Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Nhãn hàng 'Quả táo cắn dở' vẫn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường hiện nay, khi liên tục cho ra những dòng sản phẩm mới với thiết kế đẹp mắt, đặc biệt khả năng bảo mật cao của hãng. Bên cạnh đó, hệ thống cũng liên tục được cải thiện, nâng cấp hệ điều hành cho iPhone/iPad lên iOS 9 với những tính năng mới phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Muốn tải ứng dụng, game trên Apple Store bạn cần phải có Apple ID. Sau khi thành công lập tài khoản Apple ID, người dùng có thể thoải mái lựa chọn, tìm kiếm và tải bất cứ ứng dụng, game hay các tiện ích quản lý nào trên Apple Store. Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc chi tiết từng bước tạo tài khoản Apple ID trên máy tính để có thể sử dụng. Hiện tại, cách đăng ký tài khoản Apple ID qua trang chủ của Apple được coi là nhanh và thuận tiện nhất.
Để tạo tài khoản Apple ID bạn làm theo các bước sau nhé: Bước 1: Tuy cập trang đăng ký tài khoản của Apple tại đây.  Bước 2: Điền thông tin họ tên, ngày sinh, email, mật khẩu vào form

 

Lưu ý, bạn cần phải sử dụng tài khoản Gmail đang còn hoạt động, hoặc có thể tạo một Gmail mới để đăng ký ID Apple. Mật khẩu cần phải hơn 8 ký tự, bao gồm cả chữ in và chữ thường, có ít nhất 1 số trong mật khẩu. Apple sẽ xác định cường độ bảo mật mật khẩu mà bạn sử dụng. Tránh sử dụng những loại mật khẩu dễ đoán hay đã sử dụng với những trang web khác.
Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính
  Bước 3: Điền câu hỏi bảo mật theo yêu cầu, câu trả lời cho các câu hỏi bảo mật phải khác nhau.
Bước 4: Chọn Quốc gia Việt Nam > Nhập các ký tự trong ảnh vào khung > chọn Tiếp tục
Bước 5: Truy cập vào email đã đăng ký để lấy mã xác minh Apple gửi về   Mã xác minh gồm 6 chữ số. Với trường hợp không nhận được email gửi mã số, bạn có thể kiểm tra trong Thư rác, đợi vài phút hoặc yêu cầu gửi mã mới. Bước 6: Quay lại trang đăng ký, nhập mã xác minh, nhấn vào Xác minh để hoàn thành quá trình đăng ký tài khoản Apple ID.
Giao diện sau khi đăng ký thành công sẽ như hình dưới:
Người dùng có thể chỉnh sửa thông tin tài khoản của mình khi nhấn vào Sửa tại phần Tài khoản: thay đổi địa chỉ email mới để làm ID Apple, tên đăng nhập, thêm email liên hệ,...
Để thoát tài khoản Apple ID nhấn vào phần Đăng xuất.
Quá trình đăng ký tài khoản Apple ID đã hoàn thành trên máy tính. Ngoài ra để tăng tính bảo mật, người dùng cũng nên đăng ký tài khoản iCloud và bảo vệ tài khoản iCloud khỏi bị đánh cắp. Tham khảo thêm các bài sau đây:
Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Hướng dẫn cách đăng xuất, thay đổi tài khoản App Store trên iPhone

Để có thể cài đặt các ứng dụng hoặc game yêu thích trên App Store về iPhone thì bạn phải bắt buộc có tài khoản ID Apple. Bạn không muốn người khác sử dụng tài khoản ID Apple của mình hay chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi tài khoản App Store để có

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy xóa tài khoản Apple ID ngay, sau

Hướng dẫn tạo Apple ID mới trên PC hoặc Mac sử dụng iTunes

Apple ID là tài khoản bạn sử dụng để truy cập các dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBooks Store, iCloud, iMessage, Apple Music hoặc Apple News. Bạn có thể đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Apple bằng một ID và mật khẩu Apple.

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản khác thì phải làm sao? sẽ hướng

Hướng dẫn sửa lỗi ID Apple này chưa được sử dụng ở iTunes Store

Khi bạn vừa tạo ID Apple và sử dụng để tải ứng dụng thì lỗi này sẽ thường xuất hiện. Vậy làm cách nào để sửa lỗi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn tạo ID Apple không cần thẻ tín dụng đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản bắt buộc phải có khi bạn sử dụng các thiết bị của Apple. Vậy làm thế nào để tạo tài khoản Apple ID khi không có thẻ tín dụng (Visa, Mastercard)?

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.