Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Bạn muốn xem phim trên HDOnline.vn không giới hạn, full HD, đường truyền riêng cho VIP hay không bị quảng cáo... thay vì sử dụng tài khoản miễn phí thì bài viết Share Acc VIP HDOnline.vn dưới đây sẽ là món quà nhỏ mà TCN dành tặng các bạn đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD. Đây chính là tính năng mà ít trang web xem phim trực tuyến nào có được. Nhưng thực tế thì không có gì là miễn phí cả, khi mà chế độ xem HD và Full HD chỉ dành cho thành viên VIP. Do đó không phải ai cũng có điều kiện để mua VIP cho tài khoản của mình để thỏa mãn nhu cầu xem phim nhất là các bạn sinh viên và học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Để chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, hôm nay chúng tôi sẽ Share Acc VIP HDOnline.vn để giúp bạn đọc có thể thoải mái theo dõi cũng như tận hưởng những thước phim online chất lượng qua bài viết sau đây. 

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Share Acc VIP HDOnline.vn

Thông tin Acc HDOnline.vn

Tài khoản: viptmphdonline@gmail.com

Mật khẩu: Taivn2018

Ưu đãi và tiện ích khi xem phim:

- Độ phân giải Full HD 720p, 1080p.

- Server VIP cho việc xem phim không gián đoạn.

- Tùy chỉnh phụ đề và thuyết minh.

- Không quảng cáo.

Lưu ý: Các bạn nên có ý thức cồng đồng khi dùng chung tài khoản, cũng như các tài khoản khác mà TCN chia sẻ chia sẻ. Vì nếu các bạn đổi pass để dành riêng cho mình thì càng ngày sẽ càng ít những người có tinh thần share.

Như vậy, với Acc VIP HDOnline.vn mà TCN chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn sẽ có những phút giây giải trí vui vẻ cùng gia đình hay bạn bè với thước phim chất lượng cao nhé. Ngoài ra, nếu kho phim của HDOnline.vn không làm bạn thỏa mãn thì các bạn có thể xem phim trên trang HDViet thông qua tài khoản VIP mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết share Acc VIP HDViet trước đó. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Bên cạnh các web chia sẻ film thì các dịch vụ lưu trữ file cũng khá nhiều, trong đó có 4share, đây là nơi giúp bạn tải lên cũng như download hàng triệu file dữ liệu khác nhau, trường hợp sở hữu acc VIP 4Share, tốc độ tải file sẽ nhanh hơn rất nhiều so với tài khoản thường, vậy phải làm sao để có acc vip 4share nhỉ, liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

TIN LIÊN QUAN

Cách xem phim VIP mà không cần tài khoản trên HDOnline và HDViet

Bạn chỉ nên xem đây là một cách 'chữa cháy' khi cần xem phim quá mà không thể mua tài khoản được. Tốt nhất là hãy ủng hộ dịch vụ khi có thể và nếu có điều kiện thì nên ra rạp xem phim.

Xem phim miễn phí server vip trên HDOnlin không cần tài khoản Vip

Bạn muốn xem phim trên HDOnline.vn không giới hạn, full HD, đường truyền riêng cho VIP và không bị quảng cáo làm phiền... thay vì sử dụng tài khoản miễn phí

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Hdonline bị xử phạt vì vi phạm bản quyền phim

Công ty CP Dịch vụ số Thái Bình Dương là đơn vị sở hữu giấy phép thiết lập mạng xã hội hdonline.vn, vừa bị Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử xử phạt về hai hành vi vi phạm. Hành vi thực hiện không đúng trong giấy phép thiết lập mạng

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Cách loại bỏ quảng cáo và xem phim ở chất lượng tốt nhất trên trang web HDOnline

Về cơ bản thì giải pháp này từng được TCN chia sẻ trước đây (tham khảo) với tên gọi hdonline.sharengay.com, nhưng ở phiên bản này công cụ chưa thực sự tối ưu khi người dùng bắt buộc phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trên trình duyệt và thao tác

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho phép tải video, bài hát hoặc phim từ Facebook, HDViet, Zing Mp3 v.v...

Đối với đa số người dùng hiện nay, Internet Download Manager (IDM) là một công cụ được lựa chọn nhiều nhất mỗi khi thực hiện quá trình download dữ liệu trực tuyến. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ thêm với các bạn tiện ích mở rộng Vido

Grab, Muachung vẫn quảng cáo trên trang phim vi phạm bản quyền

Quảng cáo của một số nhãn hàng chính thống như Grab, Hoangphuc.com, Muachung, Yes24.com, Nemo.vn, thời trang KK lại xuất hiện trên các trang phim vi phạm bản quyền, ngay bên cạnh...

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.