Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc để đổi từ 3G sang 4G.

Trước tiên, muốn nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone, người dùng cần đăng ký 4G Mobifone. Thực tế có khá nhiều gói cước 4G Mobifone và cách đăng ký 4G Mobifone của mỗi gói cước lại có sự khác biệt. Người dùng nên tham khảo các gói cước 4G Mobifone và chọn đăng ký gói cước phù hợp nhất với SIM của mình. Sau khi đã đăng ký 4G Mobifone, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau để nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone.


Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

 

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào:

- Tải mConnect cho thiết Android: Download mConnect cho Android
- Tải mConnect cho thiết OS: Download mConnect cho iPhone

Bước 1: Tải ứng dụng mConnect của Mobifone phát hành theo phiên bản iOS và Android phù hợp với điện thoại của bạn ở link trên.


Bước 2: Mở ứng dụng mConnect, đăng ký tài khoản bằng số SIM 4G Mobifone của bạn. Nhập số điện thoại và ấn Lấy mật khẩu để nhận mật khẩu gửi về qua SMS.


Sau khi bạn Đăng nhập mConnect thành công, hệ thống của Mobifone sẽ gửi về gói khuyến mãi D10 với 1.5 GB dung lượng và 4GB được tặng 3 ngày liên tục hoàn toàn miễn phí. Sau 3 ngày gói D10 sẽ tự động hủy.

Ngoài ra sử dụng mConnect bạn còn dễ dàng xem được các thông tin giảm giá, khuyến mãi từ các nhà hàng, cửa hiệu trên toàn quốc.


Trên đây là cách nhận miễn phí 4.5GB dung lượng data 4G Mobifone. Trong 3 ngày đó với số dung lượng này bạn sẽ thỏa sức xem phim, video trực tuyến.

Một dịch vụ khác của Mobifone giúp người gọi đến số của bạn có thể thư giãn, chờ đợi đó là đăng ký nhạc chờ Mobifone, bạn có thể đăng ký nhạc chờ Mobifone và chọn những ca khúc mà mình yêu thích để cài làm nhạc chờ. Khi người khác gọi điện tới số máy của bạn, thay vì nghe những tiếng tút tút sẽ là những bản nhạc tuyệt vời.


Những người dùng Mobifone có thắc mắc khi di chuyển ra nước ngoài thì có cách nào sử dụng số điện thoại để gọi, nhắn tin cho gia đình được hay không. Thực ra bạn vẫn có thể làm những việc đó với cách đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế Mobifone. Tất nhiên cước phí của dịch vụ chuyển vùng Quốc tế Mobifone là không hề rẻ, các bạn chỉ có số phút gọi và cuộc gọi nhất định để sử dụng mà thôi.

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone để tránh bị trừ tiền dù không sử dụng

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone giúp bạn không bị trừ tiền một cách khó hiểu trong quá trình sử dụng.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Đăng ký dữ liệu 4G lướt web, Facebook và YouTube miễn phí dành cho SIM MobiFone và Viettel

Với những lợi ích của SIM 4G mang lại như: dễ sử dụng, tốc độ truy cập vượt trội... Chắc chắn bạn cũng mong muốn trải nghiệm tốc độ mạng 4G như thế nào? Tuy nhiên phí đăng ký 4G khá là cao, nhưng bây giờ TECHRUM chia sẻ cho các bạn một số cú pháp

Cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone và muốn sử dụng 3G của nhà mạng MobiFone, dưới đây sẽ là cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone dành cho bạn.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

MobiFone tung ưu đãi khủng, 50.000đ bạn có 100GB data tốc độ cao dùng trong 30 ngày

MobiFone luôn nổi tiếng với các ưu đãi khủng dành riêng cho các đối tượng khách hàng khác nhau và mới đây nhà mạng này đã tung ra gói cước dành riêng cho người dùng thường xuyên sử dụng internet bằng di động.

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu