Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Những phần mềm quảng cáo cũng là một trong những mối nguy hiểm tấn công hệ thống máy tính, tương tự như những phần mềm độc hay, các loại virus khác. Chúng có thể xâm nhập máy tính, kéo theo đó mang theo những loại virus nguy hiểm, hay thậm chí những phần mềm quảng cáo có thể ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người dùng. Bitdefender Adware Removal Tool là một công cụ gỡ bỏ những phần mềm độc hại, đáng tin cậy đến từ hãng bảo mật nổi tiếng BitDefender, với khả năng bảo vệ người dùng khỏi nhiều mối đe dọa khác nhau. Phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí, hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp. Công cụ sẽ xác định và loại bỏ những yếu tố có thể ảnh hưởng đến máy tính như các adware, add-on trình duyệt, toolbar và các chương trình tấn công độc hại khác. Bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Bitdefender Adware Removal Tool trên máy tính Windows.

Bitdefender Adware Removal Tool phát hiện phần mềm độc hại


Bước 1:

Chúng ta click và link trên để tải Bitdefender Adware Removal Tool về máy tính. Phần mềm tương thích với hệ điều hành Windows 7 trở lên và ở cả 2 nền tảng 32-bit và 64-bit.

Bước 2:

Nhấp vào file tải .exe để tiến hành cài đặt phần mềm. Ở giao diện đầu tiên, tích chọn vào mục I accept the End User License Agreement để đồng ý với điều kiện sử dụng. Sau đó nhấn Get started để bắt đầu.
Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bước 3:

Phần mềm không có quá trình cài đặt nhiều bước như những chương trình khác. Khi nhấn Get Started, công cụ sẽ tiến hành ngay việc quét hệ thống.

Bước 4:

Tại giao diện quét của phần mềm, bạn sẽ thấy nó tự động quét máy tính ở tất cả các thư mục, chương tình cài đặt trên Windows. Tùy theo số lượng phần mềm hiện có, dung lượng phân vùng cài đặt máy tính mà Bitdefender Adware Removal Tool có thể mất vài phút, hay một giờ để hoàn thành việc kiểm tra hệ thống máy tính.

Bước 5:

Kết quả sau khi quét xong, phần mềm sẽ tổng kết số chương trình tiến hành kiểm tra, số lượng những phần mềm quảng cáo độc hại trên máy tính. Nếu máy tính an toàn, bạn sẽ nhận được thông báo No unwanted applications found như hình dưới đây.
Trong trường hợp phát hiện có chương trình nguy hại tới máy tính, chúng ta sẽ nhận được cảnh báo màu đỏ Attention Needed, kèm theo đó là tên của chương trình nguy hiểm. Tại danh sách này, click vào chương trình cần gỡ bỏ rồi nhấn Remove ở bên trên để tiến hành xóa khỏi hệ thống. Nếu không thể gỡ bỏ, chương trình sẽ yêu cầu khởi động lại máy tính, để nó có thể loại bỏ các chương trình không mong muốn trong quá trình khởi động.
Vậy là bạn có thể phát hiện những phần mềm quảng cáo trên Windows, bằng phần mềm Bitdefender Adware Removal Tool. Chương trình sở hữu rất nhiều những ưu điểm như đến từ hãng bảo mật uy tín, quá trình cài đặt vô cùng đơn giản, tốc độ làm việc, kiểm tra máy tính nhanh chóng, không mất thời gian và kết quả sẽ có ngay sau đó. Bên cạnh đó, chương trình cón có khả năng xem xét các ứng dụng, phần mềm trước khi loại bỏ khỏi máy tính. Điều này giúp máy hoạt động ổn định và ít bị lỗi hơn. Nếu cần chương trình bảo mật máy tính khỏi những phần mềm quảng cáo, Bitdefender Adware Removal Tool là một công cụ hiệu quả. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

TIN LIÊN QUAN

Cách xóa chương trình độc hại bằng Kaspersky Virus Removal Tool

Kaspersky Virus Removal Tool là công cụ phát hiện và gỡ bỏ những phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, virus, trojan, rootkit trên máy tính.

Hướng dẫn gỡ bỏ virus PUP.Tuto4PC

Về mặt kỹ thuật, PUP.Tuto4PC không phải là một dạng virus, nhưng nó chứa rất nhiều phần mềm độc hại như rootkit có khả năng đào sâu vào hệ điều hành của bạn, browser hijacking,…. Các ngành công nghiệp nói chung đề cập đến PUP.Tuto4PC như là một

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt và trải nghiệm nhé!

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy tính từ xa khác.

Google giới thiệu công cụ khắc phục, xử lý lỗi trong Google Chrome

Google mới đây đã cho ra mắt phần mềm Software Removal Tool giúp người dùng khắc phục, xử lý lỗi thường gặp trên Google Chrome.

Tặng key bản quyền Bitdefender Mobile Security

Nhanh tay nhận key bản quyền Bitdefender Mobile Security miễn phí.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một cách đơn giản và hiệu quả nhất,

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình duyệt kiểu như 'Mystart Search'

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thanh điều hướng trên điện thoại Samsung siêu đơn giản

Hầu hết điện thoại thông minh ngày nay đều được tích hợp thanh điều hướng. Đặc biệt, người dùng điện thoại Android sẽ rất quen thuộc với loại thanh điều hướng để thay thế nút Home vật lý. Trong bài viết này mình sẽ chỉ

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

Mshelper là gì và làm cách nào để loại bỏ chúng gọi khỏi máy tính?

Người dùng thường biết đến macOS như một hệ điều hành này có độ bảo mật cao, không bị lây nhiễm virus hay Malware trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, các chuyên gia bảo mật cho biết rằng ngày càng có nhiều loại virus,

YouTube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem

Trong tất cả các dịch vụ của Google, Youtube luôn là dịch vụ được thử nghiệm các tính năng mới và xuất hiện với tần số nhiều nhất. Mới đây nhất Youtube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây