Hướng dẫn cài đặt Unity Web Player để chơi game 3D

Hiện nay, có rất nhiều tựa game nền web sở hữu đồ họa đẹp mắt, ấn tượng không thua kém gì game cài đặt. Thế nhưng, để chơi được những tựa game này đòi hỏi bạn phải cài đặt một Plugin hỗ trợ là cài Unity Web Player.
Download Unity Web Player
Tải Unity Web Player cho Mac
Đây chính là công cụ đắc lực, giúp bạn thoải mái trải nghiệm những tựa game 3D sắc nét, hiệu ứng hình ảnh chất lượng hơn rất nhiều. Đồng thời, bạn cũng sẽ cảm nhận được từng thao tác, chuyển động trong game cũng mượt mà, ấn tượng hơn rất nhiều, mang lại cảm giác vô cùng thú vị. Thế nhưng, hiện nay Unity Web Player chỉ hỗ trợ cho trình duyệt Firefox, Internet Explorer, Opera, còn trình duyệt Chrome và Cốc Cốc đã ngừng hỗ trợ hoàn toàn. Đây là tin khá sốc cho những game thủ đang sử dụng công cụ này để chơi game 3D trên trình duyệt Cốc Cốc và Chrome, nhưng trong thời gian chờ đợi Unity có biện pháp khắc phục, chúng ta buộc phải chơi trên những trình duyệt kia. Tuy nhiên, rất nhiều người không biết cài đặt Unity như thế nào? Vậy mời các bạn tham khảo hướng dẫn cài đặt Unity Web Player để thỏa sức chơi những tựa game 3D mình yêu thích.

Unity Web Player để chơi game 3D

Bước 1: Khi chơi game 3D trên trình duyệt Firefox, Internet Explorer, Opera thấy xuất hiện thông báo như hình dưới đây, bạn hãy nhấn chuột vào biểu tượng Unity trên màn hình để chuyển hướng tới trang tải phần mềm hoặc truy cập TẠI ĐÂY để tải Unity Web Player về máy.
Hướng dẫn cài đặt Unity Web Player để chơi game 3D
Bước 2: Sau khi tải về máy thành công, nhấn đúp chuột vào file cài đặt sẽ xuất hiện cửa sổ Unity Web Player Setup. Đọc kỹ những điều khoản sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra, nếu đồng ý thì nhấn vào I Agree để bắt đầu cài đặt Unity Web Player vào máy.
Bước 3: Quá trình cài đặt diễn ra rất nhanh chóng, bạn chỉ cần đợi một lát là xong.
Bước 4: Sau khi cài đặt xong, nhấn vào Finish để hoàn tất.
Bước 5: Lúc này, hãy khởi động lại trình duyệt, rồi mở lại game muốn chơi. Khi thấy xuất hiện cửa sổ Unity như hình dưới kiên nhẫn chờ một lát nhé, bởi quá trình load cũng khá lâu, còn tùy thuộc vào tốc độ mạng và cấu hình máy tính nữa.
Bước 6: Bây giờ, bạn có thể bắt đầu trải nghiệm game được rồi đấy.

Nếu gặp lỗi sau khi cài đặt thì hãy gỡ bỏ Unity Web Player đã cài, tắt hết các trình duyệt đang chạy và cài đặt lại một lần nữa.
Chỉ chơi một game duy nhất trong một thời điểm để tránh tình trạng lag, giật và tốn thời gian chờ đợi.
Tốt nhất hãy vô hiệu hóa Internet Download Manager khi chơi game để tránh một số lỗi nhỏ.
Mời bạn tham khảo hướng dẫn cài đặt Unity Web Player

TIN LIÊN QUAN

Sửa lỗi Unity không chơi được game trên trình duyệt Chrome

Trong bài viết này, chúng ta sẽ được hướng dẫn cách khắc phục lỗi Chrome báo phải cài đặt lại Unity Web Player khi chơi game . Dù bạn đã cài đặt Unity cho máy rồi, nhưng có khả năng do Chrome tiến hành thay đổi một vài cài đặt nào đó khi cho ra mắt

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Người dùng Firefox, Safari, Opera, IE 9 dễ bị tấn công do lỗ hổng trong Adobe Flash Player.

Hướng dẫn cài đặt Flash Player trên máy tính

Làm thế nào để xử lý khi gặp phải tình trạng lỗi Flash xảy ra trên trình duyệt? Cách đơn giản và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề Flash là bạn hãy download Adobe Flash Player phiên bản mới nhất để khắc phục những lỗi đó.

Hướng dẫn sửa lỗi Adobe Flash Player trên Chrome không hoạt động

Flash là một trong những chương trình quan trọng không thể thiếu đối với mỗi trình duyệt web. Tuy nhiên, nhiều khi chương trình này lại mắc những lỗi mà người dùng máy tính không bao giờ nghĩ tới và thực sự cảm thấy bối rối với quá trình khắc phục.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

Cách bật, tắt Flash trên Chrome, bật Adobe Flash Player

Google Chrome là cái tên được biết đến như một công cụ duyệt web tốt nhất hiện nay với số lượng người sử dụng chiếm 1/2 so với tổng các trình duyệt hiện nay. Chrome sở hữu rất nhiều tính năng, cho phép bạn thiết lập và cài đặt theo ý thích và trong

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player sẽ làm giảm hiệu suất và tuổi

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu