Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber.

Thêm Sticker vào tin nhắn Viber giúp cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn. Với một số người dùng thì việc Sticker có hấp dẫn hay không quyết định lớn tới việc họ sử dụng các ứng dụng nhắn tin này. Ở điểm này thì Viber không hề kém cạnh các đối thủ như Zalo hay Facebook Messenger. Những người dùng mới làm quen với Viber có thể học ngay thủ thuật thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber để cuộc trò chuyện được cuốn hút, vui nhộn hơn.

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Viber mới nhất. Mở ứng dụng Viber trên điện thoại.


Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Bước 2: Nhấn vào người dùng Viber bạn muốn nhắn tin. Sau đó chọn vào biểu tượng Sticker hình chú gấu.


Bước 3: Tại đây người dùng có thể lựa chọn hàng loạt Sticker thú vị như nụ hôn, bông hồng hay các Sticker đáng yêu ngộ nghĩnh khác.

Nhấn vào Sticker để gửi ngay.


Ngoài những Sticker đó thì icon khi nhắn tin là điều không thể thiếu khi dùng Viber. Nhấn ngay vào biểu tượng Mặt cười (Smile) trên Viber. Chọn các icon cảm xúc tùy ý để thêm vào đoạn chat của bạn.

Nhấn vào mũi tên cạnh đoạn chat Viber để gửi ngay icon.


Bạn bè của bạn sẽ ngay lập tức thấy các icon, sticker mà bạn gửi bằng cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber nêu trên.


Thật đơn giản để thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber. Tất cả người dùng ứng dụng Viber đều nên biết tính năng này để sử dụng hiệu quả hơn.


Đa phần người dùng Viber đều lựa chọn đồng bộ danh bạ để nhắn tin với bạn bè. Nhưng các bạn có biết rằng Viber hỗ trợ người dùng kết bạn trên Viber rất dễ dàng không. Chỉ cần có số điện thoại của đối phương, bạn sẽ nhanh chóng kết bạn trên Viber với người đó. Việc tiếp theo là chỉ cần đối phương đồng ý lời mời kết bạn đó mà thôi.

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi kiểu chữ tin nhắn Viber trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó giúp bạn có thể sáng tạo các kiểu chữ khác nhau trong cuộc hội thoại của mình. Click xem ngay!

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi người gắn kết hơn khi được nghe

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn trên Viber trên iPhone,

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber đến bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Cách tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại

Trên Viber có tùy chọn xem trước tin nhắn. Nếu có tin nhắn gửi đến và bạn đang ở giao diện màn hình khác, tin nhắn đó sẽ xuất hiện nội dung ngay phần trên đầu màn hình.

Hướng dẫn Reply tin nhắn trong nhóm chat Viber máy tính

Tính năng này cực kỳ hữu ích khi nhóm quá đông thành viên, bàn quá nhiều vấn đề trong nhóm. Hãy cập nhật lên Viber 7.8.0.1 để trải nghiệm tính năng Reply tin nhắn trong nhóm.

Hướng dẫn kết bạn bằng mã QR trên Viber

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tìm và kết bạn bằng nhiều cách khác nhau. Một trong số đó là cách kết bạn bằng mã QR trên Viber. Đây là cách kết nối khá tiện lợi và nhanh chóng đối với người dùng Viber. Cách thực hiện bạn có thể làm theo

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều