Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Sau khi tạo tài khoản Facebook, bạn có thể đổi tên Facebook trên máy tính lẫn Facebook trên điện thoại. Trước đây TCN đã từng hướng dẫn bạn cách đổi tên Facebook trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ tiến hành đổi tên tài khoản Facebook trên máy tính.

Tuy nhiên, Facebook sẽ mặc định bạn chỉ có thể đổi tên tài khoản Facebook trong vòng 60 ngày và không quá 5 lần đổi tên. Nhưng nếu người dùng muốn đổi tên Facebook trước 60 ngày, hoặc đã vượt quá 5 lần đổi tên thì có thể thực hiện theo bài viết 2 cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày hoặc quá 5 lần.

Cách đổi tên tài khoản Facebook nhanh nhất

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Facebook sau đó, bạn click vào biểu tượng tam giác và chọn Cài đặt (Settings).

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Bước 2: Chuyển sang giao diện thiết lập cho tài khoản Facebook. Tại đây phần Cài đặt tài khoản chung (General Account Settings) chúng ta sẽ nhìn thấy tên Facebook hiện tại đang sử dụng. Nhấn vào nút Chỉnh sửa (Edit).

Bước 3: Xuất hiện giao diện đặt tên mới cho Facebook. Chúng ta lần lượt nhập Họ (First), Tên đệm (Middle) và Tên (Last). Phần Tên đệm có thể bỏ qua và không nhập nếu không có nhu cầu. Khi nhập tên mới xong nhấn Xem lại thay đổi (Review change).

Bước 4: Facebook sẽ cho người dùng xem trước các tên Facebook mà chúng ta có thể chọn với những thông tin đã nhập ở bên trên. Tích chọn vào tên Facebook muốn dùng. Sau đó ở bên dưới, nhập đúng mật khẩu tài khoản Facebook của mình rồi nhấn Lưu thay đổi (Save change) để lưu lại tên mới cho tài khoản Facebook.

Như vậy tài khoản Facebook của bạn đã được đổi sang tên mới rồi đó. Trong vòng 60 ngày, chúng ta không thể đổi sang tên mới cho Facebook được. Ngoài việc đặt tên cho Facebook, bạn cũng nên đặt tên người dùng Facebook, chính là ID Facebook để xác nhận tài khoản Facebook của người dùng và giúp bạn bè dễ dàng tìm kiếm bạn hơn. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bạn đang lo lắng về vấn đề bảo mật của Facebook, bạn lo sợ bị lấy cắp thông tin cá nhân hoặc đơn giản chỉ muốn xóa Facebook cũ để tạo Facebook mới, TCN sẽ giúp bạn xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Cách chặn tìm tài khoản Facebook qua số điện thoại

Để tìm được tài khoản Facebook, chúng ta có thể tìm kiếm thông qua địa chỉ email, hoặc thông qua số điện thoại. Tuy nhiên, việc để lộ số điện thoại sẽ ảnh hưởng tới người dùng.

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

Hướng dẫn xóa Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn

Có hàng trăm lý do để bạn xóa Facebook tạm thời hay vĩnh viễn nếu như bạn không muốn dùng đến nó nữa, nhưng tất nhiên Facebook vẫn muốn níu kéo khách hàng của mình lại bằng nhiều cách.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.