Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Google không thích Flash bởi vì những thiếu sót nghiêm trọng về bảo mật vốn có trong Flash và do đó mọi thứ đều có khả năng buộc bạn không sử dụng Flash. Tải Adobe Flash Player cho Mac Tải Adobe Flash Player cho Linux Tải Adobe Flash Player cho Android Vấn để duy nhất là có một số trang web vẫn sử dụng Flash. Không có trang web phổ biến nào bạn truy cập hàng ngày như Facebook, Instagram... sử dụng nó những một số các trang web nhỏ hơn và cũ hơn cảm thấy phiền khi chuyển sang HTML 5. Nếu bạn thực hiện tìm kiếm Google nhanh cho cách bật Flash trên Chrome thì bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều bài viết nói rằng bạn cần download Flash từ trang web Adobe và cài đặt nó hoặc để mở một tab Chrome và đi tới chrome://plugins. Trên phiên bản gần đây nhất của Chrome (phiên bản 57), bạn không thể quản lý plugin bằng cách truy cập vào URL đó. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được thông báo This site can’t be reached.
Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể
Trong bài viết này, Download.com.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể.
Hãy đảm bảo thiết lập Prefer HTML over Flash và Run all Flash content when Flash settings is set to “allow” được đặt là Default. Mở một tab khác và nhập chrome://components. Dưới Adobe Flash Player, bạn click vào nút Check for update.
Bây giờ, hãy nhấp chuột vào nút Chrome menu ở phía trên bên phải và click vào Settings.
Cuộn xuống dưới cuối trang và nhấp chuột vào Show Advanced Settings. Cuộn xuống nữa và chọn Content Settings dưới Privacy.
Trong hộp thoại xuất hiện, bạn cuộn xuống cho đến khi nhìn thấy tiêu đề Flash. Đảm bảo rằng bạn đã chọn Ask first before allowing sites to run Flash (recommended). Rõ ràng nếu bạn muốn chặn hoàn toàn Flash trên Chrome, bạn hãy chọn Block sites from running Flash. Bạn không nên chọn Allow sites to run Flash trừ khi bạn có một lý do thực sự hợp lệ, như sử dụng Chrome trong một máy ảo hoặc gì đó.

2. Cho phép các trang web chạy Flash Để chạy được Flash, bạn phải bật nó cho những trang web cụ thể. Không có lựa chọn để bật Flash cho mọi trang web. Một cách để xác định trang web cho Flash là nhấp vào nút Manage exceptions trong Content Settings - Flash như trong ảnh chụp màn hình ở trên. Cách dễ nhất để cho phép một trang web chạy Flash là đi đến trang web và click vào biểu tượng nhỏ nằm bên trái thanh URL trong thanh địa chỉ.
Biểu tượng này sẽ là một biểu tượng khóa nếu kết nối sử dụng HTTPS hoặc nó sẽ là một biểu tượng thông tin nếu kết nối là không bảo mật. Khi click vào biểu tượng này, bạn sẽ nhìn thấy một loạt các cài đặt mà bạn có thể định cấu hình cho trang cụ thể đó. Về phía dưới cùng sẽ là Flash. Theo mặc định, nên đặt thành Use global default (Ask), có nghĩa là trình duyệt sẽ hỏi bạn liệu bạn muốn bật Flash cho một trang web có nội dung Flash hay không. Tuy nhiên, trình duyệt sẽ không bao giờ thực sự hỏi để bật nội dung Flash khi có trang web rõ ràng có nội dung Flash. Do đó, có lẽ bạn sẽ phải chọn Always allow on this site để Flash hoạt động. Lưu ý rằng bạn có thể phải đóng tab và tải lại nó để nội dung Flash xuất hiện chính xác.

TIN LIÊN QUAN

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Cách bật, tắt Flash trên Chrome, bật Adobe Flash Player

Google Chrome là cái tên được biết đến như một công cụ duyệt web tốt nhất hiện nay với số lượng người sử dụng chiếm 1/2 so với tổng các trình duyệt hiện nay. Chrome sở hữu rất nhiều tính năng, cho phép bạn thiết lập và cài đặt theo ý thích và trong

Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Người dùng Firefox, Safari, Opera, IE 9 dễ bị tấn công do lỗ hổng trong Adobe Flash Player.

Hướng dẫn sửa lỗi Adobe Flash Player trên Chrome không hoạt động

Flash là một trong những chương trình quan trọng không thể thiếu đối với mỗi trình duyệt web. Tuy nhiên, nhiều khi chương trình này lại mắc những lỗi mà người dùng máy tính không bao giờ nghĩ tới và thực sự cảm thấy bối rối với quá trình khắc phục.

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player sẽ làm giảm hiệu suất và tuổi

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt Adobe Flash trên trình duyệt Vivaldi

Hiện nay khá nhiều trang web sử dụng HTML 5, để có thể truy cập được các trang web này yêu cầu bạn phải cài đặt Adobe Flash.Trong trường hợp nếu bạn duyệt web trên trình duyệt Vivaldi, các trang web sẽ yêu cầu bạn cài đặt Adobe Flash Player.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.