Mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh

Nếu bạn muốn hỏi chiều cao, cân nặng của một người bằng tiếng Anh, các bạn có thể sử dụng một số mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh được giới thiệu ngay sau đây để có thêm được những kiến thức học tiếng Anh hữu ích dành cho mình.

Trong giao tiếp thường ngày, các câu hỏi về chiều cao, cân nặng là những mẫu câu hỏi khá phổ biến, vì vậy, nếu như bạn muốn biết được cách hỏi để có được những thông tin về chiều cao, cân nặng, các bạn có thể sử dụng một số mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh để hỏi một cách chính xác, giúp người nghe có thể hiểu được nội dung thông tin bạn muốn biết là gì. Mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh cũng rất dễ nhớ, bạn có thể kết hợp giữa việc học và thực hiện giao tiếp thực tế với bạn bè của mình để giúp việc học trở nên dễ dàng hơn.

Cụ thể, các bạn có thể tham khảo một số mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh, cách hỏi cân nặng, chiều cao trong tiếng Anh sau:

Mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh

1. Mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh, cách hỏi cân nặng, chiều cao bằng tiếng Anh người đang giao tiếp trực tiếp với bạn:

- How tall are you? (Bạn cao bao nhiêu?).

-> I’m a metre and 80 centimeters tall (Tôi cao 1 mét 80).

- What’s your height? (Chiều cao chính xác của bạn là bao nhiêu?).

-> I don’t remember extactly. Maybe about 1,62 meter (Tôi cũng không nhớ chính xác. Có thể khoảng 1 mét 62).

- How much do you weigh? (Bạn nặng bao nhiêu vậy?)

-> I weight 53 kg (Tôi nặng 53 kg).

2. Mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh, cách hỏi cân nặng, chiều cao bằng tiếng Anh người không phải là người đang nói chuyện với bạn:

- He/She is very tall. Do you know how tall he/she is? (Anh ấy/cô ấy cao thât. Bạn có biết anh ấy/co ấy cao bao nhiêu không?).

-> He/She is 5 feet tall

- How much does he/she weight? (Anh ấy, cô ấy nặng bao nhiêu?).

-> He/She weight about 53 kg (Anh ấy/Cô ấy nặng khoảng 53kg).


Trên đây là một số mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh và cách nói cân nặng trong tiếng Anh, hi vọng, các bạn đã cho cho mình được những thông tin hữu ích hỗ trợ cho việc học được tốt nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm cách đọc số trong tiến Anh giúp việc học tiếng Anh của bạn được tốt hơn, cách đọc số trong tiếng anh cũng là những kiến thức tiếng Anh cơ bản mà bạn cần phải nắm bắt được để có thể hoàn thành được những nội dung kiến thức giao tiếp cơ bản trong thực tế.

TIN LIÊN QUAN

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng trí.

Một số mẫu câu mời đi chơi, đi ăn uống hẹn hò trong tiếng Anh

Một số mẫu câu mời đi chơi, đi ăn uống hẹn hò trong tiếng Anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn học tiếng Anh. Thông thường, trong các cuộc giao tiếp hằng ngày, mời đi chơi, ăn uống, hẹn hò là một trong những mục đích phổ biến. Vì vậy, với một

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh chóng vượt qua các ứng dụng

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Hướng dẫn làm hộ chiếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, thủ tục làm Passport

Những hướng dẫn làm hộ chiếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, thủ tục làm Passport sẽ là thông tin hữu ích dành cho các bạn đang sinh sống ở khu vực phía Nam có thể hoàn tất được thủ tục làm hộ chiếu trong thời gian sớm nhất.

Cách trình chiếu 2 màn hình Windows 10

Muốn trình chiếu 2 màn hình Windows 10 bắt buộc người dùng phải cài đặt tách 2 màn hình Windows. Việc tách Windows làm 2 màn hình không khó, các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu 2 màn hình Windows. Sau đó bật PowerPoint hoặc các công cụ

Hướng dẫn mở khóa SIM bị chặn 1 chiều của Viettel

Để kết nối lại người dùng chỉ cần cập nhật thông tin thuê bao qua ứng dụng của nhà mạng hoặc cập nhật tại những điểm giao dịch của nhà mạng. Còn nếu trong trường hợp cần sử dụng gấp mà chưa kịp bổ sung thông tin, người dùng bị khóa 1 chiều của nhà

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có