Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

iPhone và iPads có tính năng hỗ trợ việc chỉnh sửa video ra mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào. Tính năng này rất hữu ích đặc biệt nếu bạn muốn chỉnh sửa và tải hoặc chia sẻ video trên mạng xã hội. Tuy nhiên không phải loại video nào cũng được tính năng này hỗ trợ. Dưới đây là những bước cơ bản hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa clip, video ngay trên iPhone, iPads mà không cần phải cắt ra máy tính. Bước 1: Bước đầu tiên là vào ứng dụng ảnh.
Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad
Bước 2: Chọn mục video và chạm nhẹ tay vào video nào bạn muốn chỉnh sửa.
Bước 3: Chọn nút chỉnh sửa ở trên cùng bên tay phải màn hình, nó giống như ba thanh ngang có chấm tròn ở mỗi thanh.
Bước 4: Nhấn và giữ ở bên trái hoặc bên phải timeline của video để truy cập vào công cụ chỉnh sửa. Bươc 5: Kéo hình như mũi tên bên trái hoặc phải để cắt. Bước 6: Nhấn và giữ hình như mũi tên để mở rộng timeline cho việc chỉnh sửa được chính xác hơn.
Bước 7: Sau khi bạn đã chỉnh sửa xong, chọn “Done” để hoàn tất. Bước 8: Bạn có thể chọn “Trim Original” (Cắt bản gốc) để cắt video gốc của bạn hoặc chọn “Save as New Clip” (Lưu clip mới) để tạo một đoạn video clip mới và giữ lại video clip nguyên bản chưa bị cắt.
  Đoạn video mới sẽ được lưu lại và hiển thị ngay trên màn hình. Bạn có thể chia sẻ đoạn video này lên mạng xã hội với bạn bè bằng cách ấn vào nút “Share” ở phía dưới cùng màn hình và chọn mạng xã hội bạn muốn chia sẻ video đó (Facebook, Youtube…) hoặc lưu trên máy. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể khiến bạn gặp phải một vài

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng khó sử dụng nhưng với Cooclip,

Tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone với Siri Shortcuts

Với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, chúng ta chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone.

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 nhằm khắc phục vấn đề iPhone X bị đơ khi ở môi trường lạnh

Sáng nay, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.1.2 chính thức dành cho người dùng.

Sử dụng tính năng HDR trên điện thoại cho hiệu quả

Có thể nói, mắt người là một máy ảnh nhỏ có cấu tạo tinh vi và vô cùng thông minh, nó luôn cân bằng cho chúng ta hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp... từ trưa nắng gắt cho đến khi tối nửa đêm, ta

Tính năng chính của HD Video Converter Factory Pro là gì và sử dụng ra sao?

WonderFox HD Video Converter Factory Pro cũng là một phần mềm đổi đuôi dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạng video và file âm thanh, có nhiều tính năng cần thiết với một người dùng chuyên sử dụng phần mềm ghép nối video.

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng lệnh cmd

Kiểm tra tốc độ mạng Internet sẽ giúp bạn biết tốc độ download, upload của mạng mình đang dùng có đúng với những gì nhà cung cấp mạng thông báo với bạn hay không. Sử dụng lệnh cmd này sẽ giúp bạn đo tốc độ mạng mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.