Hướng dẫn đổi mật khẩu Zalo trên Android, Samsung S8, Oppo F1s

Trong những ứng dụng được sử dụng nhiều hiện nay thì Zalo rất quan trọng. Phần mềm này cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin, trò chuyện bí mật với nhiều người. Chính vì thế bạn nên đổi mật khẩu zalo thường xuyên để không bị lộ tài khoản. Thực hiện theo hướng dẫn đổi mật khẩu zalo trên Android nếu bạn đang sử dụng các Smartphone có hệ điều hành này.

Ở những bài viết trước đây chúng tôi đã từng đề cập tới cách đổi mật khẩu Zalo trên iPhone, iPad. Đây là thủ thuật nhỏ dành riêng cho những người dùng đang sử dụng sản phẩm của Apple. Tất nhiên chúng tôi cũng không để những người dùng Android thiệt thòi. Chính vì vậy sau khi viết bài cách đổi mật khẩu Zalo trên iPhone, iPad chúng tôi đã quyết định hướng dẫn thêm cách đổi mật khẩu Zalo trên Android. Trên thực thế thì hai thủ thuật này cũng không có nhiều khác biệt, người dùng có thể thực hiện đổi mật khẩu Zalo tương tự nhau. Tuy nhiên mỗi hệ điều hành thì cách thức đổi mật khẩu Zalo lại có đôi chút khác biệt. Chính vì thế nếu muốn đổi mật khẩu Zalo trên Android dễ dàng các bạn nên thực hiện theo chính xác những hướng dẫn trong bài viết này.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Zalo trên Android, Samsung S8, Oppo F1s

Bước 1: Đầu tiên người dùng đang sử dụng Zalo trên Android hãy mở ứng dụng này. Nếu chưa đăng nhập Zalo các bạn phải nhập tài khoản và mật khẩu.

Sau đó ấn vào Đăng nhập Zalo.


Hướng dẫn đổi mật khẩu Zalo trên Android, Samsung S8, Oppo F1s

Bước 2: Giao diện đầu tiên của Zalo sẽ là phần Nhắn tin. Để đổi mật khẩu Zalo trên Android các bạn ấn vào biểu tượng (...) ở góc trên cùng bên phải.

Nhấn tiếp vào biểu tượng Cài đặt ở góc dưới Zalo.


Bước 3: Trong giao diện Cài đặt các bạn ấn vào Quản lý tài khoản. Tại đây có phần Đổi mật khẩu để người dùng có thể đổi mật khẩu Zalo trên Android.


Bước 4: Giờ đây các bạn chỉ cần nhập mật khẩu cũ của Zalo. Nhập tiếp 2 lần mật khẩu mới và ấn Cập nhật để lưu lại.


Thực hiện xong 4 bước đơn giản nêu trên người dùng đã đổi mật khẩu Zalo trên Android thành công, cập nhật được mật khẩu mới. Nếu là người hay quên thì bạn nên ghi mật khẩu Zalo vào có ghi chú, để có thể xem lại nếu không may quên mật khẩu Zalo. Bởi lẽ đã khá nhiều người nhắn tin, gửi mail cầu cứu chúng tôi tìm lại mật khẩu Zalo vì lỡ quên mất.


Tất nhiên là với những thủ thuật của mình, chúng tôi hoàn toàn có thể giúp người dùng lấy lại mật khẩu Zalo nếu bạn vô tình quên mật khẩu. Tuy nhiên không nên quá phụ thuộc vào các thủ thuật lấy lại mật khẩu Zalo, tìm pass Zalo. Bạn nên sao lưu, ghi chép mật khẩu cá nhân của mình, không chỉ là tài khoản Zalo mà còn các tài khoản khác như: ATM, Facebook, Gmail ... để bảo đảm không gặp tình trạng quên mật khẩu. Còn nếu đã lỡ không nhớ mật khẩu Zalo, hãy lấy lại mật khẩu Zalo bằng thủ thuật cực kỳ đơn giản. Nhưng bạn cũng phải đáp ứng được một số điều kiện để xác nhận danh tính chủ sở hữu Zalo, nếu không sẽ khó để lấy lại mật khẩu Zalo.

TIN LIÊN QUAN

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng nhập tài khoản Zalo trên một

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy theo dõi trangcongnghe.vn hướng

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất trên Zalo Pc và Zalo Web mới nhất 2021

Đây là phiên bản chính thức của VNG cho máy tính nên sẽ có điểm khác biệt với phiên bản cho điện thoại và bản Web. Đồ họa của ứng dụng sắc nét hơn rất nhiều sử dụng kết nối internet của máy tính nên tốc độ dùng nhanh lên đáng kể.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên