Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên Google Play hoặc một số sản phẩm có giá rẻ hơn Google Play. Hãy cùng tìm hiểu xem những cửa hàng ứng dụng thay thế đó là gì nhé!

1.Aptoide

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các trò chơi phổ biến nhất hiện nay như 'Euro Truck Simulator 2017' và 'Call of Duty Infinite Warfare' thì đừng bỏ lỡ cửa hàng trực tuyến Aptoide. Đây là cửa hàng ứng dụng mã nguồn mở và tương đối tốt. hiện tại có khoảng 900.000 ứng dụng có sẵn trên Aptoide và nhiều sản phẩm bạn sẽ không thể tìm thấy trên Google Play - ví dụ như ứng dụng Firetube cho phéo bạn nghe nhạc trên YouTube mà không cần bật màn hình điện thoại.

2. GetJar

GetJar là một trang web khá cũ để tải các ứng dụng về điện thoại bởi nó còn ra đời trước thời đại của Android. Bên cạnh đó, đây không phải là cửa hàng ứng dụng dành riêng cho Android mà còn có các nội dung cho các nền tảng khác. Tuy nhiên, GetJar thậm chí còn tốt hơn nhiều cửa hàng chỉ dành cho hệ điều hành Android. Có rất nhiều ứng dụng hay ho trên cửa hàng này.

3. F-Droid

F-Droid là một trong những cửa hàng trực tuyến đặc biệt trong các giải pháp thay thế Google Play Store bởi các ứng dụng của nó thường là mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí. F-Droid đặc biệt phổ biến cho các nhà phát triển bởi họ có thể dễ dàng nhận code và phát triển các ứng dụng thêm.

4. Mobogenie

Mobogenie là một giải pháp thay thế hoàn hảo khác cho Google Play Store với cực nhiều phần mềm cho bạn chọn lựa. bạn có thể tải ứng dụng cho Android hoặc PC. Về cơ bản, bạn có thể tìm thấy các ứng dụng tương tự Google Play trên Mobogenie. Hiện tại, trang web này cho biết họ đang cải tiến hệ thống giúp người dùng tìm kiếm ứng dụng dễ dàng nhất.

5. Blackmart Alpha

Blackmart Alpha là cửa hàng trực tuyến dành cho những người có ý thức bảo mật. Với Blackmart Alpha, bạn không cần phải có tài khoản Google hoặc đăng kí để tải ứng dụng. Họ cung cấp ứng dụng miễn phí và các phiên bản ứng dụng công khai mới nhất cho người dùng.
Một tính năng khác của Blackmart Alpha là bạn có thể tải ứng dụng xuống điện thoại hoặc máy tính bảng ngay cả smartphone của bạn không nằm trong danh sách các thiết bị được hỗ trợ. Đây thực sự là lợi ích to lớn với những người dùng sử dụng smartphone hạn chế ứng dụng (ví dụ như Windows Phone), có thể tải và dùng ứng dụng mà không gặp bất kì sự cố nào.
Thật khó để nói lựa chọn nào là tốt nhất. Vì vậy, tùy thuộc vào loại ứng dụng mà bạn đang tìm kiếm (miễn phí, trả phí hay phiên bản ứng dụng) mà có lựa chọn phù hợp cho mình. Hãy thử ghé thăm các cửa hàng ứng dụng trên, tìm hiểu và thử dùng để có đánh giá toàn diện nhất nhé!

TIN LIÊN QUAN

Làm sao khi không thể tải được ứng dụng trên Google Play Store?

Khi tải ứng dụng trên Google Play Store, chúng ta thường hay gặp phải một số thông báo như thiết bị của bạn không tương thích phiên bản này hay Mục này không có sẵn ở quốc gia của bạn (This item isn’t available in your country). Vậy làm sao khi

Cách tắt dịch vụ Google Play cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Google Play là dịch vụ được cài sẵn trên smartphone Android. Đối với nhiều người, đây là những ứng dụng rất tiện ích. Nhưng nếu bạn không thích và muốn tắt dịch vụ Google Play đi để đỡ nặng máy thì phải làm thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn

Tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình

Nếu đang gặp sự cố và không thể cập nhật Google Play Store lên bản mới nhất bạn có thể tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình.

Những ứng dụng được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất năm 2018

Bạn có tò mò ứng dụng nào đã được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất năm 2018 không? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!

Google Play Protect - tính năng hữu ích giúp bảo vệ thiết bị Android

Với tình hình virus lây lan như hiện nay cũng như nhiều mối nguy hại khác trên các thiết bị di động thì việc tìm cách để tự bảo vệ chính mình là điều không thể thiếu. Mới đây, Google có ra mắt một tính năng được tích hợp sẵn trong thiết bị Android

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình máy tính không cần cài thêm app

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 và có nhu cầu quay lại màn hình của bấy kỳ ứng dụng nào, hay quay lại một lỗi nào đó trên máy tính để gửi cho...

Cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại iPhone bằng Photoshop Fix

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện trên thị trường cho tới giờ, Adobe Photoshop luôn là cái tên được nhắc tới vì sự hoàn hảo trong các tính năng cũng khả năng mà nó mang lại. Tuy nhiên, vì cái giá mà người dùng phải trả để có

Hướng dẫn cách vô hiệu hóaTouchpad của Laptop

Đối với những dòng máy cao cấp xuất hiện trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây. Tính năng Touchpad đã được các nhà thiết kế, sản xuất tích hợp sẵn trên bàn phím. Các bạn có thể ấn tổ hợp phím function + phím 'tắt

Mách bạn cách lấy lại context menu cũ trong Windows 11

Windows 11 mang đến một giao diện đầy hiện đại, mới mẻ cho tất cả những người dùng yêu công nghệ đã cài đặt phiên bản mới nhất này. Tuy vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm lại giao diện context menu cũ của File Explorer

Mách bạn cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook siêu nhanh, siêu dễ

Facebook, mạng xã hội có lượng người dùng đông nhất nhì hiện nay và đặc biệt tại Việt Nam, đây là mạng xã hội lớn nhất và được ưa chuộng nhất. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook và không muốn bạn bè hoặc người khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.