Dễ dàng có mật khẩu wifi xung quanh nhanh chóng và hiệu quả

Người dùng sẽ dễ dàng có được mật khẩu truy cập wifi xung quanh mình một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ sau vài bước thao tác.

Đầu tiên bạn vào AppStore tìm và cài đặt ứng dụng có tên 'wifi chùa', nếu bạn dùng smartphone Android cũng có thể tải ứng dụng này trên CH Play. Ứng dụng này cho phép người dùng có được mật khẩu wifi ở rất nhiều điểm truy cập ở nhiều nơi khác nhau, những mật khẩu này được người dùng mạng wifi trước đó chia sẻ lên 'wifi chùa'. Tuy nhiên, mật khẩu đôi lúc sẽ không truy cập được, vì người chủ sở hữu mạng wifi có thể thay đổi mật khẩu và sai lệch với mật khẩu trên ứng dụng này.

Sau khi cài đặt xong ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đăng nhập thông qua tài khoản Facebook, nếu không muốn đăng nhập bạn có thể bỏ qua bước này.

Dễ dàng có mật khẩu wifi xung quanh nhanh chóng và hiệu quả

Tiếp đến bạn bấm chọn vào menu ở góc phải trên cùng màn hình, chọn cập nhật dữ liệu để máy. Lúc này bắt buộc máy bạn đã được kết nối wifi, việc làm này giúp bạn đi đến bất cứ đâu khi không có wifi bạn chỉ việc mở ứng dụng này lên và tìm mật khẩu được chia sẻ để có thể sử dụng được wifi. 

Bấm chọn địa điểm bạn muốn tải dữ liệu, ở đây mình chọn khu vực Hồ Chí Minh. 

Sau đó bạn sẽ thấy những địa điểm wifi và được chia sẻ mật khẩu xung quanh bạn. 

Lúc này bạn chỉ việc vào cài đặt wifi trên điện thoại của mình và tham chiếu với ứng dụng 'wifi chùa' xem xung quanh mình có địa chỉ wifi nào mình có thể đăng nhập được với mật khẩu wifi đã được chia sẻ.

Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ mật khẩu wifi mà bạn biết lên ứng dụng 'wifi chùa', bằng cách bấm vào dấu biểu tượng dấu + ở góc phải bên dưới màn hình. 

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Hoàng Quân

TIN LIÊN QUAN

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Cách vào lại Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu

Lời khuyên cho các bạn là nên đổi luôn tên Wifi đó đi, làm như thế thì khi bạn kết nối lại Wifi đó thì nó sẽ yêu cầu nhập mật khẩu và bạn chỉ việc nhập mật khẩu mới để truy cập vào Wifi đó.

Cách đổi mật khẩu điểm phát WiFi trên iPhone

Trên iPhone, bạn có thể tạo điểm phát WiFi để chia sẻ kết nối dữ liệu di động. Tương tự các điểm phát WiFi khác, iPhone cũng hỗ trợ mật khẩu để bảo vệ điểm phát khỏi các kết nối không mong muốn.

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Hướng dẫn đăng nhập Wifi trên MacOs bằng các bước đơn giản

Dưới đây là bài hướng dẫn cơ bản dành cho người dùng có thể truy cập Wifi dễ dàng trên Hệ điều hành MacOs. Chỉ với các thao tác đơn giản bạn có thể truy cập Wifi.

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

THỦ THUẬT HAY

Nén ảnh, giảm dung lượng ảnh với Bzzt!Image Editor

Tuy các hình ảnh làm trang web trông đẹp mắt hơn nhưng sẽ tăng thời gian load một trang web bởi các hình ảnh thường ngốn nhiều dữ liệu để tải và hiển thị hoàn toàn.Bạn nên tối ưu hóa các bức ảnh trước khi tải chúng lên

Giải pháp sửa chữa lỗi máy tính bật không lên khi ở chế độ ngủ đông Hibernate

Máy tính của bạn ở chế độ ngủ đông và giờ không thể khởi động lại. Rất có thể là do máy bạn hết pin bởi máy tính vẫn tiêu thụ pin ngay cả khi đã tắt. Ví dụ, nếu máy còn 20% pin và bạn đã tắt hẳn máy, pin vẫn có thể cạn

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

Thủ thuật biến Windows 10 của bạn thành "Windows 10 Cloud"

Như bạn đã biết, Windows 10 Cloud là phiên bản được người dùng mong đợi trong sự kiện sắp tới của Microsoft. Và phiên bản này được thông báo sẽ phục vụ chủ yếu cho ngành giáo dục, và cực kỳ bảo mật. Hôm nay, TECHRUM sẽ

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với