Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8 với bút S Pen và tính năng Screen Write.

Chụp màn hình Galaxy Note 8 với bút S Pen và tính năng Screen Write

Đầu tiên, bạn cần mở nội dung muốn chụp màn hình. Dùng bút S Pen để khởi chạy Air Command, sau đó nhấp chọn Screen Write.
Màn hình sẽ lóe sáng và tự động chụp.  Lúc này, bạn sẽ được đưa tới một cửa sổ chỉnh sửa, nơi bạn có thể viết trên màn hình với bút S Pen. Trong thanh công cụ trên cùng, bạn sẽ thấy các tùy chọn thay đổi màu sắc, kích hoạt công cụ Eraser (công cụ xóa) và Undo/ Redo tác phẩm của mình. Khi đã hoàn tất, nhấn Crop, Share hoặc Save to để hoàn tất quá trình chỉnh sửa ảnh chụp màn hình. Bạn có thể xem thêm: Tất tần tật từ A-Z cách chụp ảnh màn hình thiết bị Android

TIN LIÊN QUAN

3 cách đơn giản nhất để chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9

Chụp màn hình để lưu trữ thông tin là một trong những thao tác chúng ta hay dùng khi sử dụng. Với Galaxy Note 9 có khá nhiều cách để thực hiện chức năng này.

Những cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note9

Một trong những tính năng có trên hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay chính là chụp ảnh màn hình. Nếu bạn vừa mới mua được flagship tốt nhất của Samsung, bạn sẽ muốn tìm hiểu cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9. Có nhiều cách bạn có

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một khoảng thời gian cụ thể.

Tất tần tật từ A-Z cách chụp ảnh màn hình thiết bị Android

Để chụp màn hình điện thoại Android nói chung và cách chụp màn hình điện thoại, thiết bị của Samsung, HTC, LG, Sony, Google Nexus... nói riêng không có nhiều khác biệt. Hãy tham khảo tất cả các cách chụp ảnh màn hình Android nhé.

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng làm mờ phù hợp.

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Cách chụp ảnh màn hình trang web trên Microsoft Edge

Để có thể chụp được màn hình trang web trên Microsoft Edge, chúng ta có thể sử dụng công cụ có sẵn Make a Web Note trên trình duyệt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.