Cách sử dụng Firefox Send chia sẻ file dung lượng lớn

Các dịch vụ hỗ trợ tải và gửi file trực tuyến hiện nay rất phong phú, đặc biệt rất nhiều dịch vụ cho phép người dùng tải tập tin với dung lượng lớn, điều mà Gmail hiện nay còn rất hạn chế. Mới đây, Mozilla tung ra dịch vụ Firefox Send nằm trong chương trình Test Pilot.

Dịch vụ có khả năng chia sẻ dữ liệu lên tới 1GB và sau đó, tập tin sẽ được mã hóa và tự động xóa trên máy chủ của Mozilla sau khi có người tải, hoặc 24 tiếng kể từ khi chúng ta đăng tải dữ liệu lên trang chủ của Mozilla. Giao diện của dịch vụ Firefox Send rất đơn giản và cách sử dụng của dịch vụ không quá phức tạp, giúp bạn có thể dễ dàng trong quá trình sử dụng. Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng dịch vụ Firefox Send để chia sẻ dữ liệu dung lượng lớn hoàn toàn miễn phí.

Cách dùng Firefox Send chia sẻ dữ liệu tự hủy

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta nhấp vào link dưới đây để truy cập vào trang chủ của dịch vụ.

Bước 2:

Tiếp đến tại giao diện này, bạn có thể click vào Select a file on your computer để tải tập tin từ máy tính lên. Hoặc chúng ta có thể kéo và thả file vào giao diện Drop your file here to start uploading.

Cách sử dụng Firefox Send chia sẻ file dung lượng lớn

Ngay sau đó, chúng ta chờ Firefox Send tải tập tin lên hệ thống. Dịch vụ chỉ hỗ trợ upload mỗi lần 1 file, nên trong trường hợp cần tải nhiều file có thể nén lại để tải dữ liệu. Nếu muốn dừng việc tải dữ liệu lên dịch vụ thì nhấn Cancel upload ở bên dưới giao diện.

Lưu ý với bạn đọc, thời gian tải dữ liệu lên máy chủ của Mozilla sẽ phụ thuộc vào số dung lượng tập tin tải lên và tình trạng kết nối mạng đang sử dụng.

Bước 3:

Sau khi tải lên máy chủ Mozilla thành công, dịch vụ sẽ hiển thị liên kết tải về của dữ liệu này. Nhấp chuột vào nút Copy to clipboard. Sau đó, chúng ta chỉ cần gửi link đó tới người nhận là được.

Bước 4:

Với người nhận được link, sau khi truy cập vào link được nhận đó, nhấp chuột vào nút Download để tải tập tin về máy tính.

Bạn chờ quá trình tải dữ liệu hoàn thành. Việc tải dữ liệu nhanh hay chậm phụ thuộc vào dung lượng tập tin cũng như tốc độ kết nối Internet hiện tại.

Nếu xuất hiện hộp thoại như hình dưới đây, người dùng nhấn Save File để lưu lại file tải. Dữ liệu sau khi tải lên Firefox Send và có người tải, hoặc sau 24 tiếng tải nếu không có ai tải sẽ tự động biến mất.

Thêm một dịch vụ trực tuyến hỗ trợ tải và chia sẻ dữ liệu với dung lượng lớn, tối đa 1GB khi tải lên. Sau khi người nhận download dữ liệu qua link URL, Firefox Send sẽ tự động xóa hoàn toàn dữ liệu ngay sau lần tải đầu tiên, hoặc xóa trong vòng 24 tiếng nếu không có người tải. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

Hướng dẫn gửi file kích thước lớn miễn phí không cần nén

Surge Send là dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến miễn phí thông qua trình duyệt web và mạng Internet. Bằng cách sử dụng dịch vụ này, người dùng có thể dễ dàng gửi đi những dữ liệu với định dạng bất kỳ có kích thước lên tới cả 100GB mà không cần nén

Đây là cách chụp ảnh màn hình cực nhanh trên Firefox!

Firefox Screenshots thuộc chương trình thử nghiệm Test Pilot Experiment của Mozilla, hỗ trợ người dùng chụp ảnh giao diện màn hình máy tính.

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Tải ngay Firefox 57 phiên bản Beta với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Mozilla đã phát hành phiên bản beta đầu tiên của Firefox 57 với một giao diện người dùng mới có tên Photon và core engine (động cơ chính) mới với tên gọi Codum.

Tiện ích giúp bạn hạn chế các chiến dịch quảng cáocác chiến dịch quảng cáo của Facebook

Tiện ích này được phát triển bởi ba nghiên cứu sinh là Hang Do Thi Duc, Becca Ricks, và Joana Varon. Nó có tên là Fuzzify.me, hiện tại đã có sẵn trên Google Chrome và Mozilla Firefox. Với extension này, nó sẽ thu thập dữ liệu khi bạn sử dụng

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy