Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Với những ai sử dụng Facebook trên máy tính, chắc chắn sẽ biết đến tính năng tạo khung hình cho ảnh đại diện. Bạn sẽ được lựa chọn những khung hình có sẵn mà Facebook cung cấp, để đổi cho avatar profile Facebook. Vậy bạn đã bao giờ thử tự tạo khung hình cho ảnh đại diện, hay hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook chưa? Trên Facebook cung cấp công cụ Frame Studio, hỗ trợ người dùng tự tạo khung hình cho ảnh đại diện hoặc có thể sử dụng trong hiệu ứng khi chụp ảnh trên Facebook. Sau khi bạn tạo khung hình và gửi yêu cầu đến Facebook, chúng ta sẽ được xét duyệt khung hình đó để xuất hiện trong danh sách khung hình trên Facebook. Và bạn chỉ cần nhấp chọn để đổi ảnh đại diện Facebook, bằng chính khung hình mình đã tạo. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tự tạo khung hình avatar trên Facebook bằng công cụ Frame Studio.

Cách tự tạo khung hình, hiệu ứng trên Facebook

Bước 1:

Trước hết bạn click vào link dưới đây để mở công cụ Frame Studio tạo khung hình và hiệu ứng trên Facebook.

Bước 2:

Tại giao diện trang chủ, nhấn chọn nút Tạo khung để tiến hành các thao tác tạo khung hình.
Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, nhấn Bắt đầu để sử dụng công cụ.

Bước 4:

Xuất hiện giao diện Tạo khung. Ở đây, người dùng nhấn vào mục Tải ảnh lên để lựa chọn hình ảnh tạo khung và hiệu ứng. Hình ảnh ở đây sẽ ở định dạng PNG. Bạn có thể tìm trên web hoặc tự tạo ảnh PNG bằng các công cụ chỉnh sửa ảnh như Photoshop,...
Hình ảnh tải lên sẽ xuất hiện ở khung hình như dưới đây.
Bên cạnh sẽ là giao diện Xem trước định dạng, khi xuất hiện hình ảnh ở các dạng màn hình khác nhau.

Bước 5:

Hình ảnh có thể phóng to hoặc thu nhỏ bằng cách sử dụng 4 nút tròn ở 4 góc của ảnh. Chúng ta có thể đổi vị trí cho hình ảnh nếu muốn.
Sau đó nhấn Tiếp ở bên dưới để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 6:

Ở giao diện này, người dùng sẽ điền các thông tin chi tiết cho khung hình avatar, hay hiệu ứng chụp ảnh do mình tự tạo, gồm: Tên cho hiệu ứng, chọn chủ sở hữu Hiệu ứng (có thể làm Facebook cá nhân hoặc Fanpgae do bạn quản lý), Lịch trình sử dụng hiệu ứng, Từ khóa cho khung hình đã tạo đó.
Sau đó cũng nhấn nút Tiếp ở bên dưới để lưu lại các thông tin đã nhập cho khung hình.

Bước 7:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện khung hình đã thiết kế áp dụng cho từng giao diện màn hình khác nhau. Chúng ta kiểm tra lại các thông tin, nếu muốn chỉnh sửa nhấn nút Quay lại. Nếu chính xác thì nhấn Gửi ở bên dưới.
Facebook sẽ gửi thông báo tới người dùng mọi thông tin, chi tiết sẽ không thể thay đổi sau khi đã gửi hiệu ứng để xét duyệt. Nhấn OK để đóng hộp thoại thông báo.

Bước 8:

Khi nhận được thông báo Đã gửi hiệu ứng như hình dưới đây, khung hình avatar mà bạn tạo đã được gửi tới Facebook. Việc xét duyệt có thể diễn ra trong vòng vài giờ, hoặc vài ngày. Nhấn nút Xong ở bên dưới để đóng lại giao diện.

Bước 9:

Khi khung hình được thông qua, chúng ta sẽ nhận được thông báo như hình dưới đây. Như vậy khung hình cho avatar và hiệu ứng cho ảnh chụp trên Facebook do chính bạn tạo đã có thể sử dụng được.
Để sử dụng khung hình mới đó cho avatar Facebook, người dùng truy cập vào link dưới đây.
Bạn sẽ nhìn thấy khung hình mình tạo xuất hiện ở ngay đầu danh sách. Nhấn chọn vào đó và sẽ thấy khung hình được áp dụng ngay cho avatar để bạn có thể thiết lập đổi cho Facebook.

Bước 10:

Như đã nói việc tạo này sẽ áp dụng cho khung hình đại diện lẫn hiệu ứng chụp ảnh trên Facebook. Khi đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng Facebook, nhấn vào thông báo được xét duyệt. Sau đó, hiệu ứng sẽ xuất hiện trong giao diện chụp hình trên Facebook như dưới đây.
  
Bằng công cụ Frame Studio trên Facebook, chúng ta có thể tự thiết kế cho riêng mình khung hình avatar Facebook, hay hiệu ứng độc đáo khi chụp ảnh và quay video trên Facebook. Những hiệu ứng này sẽ được thiết kế do chính bạn, và chúng ta có thể chia sẻ cho bất cứ ai để sử dụng. Bạn hãy thử thiết kế những kiểu khung hình độc, lạ, cá tính trên Facebook xem sao nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Tự tạo những khung hình và hiệu ứng máy ảnh theo phong cách riêng

Thông thường, chúng ta chỉ có thể thay đổi khung hình cho ảnh đại diện theo các mẫu được cung cấp sẵn trên Facebook. Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn tự cho mình những frame và hiệu ứng máy ảnh theo phong cách riêng của mình, mời các

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhiều người dùng Facebook đã sử dụng khiên bảo vệ cho tài khoản Facebook và điều này sẽ giúp người dùng minh chứng rằng đây là tài khoản chính chủ. Tuy nhiên, làm cách nào để bật khiên avatar Facebook trên điện thoại là câu hỏi không phải

Cách tạo nhãn dán riêng của bạn trên Facebook

Bạn đã quá chán với những nhãn dán mặc định của Facebook hay bạn muốn có một bộ nhãn dán cho riêng mình nhưng lại không biết làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.