Cách xóa lịch sử xem và lịch sử tìm kiếm trên YouTube

YouTube là mạng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất hiện nay. Bạn có thể xem tất cả các Video trên YouTube được hỗ trợ tại quốc gia. Việc xem video trên YouTube để giải trí hoặc học tập đã trở thành thói quen hằng ngày của nhiều người. Lịch sử xem và lịch sử tìm kiếm trên Youtube luôn được lưu lại và đồng bộ khi bạn sử dụng cũng một tài khoản cho nhiều thiết bị để bạn tiện theo dõi và xem lại các Video yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn phải sử dụng chung điện thoại hay máy tính hoặc không muốn bạn bè xem lịch sử trên YouTube của mình bạn có thể tham khảo cách xóa Lịch sử tìm kiếm và lịch sử xem YouTube trên máy tính và điện thoại. Hiện tại YouTube đã cải tiến nhiều tính năng mới cho điện thoại, bạn có thể tải, cài đặt hoặc cập nhật phiên bản YouTube mới nhất bên dưới.
Tải YouTube cho Android
Tải YouTube trên iOS
Tải YouTube cho Windows Phone

YouTube (xóa watched history)

Youtube máy tính

Truy cập vào lịch sử trong mục có biểu tượng 3 dấu ngạch ngang
Cách xóa lịch sử xem và lịch sử tìm kiếm trên YouTube
như hình bên dưới hoặc bấm vào biểu tượng đồng hồ cát.
Xóa lịch sử xem của video bất kỳ: bấm vào biểu tượng dấu X phía bên phải mỗi video để xóa. Xóa toàn bộ lịch sử xem: bấm vào xóa tất cả lịch sử xem Không hiển thị video trên lịch sử xem: bấm vào tạm dừng lịch sử xem, các video sẽ không xuất hiện trong lịch sử xem của bạn nữa.

YouTube di động

Truy cập lịch sử xem bằng cách bấm vào biểu tượng 3 dấu ngạch ngang
và truy cập vào mục lịch sử có biểu tượng đồng hồ cát.
Xóa Video: nhấp vào biểu tượng dấu 3 chấm ở bên phải video và chọn xóa khỏi lịch sử xem Xóa toàn bộ lịch sử xem: chạm vào biểu tượng menu có dấu 3 chấm thẳng hàng góc phải màn hình > chọn xóa lịch sử để xóa toàn bộ lịch sử xem.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube

YouTube máy tính

Truy cập lịch sử tìm kiếm của bạn bằng cách nhấp vào mục Lịch sử trong menu có biểu tượng 3 dấu ngạch ngang
và chọn Lịch sử tìm kiếm. Xóa tìm kiếm: Nhấp vào biểu tượng dấu 3 chấm
bất kỳ bên phải màn hình để xóa lịch sử bất kỳ. Xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm: nhấp vào nút xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm Tạm dừng lịch sử tìm kiếm: bạn có thể chọn tạm dừng lịch sử tìm kiếm để ngừng lưu lại lịch sử tìm kiếm trên YouTube.

YouTube di động

Để xóa lịch sử tìm kiếm YouTube trên điện thoại, bạn thực hiện theo thứ tự sau: Chạm vào biểu tượng Menu dấu 3 chấm góc phải màn hình và chọn Cài đặt > Bảo mật > Xóa lịch sử tìm kiếm.

Trên đây là hướng dẫn nhanh để các bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm và lịch sử xem YouTube trên máy tính và điện thoại.

TIN LIÊN QUAN

Chế độ ẩn danh trên YouTube là gì? Nó có lợi ích gì không?

Chế độ ẩn danh trên YouTube sẽ là công cụ hữu hiệu cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình khi thưởng thức kho nội dung kĩ thuật số đầy thú vị này.

Hướng dẫn lên lịch Livestream trên YouTube trước

YouTube gần đây bổ sung thêm một tính năng mới cho phép bạn lên lịch livestream trước để người xem có thể biết được mục đích của buổi livestream là gì.

Hướng dẫn đăng video lên YouTube

YouTube là kho tàng video kĩ thuật số lớn nhất thế giới hiện nay. Với quy mô cực kì đồ sộ cùng số lượng video siêu lớn liên tục được đăng tải hàng phút – hàng giờ mỗi ngày, hẳn bạn cũng sẽ muốn biết cách đăng video lên YouTube để có thể chia sẻ

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào các chế độ ẩn danh, tức là

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều người dùng gặp những thông báo lỗi

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ trợ giải toán, hóa học nhanh

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất