Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Trước đây, Download.com.vn đã từng hướng dẫn các bạn một vài cách tải video Youtube, như: tải video Youtube từ firefox, tải video trên Youtube không cần phần mềm... hoặc thậm chí là sử dụng hàng loạt các phần mềm hỗ trợ để thực hiện điều này. Tải YouTube miễn phí cho Android. Tải YouTube miễn phí cho iOS. Tải YouTube miễn phí cho Windows Phone. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng xem, làm thế nào để có thể download video Youtube về iPhone, iPad. Cách thực hiện ra sao và có ưu điểm gì hơn so với tải video Youtube về điện thoại Android không nhé?

Youtube trên iOS

Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone, các bạn tìm tới vị trí của ứng dụng Youtube, mở nó lên, sau đó mở một clip bất kỳ muốn tải về.
Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Bước 2: Chúng ta có thể thấy có icon nhỏ xuất hiện ngay bên dưới cửa sổ trình chiếu, gần giống với biểu tượng download. Các bạn nhấp vào đó.

Bước 3: Cần phải đăng nhập vào Youtube để có thể tải video về, hãy sử dụng tài khoản Google (tài khoản Gmail cũng được) để tải video về máy. Ứng dụng Youtube mới còn cho phép lựa chọn chất lượng của video cần tải về, chọn xong vào OK.

Bước 4: Quá trình tải sẽ mất vài phút hoặc lâu hơn. Tùy thuộc vào dung lượng của đoạn video cũng như chất lượng và sự ổn định của mạng Internet chúng ta đang kết nối.

Bước 5: Sau khi tải xong, biểu tượng download sẽ biến mất, thay vào đó là chữ 'v' màu xanh. Chúng ta chạm vào biểu tượng mũi tên quay xuống ở góc trên, bên trái giao diện trình chiếu video để thu nhỏ nó lại. Chạm vào biểu tượng Account - hình đầu người. Có thể thấy mục Saved videos xuất hiện kèm theo số lượng video đã tải về, chạm vào đó để vào chi tiết.

Chạm biểu tượng Play (màu đỏ) hoặc mục video cần xem để mở ra Bước 6: Video đang được phát ngay cả khi không có kết nối Internet. Bên cạnh mỗi video đã tải về có một biểu tượng ba dấu chấm, chạm vào đó để xem và sử dụng thêm các tùy chọn khác.
Remove from offline: Xóa video đã tải về.
Add to watch later: Thêm vào danh sách xem sau.
Add to playlist: Thêm vào danh sách.
Share: Chia sẻ video.
Cancel: Thoát giao diện tùy chọn.

Với những hướng dẫn như trên, các bạn có thể tranh thủ khi có kết nối Internet để tải về bất cứ đoạn video hay clip nào có trên mạng để có thể xem lại vào lúc khác. Ngoài ra, còn có thể sử dụng: aTube Catcher, Freemake Video Converter, Internet Download Manager, EagleGet.. Là những phần mềm hỗ trợ tải video trên Youtube khá tốt hiện nay.

TIN LIÊN QUAN

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông sử dụng.

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì bạn thường hay làm nhất trên

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể tải video Youtube trên

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc