Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Bạn đang sử dụng 1 chiếc điện thoại Samsung? Vậy thì ứng dụng bạn không thể không cài đặt chính là Gmail. Sử dụng ứng dụng Gmail trên điện thoại, người dùng có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5... nhanh chóng, cách đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung giúp người dùng gửi và nhận Email bất cứ lúc nào trên điện thoại.

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi. Việc tải Gmail và sử dụng trên điện thoại là điều mà những người yêu công nghệ đều thực hiện. Đối với những người thường xuyên phải làm việc với Email, gửi nhận Email mỗi ngày thì đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung là điều tất yếu. Mỗi khi có Email thì điện thoại Samsung của bạn sẽ gửi thông báo, lúc này người dùng có thể nhanh chóng đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 để đọc Email, trả lời mail dễ dàng.

Cách đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5...:

Trước hết bạn hãy tải Gmail cho thiết bị Android tại đây: Tải Gmail cho Android

Bước 1: Tải ứng dụng Gmail for Android từ link trên. Sau đó các bạn mở Gmail trên điện thoại. 

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Bước 2: Giao diện lần đầu đăng nhập Gmail, bạn có thể nhấn Bỏ qua. Hoặc ấn Mũi tên Hoàn tất để đọc các thông tin Gmail cung cấp. 

Bước 3: Để đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung bạn cần chuẩn bị sẵn tài khoản Gmail. Nhấn vào Thêm địa chỉ Email để nhập tài khoản. Chọn tài khoản Google. 

Bước 4: Nhập tài khoản mật khẩu Gmail của bạn. Nhấn Tiếp theo. 

Nhấn Đồng ý để thể hiện rằng bạn đã đọc và chấp nhận các điều khoản của Google. Nhấn Tiếp theo. 

Bước 5: Sau khi đã đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung. Nhấn Đưa tôi tới Gmail để truy cập Gmail trên ứng dụng Gmail for Android. 

Muốn soạn Gmail, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng chiếc bút trong vòng đỏ. Nhập địa chỉ Email người nhận, chủ đề mail và nội dung. Sau khi hoàn tất ấn mũi tên để gửi Email. 

Ngoài ra khi muốn xem hộp thư đến, thư đã gửi, spam, quảng cáo thì bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ở góc phải và nhấn vào mục mình muốn. 

Không khó để có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung. Người dùng có thể lựa chọn gửi, nhận Email cũng như nhận các thông báo về màn hình điện thoại Samsung của mình.

Với tình trạng đứt cáp quang, mạng yếu thất thường hiện nay, người dùng muốn vào Gmail nhanh hơn do mạng yếu, đứt cáp quang thì cần có những tùy chỉnh. Nếu đang gặp tình trạng đăng nhập Gmail chậm, hãy thử cách vào Gmail nhanh do mạng yếu, đứt cáp quang để trải nghiệm sự thay đổi. Có khá nhiều phương án vào Gmail chậm do mạng yếu, đứt cáp quang để người dùng có thể lựa chọn, thao tác nhận, gửi Gmail dễ dàng.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

Cách đăng nhập Gmail trên điện thoại Android và IOS mới nhất

Đăng nhập Gmail trên điện thoại để quản lý hòm thư của mình thuận tiện hơn. Gmail trên điện thoại cũng sở hữu đầy đủ tính năng như trên máy tính, giúp bạn có thể check mail mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi. Về cơ bản cách thức đăng nhập Gmail trên

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1: Truy cập vào tài khoản Google

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu gmail, tài khoản google bị mất

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình. Trong trường hợp này bạn sẽ phải xử lý như thế nào? Đừng lo, bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu Gmail một cách nhanh

Cách bật thông báo Gmail trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất

Hướng dẫn bạn cách bật thông báo Gmail trên điện thoại, máy tính để tránh bỏ lỡ những thông báo quan trọng được gửi đến hộp thư của bạn. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Trước đây muốn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G hay không thì chúng ta phải tìm kiếm các thông số kỹ thuật của máy hoặc mua SIM về test. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn rất nhiều là sử dụng công cụ do Viettel cung

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on