Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647 và kịp thời liên lạc với người thân và bạn bè.

Zal là một trong những ứng dụng chat, nhắn tin gọi video phổ biến nhất với người dùng hiện nay. Đặc biệt khi mà hiện nay Zalo cũng đã cho phép chúng ta phát live stream khi bạn chat nhóm trên Zalo. Tuy nhiên, trong quá trình cài đặt cũng như sử dụng Zalo, nhiều người dùng phản ánh thường xuyên xảy ra một số lỗi như lỗi Zalo 600, 602, 606, 647. Vì vậy, để khắc phục những lỗi này, TCN sẽ chia sẻ với bạn đọc cách sửa lỗi zalo 600, 602, 606, 647 được trình bày qua bài viết sau đây, mời bạn đọc cùng theo dõi.


Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Lỗi Zalo 600

- Nguyên nhân: hiện tượng lỗi Zalo 600 trên điện thoại thường xảy ra khi bạn thực hiện xem các bình luận nhật ký trên trang Zalo cá nhân, nguyên nhân của lỗi này bắt nguồn từ phiên bản Zalo bạn sử dụng trên thiết bị đã không còn được tích hợp và hỗ trợ.

- Cách khắc phục: Để khắc phục lỗi Zalo 600, các bạn cần phải tải hoặc cập nhật phiên bản Zalo mới cho thiết bị của mình, với ứng dụng Zalo phiên bản mới nhất sẽ giúp bạn trải nghiệm những tính năng mới cũng như khắc phục sửa lỗi Zalo 600.

- Download Zalo cho Android tại đây
- Download Zalo cho iPhone tại đây
- Download Zalo cho Windows tại đây
- Download Zalo cho Mac tại đây

Lỗi Zalo 602

- Nguyên nhân: Hiện tượng lỗi Zalo 602 trên điện thoại xảy ra khiến bạn không thể đăng nhập, thêm bạn hay thực hiện các thao tác gì bắt nguồn từ việc máy chủ Sever của Zalo gặp phải sự cố gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng của người dùng.

- Cách khắc phục: Để khắc phục lỗi Zalo 602 này các bạn cố gắng đợi khi máy chủ Zalo được khắc phục lỗi xong là có thể tiếp tục sử dụng và sửa lỗi này ngay lập tức. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tải ứng dụng Zalo phiên bản mới nhất cho thiết bị ở trên.

Lỗi Zalo 606

- Nguyên nhân: Với mã lỗi Zalo 606 chúng ta không thể thực hiện việc thay đổi hình đại diện, ảnh bìa trang cá nhân của mình, nguyên nhân của lỗi này thường xảy khi bạn sử dụng các ứng dụng Zalo được tải từ bên ngoài cũng như kết nối với máy chủ Zalo gặp phải sự cố.

- Cách khắc phục: Để sửa lỗi Zalo 606 này chúng ta thực hiện kiểm tra lại kết nối mạng vẫn còn đang hoạt động ổn định trên điện thoại của mình không.

Nếu như ứng dụng Zalo của bạn được tải từ bên ngoài không phải bản chuẩn, hãy tải lại những bản Zalo phiên bản mới nhất đã được đăng ở trên với các thao tác: Gỡ bở ứng dụng, Khởi động lại thiết bị và tải lại ứng dụng.

Lỗi Zalo 647

- Nguyên nhân: Lỗi Zalo 647 xảy ra do thiết bị của bạn cài đặt bị lệch giờ so với giờ hệ thống của ứng dụng Zalo mà bạn đã cài đặt.

- Cách khắc phục: Để khắc phục lỗi Zalo 647 chúng ta thao tác như sau:

thống thời gian trên thiết bị và cập nhật lại ngày giờ như sau:

+ Với các thiết bị Android: Các bạn truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt) >Date & Time (Ngày và Giờ) và tiến hành thiết lập lại thời gian trên thiết bị chính xác với thời gian hiện tại và đánh dấu vào mục Set Time Automatic (Múi giờ tự động).


+ Với các thiết bị iPhone: Các bạn truy cập vào Settings (Cài đặt) >General (Cài đặt chung) >Date & Time (Ngày & Giờ) và thiết lập thời gian thực cho thiết bị.



Như vậy, bằng những thủ thuật đơn giản trên đây, TCN đã chia sẻ với bạn đọc xong cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647. Từ đó bạn đọc có thể tự xử lý khi các lỗi này xảy ra trên thiết bị của mình. Không phủ nhận những tính năng mà ứng dụng này đem lại, tuy nhiên không có cái gì là hoàn hảo cả khi mà có khá nhiều lỗi xảy ra trên Zalo trong quá trình sử dụng và trong số đó phải kể đến lỗi Zalo 2028, 2017, 2020, 2027 gây cản trờ người dùng. Nếu như bạn đọc đang gặp phải những lỗi phát sinh này trong khi sử dụng, các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách sửa lỗi Zalo 2028, 2017, 2020, 2027 mà trước đó TCN đã chia sẻ. Chúc các bạn thành công.

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách lưu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo để sử dụng khi cần

Người dân đã tiêm vaccine Covid-19 có thể lưu chứng nhận tiêm chủng dưới dạng mã QR trên ứng dụng Zalo. Sau đây là cách lưu chứng nhận tiêm chủng trên Zalo...

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục như thế nào.

Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Khi bạn muốn kích hoạt lại tính năng bong bóng chat của Zalo trên điện thoại Android nhưng lại chưa biết cách ? Hãy để giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé !

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

Lời xin lỗi người yêu, bạn gái hay

Nếu như, trong cuộc sống, bạn gây ra những chuyện khiến người mà mình yêu thương phải buồn, phải suy nghĩ, các bạn có thể gửi đến họ một lời xin lỗi để họ có thể nhận ra là bản thân cô ấy quan trọng với bạn như thế

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Cách tạo giao diện Dark Mode toàn diện cho Windows 10 October 1809

Với nhiều người thì giao diện màu tối, hay gọi 'sang' một chút là Dark Mode, luôn mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng do không bị chói mắt. Đặc biệt trong phiên bản Windows 10 October 1809, Microsoft đã thêm Dark

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ