Một số mẫu câu mời đi chơi, đi ăn uống hẹn hò trong tiếng Anh

Một số mẫu câu mời đi chơi, đi ăn uống hẹn hò trong tiếng Anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn học tiếng Anh. Thông thường, trong các cuộc giao tiếp hằng ngày, mời đi chơi, ăn uống, hẹn hò là một trong những mục đích phổ biến. Vì vậy, với một số mẫu câu mời đi chơi, đi ăn uống hẹn hò trong tiếng Anh được giới thiệu sau đây, các bạn có thể tự tin để gửi lời mời đến những người mà mình đang quý mến.

Để có thể mời bạn bè mình đi chơi, hẹn hò, ăn uống không phải điều quá khó, tuy nhiên, bạn cần phải thể hiện được sự lịch sự, trang nhã và tôn trọng trong lời mời, vì vậy, một số mẫu câu mời đi chơi, đi ăn uống hẹn hò trong tiếng Anh sẽ hữu ích dành cho bạn trong một hoàn cảnh nhất định nào đó. Bạn có thể nói lời mời của mình một cách trực tiếp hoặc có thể gửi lời mời gián tiếp,... Dù sử dụng cách nào, bạn cũng cần có sự tinh tế và thành tâm trong đó để người được mời sẽ cảm thấy không thể từ chối được cuộc hẹn với bạn.

Một số mẫu câu mời đi chơi, đi ăn uống hẹn hò trong tiếng Anh

Ex: Do you have any plans this weekend?

(Bạn có kế hoạch gì cho cuối tuần này chưa?)

Khi bạn sử dụng câu hỏi này, người nghe sẽ ngầm hiểu ý bạn đang muốn nói là: Nếu như chưa có kế hoạch gì thì đồng ý đi chơi với mình nhé hoặc đi cafe với mình nhé,... Đây là một dạng lời mời gián tiếp để người nghe có thể hiểu thành ý của bạn.

Hoặc bạn có thể sử dụng một số mẫu câu mời đi chơi, đi ăn uống hẹn hò trong tiếng Anh như:

- Are you free tonight? Why don’t we go to the movies tonight?

(Tối nay bạn có rảnh không? Tại sao chúng ta không đi xem phim vào tối nay nhỉ?)...

Khi bạn muốn mời đi ăn uống, các bạn có thể sử dụng một số mẫu câu như:

- Would you like to go out to dinner with me?

(Bạn có muốn ra ngoài ăn tối với tôi không?)

Hoặc mời đi uống cà phê, các bạn có thể sử dụng một số mẫu câu:

- Would you like to grab the coffee tomorrow? (Bạn có muốn một cốc cà phê vào ngày mai không?).

Trong một số mẫu câu mời đi chơi, đi ăn uống hẹn hò trong tiếng Anh, các bạn có thể sử dụng các mẫu câu sau để hẹn hò:

- If you’d like to meet up sometime, let me know (Nếu em muốn gặp nhau vào lúc nào đó, hãy cho anh biết nhé).

I was wondering if you’d have dinner with me (Anh tự hỏi không biết em có muốn đi ăn tối với anh không).


Với một số mẫu câu mời đi chơi, đi ăn uống hẹn hò trong tiếng Anh, các bạn có thể tự tin để đưa ra lời mời của mình dành cho bạn bè và những người mình quý mến nhằm giúp hai người có được một cuộc hẹn thành công nhất. Trong tiếng Anh, còn có rất nhiều kiến thức hay mà bạn có thể học tập như một số từ viết tắt tiếng Anh hay gặp trong cuộc sống, giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian viết đầy đủ các chữ cái của một từ. Một số từ viết tắt tiếng Anh hay gặp trong cuộc sống sẽ giúp bạn có thể thực hiện được cuộc giao tiếp được chuyên nghiệp, thể hiện được khả năng và vốn hiểu biết tiếng Anh của bạn.

TIN LIÊN QUAN

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Top 5 địa điểm tận hưởng nghỉ lễ 30/4, 1/5 không cần bon chen mệt người

Lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5/2023 người lao động được nghỉ tối đa 5 ngày. Do 29/4 rơi vào đúng ngày Giỗ tổ Hùng Vương và được nghỉ bù hai ngày cuối tuần. Thời gian nghỉ dài thì đi chơi đâu hợp lý, không phải bọn nhiều người mà vẫn mang lại ý nghĩa. Hãy

Điểm danh 5 tựa game nhà hàng miễn phí cực hấp dẫn trên smartphone

Bạn là người yêu thích việc kinh doanh nhà hàng và dành nhiều tình yêu cho đồ ăn? Để thỏa sức trải nghiệm kinh doanh nhà hàng trong mơ của mình, chúng tôi sẽ bật mí 5 tựa game nhà hàng miễn phí cực hấp dẫn trên smartphone, cùng xem nhé. 1. My Cafe

10 tính năng hay trên Zalo mà nếu bạn chưa biết thì quả thực rất uổng

Zalo đã trở thành ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất Việt Nam nhờ việc không ngừng cải tiến và cập nhật những tính năng mới. Sau đây là những tính năng hay trên Zalo...

7 tuyệt chiêu giúp Chrome chạy nhanh như uống tăng lực

Cache website, cookies, hay các phần mềm độc hại có thể sẽ khiến Chrome trở nên ì ạch hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục vấn đề này nhé.

H­ướng dẫn cài đặt thiết lập ban đầu cho Smart Tivi Samsung 2018

Khi bạn mới mua tivi về hoặc khi bạn mới khôi phục cài đặt gốc lại cho tivi thì tivi sẽ ở trạng thái như ban đầu với những bước thiết lập đầu tiên.

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST

Để giúp các bạn có thể sử dụng tủ lạnh của mình hiệu quả hơn, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST nhé.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm ăn chơi ở nơi bạn sắp đi.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ Wi-Fi mà không cần tiết lộ mật khẩu trên iPhone/ iPad với Siri Shortcuts

Cách thức chia sẻ Wi-Fi này giúp bạn không cần phải tiết lộ mật khẩu cho người kết nối. Đồng thời việc tạo ra mã Code này cũng rất đơn giản với phần mềm Siri Shortcuts.

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách Format USB, Ổ cứng HDD và SSD trên MacOs như thế nào nhanh, đơn giản nhất ?

Hướng dẫn Format ổ USB nhanh, đơn giản nhất trên Hệ điều hành MacOs. Bài viết hướng dẫn dưới đây dành cho các bạn đang mới tiếp xúc với MacOs, nào hãy cùng TCN từng bước hướng dẫn nhé !

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.