Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

Với các thiết bị iOS để có thể quản lý các tập tin media, hình ảnh và video trên máy tính, bạn bắt buộc phải cài đặt iTunes. Nếu không chúng ta sẽ chỉ có thể thực hiện thao tác chuyển ảnh từ iPhone vào máy tính mà thôi. Tuy nhiên, iTunes có giao diện sử dụng khá phực tạp, hay nếu phần mềm này gặp vấn đề thì bạn sẽ làm thế nào? Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý hình ảnh, video, mp3 trên thiết bị iOS mà người dùng không cần cài đặt iTunes, chẳng hạn như phần mềm iPhone Photo Manager. Đây là công cụ quản lý hình ảnh trên thiết bị iPhone/iPad. Bạn có thể quản lý hình ảnh trên thiết bị, hoặc có thể chuyển hình ảnh và xóa ảnh dễ dàng mà không cần thông qua iTunes. iPhone Photo Manager Free tương thích với các phiên bản hệ điều hành Windows và phiên bản iOS 8 trở lên.

Bước 1:

Chúng ta truy cập link dưới đây để tải iPhone Photo Manager về máy tính và tiến hành cài đặt. Nhấn nút Download để tải về.
Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

Bước 2:

Nhấp vào file tải về .exe để chạy phần mềm. iPhone Photo Manager sẽ không cần phải trải qua các bước cài đặt như những chương trình khác. Bạn chỉ cần kết nối thiết bị với máy tính bằng dây cáp. Sau đó, trên màn hình thiết bị sẽ yêu cầu người dùng xác thực máy tính, nhấn Allow để cho phép là xong.

Bước 3:

Chờ vài phút để phần mềm nhận dạng thiết bị và tải hình ảnh có trong bộ sưu tập hình ảnh. Bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ số lượng ảnh có trong iPhone trên giao diện iPhone Photo Manager.

Bước 4:

Để di chuyển hình ảnh từ iPhone vào máy tính, tích chọn vào hình ảnh muốn chuyển hoặc nhấn Select All để chọn tất cả hình ảnh.

Bước 5:

Sau đó nhấn Export bên trên để trích xuất hình ảnh sang máy tính.
Theo mặc định, thư mục lưu được chọn là Picture. Nếu muốn thay đổi thư mục khác thì nhấn nút Browse và chọn thư mục mới. Cuối cùng nhấn nút OK để tiến hành chuyển hình ảnh.
Chúng ta chờ quá trình sao chép hình ảnh từ thiết bị sang máy tính hoàn thành là xong.

Bước 6:

Để xóa hình ảnh trên thiết bị iPhone, thao tác thực hiện cũng đơn giản và tương tự như khi trích xuất hình ảnh sang máy tính. Tích chọn vào hình ảnh muốn xóa rồi nhấn Delete.
Ngay sau đó, phần mềm sẽ hỏi lại chúng ta có muốn chắc chắn xóa hình ảnh hay không, nhấn OK để xóa.
Lưu ý với người dùng, thao tác này sẽ xóa hình ảnh trực tiếp trên thiết bị nên chúng ta sẽ không thể nào phục hồi hình ảnh trong thùng rác như khi thực hiện trên iPhone/iPad. Như vậy với phần mềm iPhone Photo Manager, chúng ta có thể dễ dàng quản lý hình ảnh trên thiết bị iPhone/iPad dễ dành, chuyển hình ảnh sang máy tính hoặc xóa hình ảnh trên iPhone. Người dùng không cần sử dụng iTunes như trước đây để quản lý hình ảnh trên thiết bị iOS nữa. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

iTunes 12.7 mới nhất không cho chúng ta cài file.ipa vào iPhone và iPad nữa

Apple đã tung bản cập nhật cho iTunes mới nhất với phiên bản 12.7 cách đây ít lâu. Các bạn hãy lưu rằng nếu bạn là người hay chép/ đồng bộ ứng dụng từ Mac/ Windows sang iPhone hay iPad thì đừng update lên phiên bản này.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iTunes không nhận iPhone

Bạn kiểm chứng bằng cách kết nối với các máy tính khác, nếu lỗi xảy ra ở kết nối phần cứng thì bạn có thể mang thiết bị hay máy tính của mình đến các trung tâm bảo hành để kiển tra.

Filza File Manager: Ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp và đơn giản

Ứng dụng này có tên, Filza File Manager, đây là một trong số ít ứng dụng quản lý file hệ thống được đánh giá tốt nhất trên iOS thời điểm hiện tại. Filza giúp bạn quản lý chuyên sâu các file, ví dụ cho biết lượng file trống ra sao, chỉnh sửa file,...

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa hiệu ứng mà có thể nhiều người

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone, iPad thì cũng nên xóa bài hát

Copy ảnh từ iPhone/iPad vào máy tính không cần iTunes

Để copy ảnh từ iPhone vào máy tính (hay từ iPad) bạn không cần dùng đến iTunes. Sao chép ảnh từ iPhone vào máy tính nhanh chóng bằng cách làm theo thủ thuật dưới đây, quên iTunes rắc rối đi nhé.

Cách vượt lỗi iTunes không nhận kết nối với iPhone, iPad, iPod

Bạn đã bao giờ gặp trường hợp lỗi iTunes không nhận kết nối với các thiết bị iOS hay chưa? Chắc hẳn sẽ có một vài lần rồi nhỉ! Cùng giải quyết nào!

THỦ THUẬT HAY

Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Spotify đã thêm một số lượng người đăng ký kỷ lục trong quý gần đây nhất nhưng vẫn thua lỗ. Cuối cùng, chương trình khuyến mãi mới nhất của nó hy vọng sẽ giải quyết vấn đề sau. Từ nay đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, người

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Thanh tác vụ Windows 11 có Bing được hỗ trợ bởi AI, cũng như các tab Notepad và khả năng liên kết iPhone của bạn

Một bản cập nhật lớn mới hiện đã có sẵn cho người dùng Windows 11, với những cải tiến về chất lượng cuộc sống và tích hợp Bing mới giúp nó phù hợp hơn với định hướng chung của ngành công nghệ, nơi mọi thứ ít nhiều đều

Tăng cường tính năng cho Internet Explorer 9 bằng Add-on

Nếu bạn vẫn trung thành với trình duyệt Internet Explorer của Microsoft thì có nhiều cách mở rộng chức năng cho IE giống như trên Firefox hay Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng