Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance Challenge chưa ?

Có lẽ sau Flappy Bird thì lâu lắm rồi một tựa game của Việt Nam mới lại được chú ý như hiện nay. Chỉ vừa mới ra mắt thôi nhưng với lối chơi Face Dance Challenge người ta đang kỳ vọng tựa game này có thể vượt qua 2048 cũng như người anh em Swing Copters 2 trước đó.


Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Khác hẳn với cách chơi khó khăn của Swing Copter 2 hay Flappy Bird, game lại mang tính giải trí nhiều hơn. Thậm chí bạn sẽ không hề bị thúc ép bởi bất cứ ai như trong cách chơi game 22 seconds. Ở trong cách chơi game 22 seconds bạn chỉ có 22 giây còn Face Dance Challenge thì thời gian lên đến gần 2 phút lận.

Hướng dẫn cài và chơi Face Dance Challenge.

Face Dance Challenge là tựa game dành cho các thiết bị di động, đây là tựa game đơn giản và yêu cầu bạn phải sở hữu điện thoại có camera đằng trước. Hệ thống sẽ tự nhận diện khuôn mặt của bạn và yêu cầu bạn làm theo các động tác được chỉ định sẵn bằng khuôn mặt đó. Lối chơi Face Dance Challenge vô cùng đơn giản nhưng bạn sẽ thấy nó thật tuyệt vời khi được tự mình xem khuôn mặt của mình và chia sẻ đến mọi người. Tựa game này hiện tại đang được tải miễn phí trên các kho ứng dụng, và bạn hoàn toàn có thể tải Face Dance Challenge ngai tại đây với đường dẫn an toàn, nhanh chóng của chúng tôi.

- Face Dance Challenge cho thiết bị Android: Face Dance Challenge cho Android
- Face Dance Challenge cho thiết bị iOS: Face Dance Challenge cho iPhone

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tiến hành tải Face Dance Challenge về máy tính và sau đó cài đặt luôn nhé.


Game sẽ yêu cầu bạn cung cấp 5 quyền cơ bản và việc cung cấp hay không tùy vào bạn. Nhưng để chơi được game chắc chắn bạn phải cung cấp cho phép Face Dance Challenge chụp ảnh và quay video.

Bước 2: Sau khi vào tới game là lới thiệu cũng như món quà đầu tiên, bạn chẳng cần quan tâm đến chúng đâu hãy cứ nhấn vào Play Game Now ! để có thể tiến hành chơi Face Dance Challenge ngay và mọi công việc tìm hiểu hãy cứ để sau đi nhé.


Bước 3: Một lần nữa hệ thống sẽ nhắc nhở bạn về việc cho phép camera hoạt động, đây là một thông báo trước khi vào chơi thôi, dù bạn có cấp từ trước hay không nó vẫn hiện lên.


Ngay lần đầu tiên sẽ có 5 giây để thiết lập khuôn mặt mình với camera, hãy làm sao để camera nhận diện đầy đủ khuôn mặt của bạn nhất nhé.

Bước 4: Ở trên bạn có thể nhấn vào nút tròn đỏ Rec để ghi lại màn chơi này và chi sẻ bạn bè, hoặc kéo nút bên cạnh để thay đổi hiển thị (độ zoom) của camera sao cho phù hợp nhất, công việc rất đơn giản là bạn phải làm cử chỉ khuôn mặt giống với hình chạy lên.


Bước 5: Làm càng chính xác thì bạn sẽ càng được nhiều điểm, vào giai đoạn giữa khi chơi Face Dance Challenge sẽ có một khoảng thời gian là Crazy Times. Đây là khoảng thời gian tự do và bạn làm khuôn mặt càng kỳ dị và diên rồ sẽ đem lại được nhiều điểm hơn.


Bước 6: Mức cao nhất bạn có thể nhận được là Perfect nếu như làm chính xác theo cử chỉ của trò chơi đưa ra, cuối mỗi bài hát sẽ là đánh giá tổng quá và mức độ sao nhận được, lúc này bạn được phép ghi lại hoặc chia sẻ điểm số của mình lên trên Facebook cho bạn bè cùng được biết.


Có 5 mức độ bạn cần biết khi chơi Face Dance Challenge, tùy vào việc hành động của bạn đạt bao nhiêu lượt điểm mà tổng số điểm của bạn sẽ được định đoạt ở cuối bài.

- P > Perfect: Mức độ tuyệt vời, khi khuôn mặt đạt điểm này sẽ nhận được điểm cao nhất.
- E > Excerlent: Mức độ hoàn hảo, dưới P một bậc và nhận điểm khá cao.
- G > Good: Mức độ khá, khuôn mặt biểu đạt ở mức độ này đạt điểm khá.
- C > Cool: Ngầu, mức độ thứ 4, điểm mức độ này đạt mức trung bình.
- O > Oww: Đây là mức thấp nhất tương ứng với điểm số thấp.

Khi chơi Face Dance Challenge, bạn sẽ cảm nhận được sự xả stress vô cùng lớn từ tựa game này, game hiện tại đang đứng Top bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam tựa game này cũng rất HOT. Đừng chần chừ gì nữa mà không share một tựa game di động cực kỳ HOT này đến bạn bè mình chơi cùng.


Còn với các game thủ trên pc cũng đừng buồn, chúng ta không được chơi Face Dance Challenge thì cũng có thể tải Ziggs Arcade Blast và chơi trên máy tính được mà. Đây là tựa game được làm trong 48 tiếng dành cho các fan của Liên Minh Huyền Thoại đấy, cho dù bạn có phải là fan hay không nhưng khi chơi Ziggs Arcade Blast bạn sẽ cảm thấy thú vị không kém đâu.

TIN LIÊN QUAN

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Cách tối ưu chơi game với Galaxy Note 20 Ultra để có được những trải nghiệm tốt nhất

Galaxy Note 20 Ultra không chỉ là chiếc điện thoại tuyệt vời để chụp ảnh, quay phim, chát chít, lướt Face, đọc báo,… mà còn là smartphone chơi game tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu biết cách tối ưu chơi game với Galaxy Note 20 Ultra các bạn sẽ có được

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm sao để thiết lập tính năng

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

Cách khóa ứng dụng trên iPhone bằng Face ID hoặc vân tay cực đơn giản

Có nhiều ứng dụng mà bạn không muốn người khác truy cập vào khi mượn iPhone. Vậy bạn hãy thử ngay cách khóa ứng dụng bằng Face ID hoặc vân tay (Touch ID) trên iPhone.

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu