mục Library cũng sẽ thông báo tới người dùng. Chờ quá trình tải bài hát thành công và chỉ cần mở lên để nghe là xong.  
  
  

2. Cách sao chép file từ máy tính sang iPhone:

Như đã nói bên trên, PlayerXtreme còn có thể chuyển bất cứ tập tin media nào từ máy tính sang iPhone mà không cần dây cắm lẫn iTunes. Bước 1: Tại giao diện trên ứng dụng, quay trở lại mục Network rồi chúng ta nhấn tiếp vào From Browser. Nếu muốn cắm dây để chuyển dữ liệu thì chọn Via USB cable. Ứng dụng sẽ cung cấp địa chỉ IP hoặc host để truy cập trên các trình duyệt máy tính như Chrome, Firefox, Safari,…
  
Bước 2: Chúng ta truy cập vào địa chỉ IP mà ứng dụng cung cấp trên trình duyệt máy tính. Sau đó, nhấn vào Drop files to upload or Click để tải dữ liệu lên.
Bước 3: Tìm kiếm file trên máy tính rồi nhấn chọn và click vào Open. Hoặc bạn có thể kéo và thả file vào khung Drop files.
Ngay sau đó, dữ liệu sẽ được tải lên giao diện của PlayerXtreme, đồng thời ứng dụng trên iPhone cũng sẽ nhận được file vừa chuyển. Bạn có thể chuyển file mp3 hay video bất kỳ từ máy tính sang iPhone đều được.
Bước 4: Truy cập vào mục Library trên PlayerXtreme để xem toàn bộ dữ liệu tải xuống và sao chép từ máy tính. Nhấn vào biểu tượng 3 chấm bên trên sẽ xuất hiện danh sách tùy chọn quản lý dữ liệu.
  
Bước 5: Để quản lý từng file bạn chỉ cần nhấn và giữ vào file đó. Trong danh sách sẽ xuất hiện các tùy chọn quản lỳ file như xóa (Delete), đổi tên file (Rename). Nếu muốn đổi tên bạn chỉ nhập tên mới cho file đó là xong.
  
Bước 6: Ngoài ra khi nhấn vào mục iPhone trên ứng dụng sẽ xuất hiện toàn bộ thư mục có trên máy. Tuy nhiên, để mở thư mục Music hay video, nhấn OK để cho phép ứng dụng truy cập vào album.
  
Để mở album trên iPhone cũng tương tự như vậy. Như vậy bạn có thể quản lý các thư mục đó trên PlayerXtreme dễ dàng.
  
Trên đây là bài viết chi tiết cách sử dụng PlayerXtreme để tải vide Youtube, âm thanh xuống iPhone. Ngoài ra ứng dụng cũng có thể chuyển tập tin từ máy tính sang iPhone nhanh chóng. Bạn có thể xem video, nghe nhạc ngay cả khi offline. Với bản Pro mất phí, bạn sẽ được sử dụng thêm hỗ trợ Chromecast để trình chiếu nội dung lên màn hình thông thường, hay Airplay, chụp hình video, cắt khung hình video,… Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách chụp hình khi xem video trên Windows Media Player

Trên Windows Media Player có tính năng cho phép người dùng chụp hình ảnh trong khi xem video, và chúng ta chỉ cần chỉnh sửa trên các phần mềm chỉnh ảnh là xong.

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone với Siri Shortcuts

Với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, chúng ta chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone.

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12 trên Windows 10

Một số phiên bản Windows 10 không có Windows Media Player được cài đặt sẵn. Nếu bạn đang thiếu tiện ích Windows cổ điển này, bài viết sau sẽ chỉ cho bạn cách lấy lại nó một cách nhanh chóng và miễn phí. Bài viết cũng cung cấp một số trình chơi

Sửa lỗi video jwplayer Error # 2035 khi nhúng từ YouTube vào website

Lỗi video báo Error #2035 khi nhúng từ YouTube vào website là một lỗi khá phổ biến liên quan đến JW Player. Sau đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi này.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...