Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Zalo là một trong những ứng dụng chat, nhắn tin và gọi video phổ biến hiện nay, bên cạnh những dịch vụ như Facebook Messenger, Viber, Skype,… Và trong quá trình đăng nhập và sử dụng ứng dụng Zalo, người dùng sẽ gặp phải một số lỗi khiến không thể truy cập cũng như sử dụng tiếp tục ứng dụng để gửi tin nhắn. Chẳng hạn bạn sẽ thường xuyên gặp phải lỗi thông báo Zalo 600, 602, 606, 647 khi sử dụng ứng dụng. Vậy cách khắc phục ứng dụng Zalo khi xuất hiện thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 như thế nào? Hãy theo dõi bài sửa lỗi dưới đây của Quản trị mạng.

1. Cách sửa lỗi Zalo 600:

Lỗi ứng dụng Zalo 600 trên điện thoại xảy ra khi chúng ta xem các bình luận nhật ký trên trang Zalo cá nhân. Lỗi xảy ra có thể do phiên bản Zalo mà bạn đang sử dụng đã cũ và không được tích hợp để hỗ trợ. Khi xuất hiện thông báo lỗi này, cách khắc phục đó là gỡ cài đặt cài đặt phiên bản Zalo cũ và tiến hành cài đặt Zalo phiên bản mới. Bạn đọc tải Zalo phiên bản mới theo link dưới đây.

2. Sửa lỗi báo Zalo 602:

Hiện tượng lỗi Zalo 602 xảy ra trên điện thoại khiến bạn không thể đăng nhập sử dụng, hoặc kết bạn hay thực hiện bất cứ thao tác trên ứng dụng. Điều này là do máy chủ server của Zalo gặp sự cố ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng. Cách khắc phục cho trường hợp này đó là bạn chờ máy chủ Zalo hoạt động trở lại mà thôi

3. Cách sửa lỗi Zalo 606:

Lỗi này xảy ra sẽ ảnh hưởng đến việc thay đổi hình ảnh đại diện, ảnh bìa trang cá nhân cho tài khoản Zalo. Điều này là do việc kết nối với máy chủ Zalo gặp phải sự cố. Để khắc phục lỗi Zalo 606, bạn kiểm tra lại kết nối mạng trên thiết bị. Hoặc chuyển sang kết nối mạng WiFi khác.

4. Cách sửa lỗi Zalo 647:

Lỗi này xảy ra do người dùng cài đặt ngày giờ trên thiết bị lệch giờ so với hệ thống của ứng dụng Zalo mà chúng ta đã cài đặt. Cách khắc phục lỗi 647 trên Zalo rất đơn giản, chúng ta chỉ cần chỉnh lại thời gian chính xác trên thiết bị, hoặc có thể cài đặt Zalo phiên bản mới nhất. Trên thiết bị Android, người dùng truy cập vào Cài đặt > Ngày giờ rồi chỉnh lại thời gian cho chính xác.
Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647
  
Trên thiết bị iOS, bạn truy cập vào Settings (Cài đặt) >General (Cài đặt chung) >Date & Time (Ngày & Giờ) và thiết lập thời gian thực cho thiết bị. Nhớ gạt thanh thanh ngang tại mục Set Automatically (Đặt tự động) sáng bên trái để tắt chế độ thiết lập giờ tự động. Chúng ta có thể tham khảo cách thực hiện chi tiết trong bài viết Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 647 trên ứng dụng Zalo.
  
  
Trên đây là cách khắc phục những lỗi thường gặp trên Zalo như báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647. Chúng ta có thể dựa theo bài hướng dẫn trên để tự sửa những thông báo lỗi này, khi đăng nhập hoặc sử dụng Zalo. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Cách lưu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo để sử dụng khi cần

Người dân đã tiêm vaccine Covid-19 có thể lưu chứng nhận tiêm chủng dưới dạng mã QR trên ứng dụng Zalo. Sau đây là cách lưu chứng nhận tiêm chủng trên Zalo...

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Khi bạn muốn kích hoạt lại tính năng bong bóng chat của Zalo trên điện thoại Android nhưng lại chưa biết cách ? Hãy để giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé !

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.