Hướng dẫn cách ứng tiền viettel 5k, ứng tiền mạng Viettel 5000 đồng

Ứng tiền Viettel là một dịch vụ tiện ích mà nhà mạng cung cấp nhằm đảm bảo liên lạc cho khách hàng khi tài khoản hết tiền mà chưa có điều kiện nạp. Với số tiền được ứng 5000, ứng tiền Viettel 5k sẽ là giải pháp tạm thời giúp bạn kéo dài thời gian liên lạc.

Để tránh tình trạng gián đoạn trong lúc liên lạc với người thân và bạn bè hay đang sử dụng các tiện ích internet, bạn có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel 5k. Đây là dịch vụ tiện ích mà nhà mạng cung cấp khi bạn đăng ký với hệ thống, một khoản tiền nhỏ bạn sẽ nhận được để thực hiện 'nốt' các cuộc gọi, nhắn tin hay truy cập 3G Viettel khi tài khoản của bạn sắp hết. Khác với các dịch vụ ứng tiền Viettel khác, dịch vụ ứng tiền tự động cho phép bạn ứng tiền từ 5000đ đến 50.000đ/lần tùy vào mỗi thuê bao sử dụng. 

Hướng dẫn cách ứng tiền viettel 5k, ứng tiền mạng Viettel 5000 đồng

Cách ứng tiền viettel 5k, ứng tiền mạng Viettel 5000 đồng

Cách 1: Ứng tiền nhanh Viettel qua tổng đài 911.

- Đối tượng được ứng là thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động 2 chiều, có số ngày sử dụng từ 90 ngày trở lên.

- Số dư tài khoản hiện tại phải thấp hơn 1.000đ

- Mỗi thuê bao chỉ được ứng tiền một lần với mỗi lần nạp thẻ. Sau khi nạp thẻ, hệ thống chưa trừ hết số tiền đã ứng thì thuê bao vẫn sẽ không thể tiếp tục sử dụng dịch vụ.

- Để ứng tiền Viettel 5k, từ giao diện sử dụng các bạn truy cập vào ứng dụng Phone (Điện thoại), nhấn *911# rồi nhấn phím Gọi .

Lưu ý: Phí đăng ký ứng tiền Viettel 5k là 500đ sẽ bị trừ khi bạn nạp thẻ.

Cách 2: Ứng tiền tự động của Viettel - Airtime Credit

- Đối tượng được sử dụng dịch vụ Airtime Credit là thuê bao di động, Dcom trả trước của Viettel đang hoạt động 2 chiều và sử dụng tối thiểu 90 ngày kể từ ngày kích hoạt.

- Mức tiêu dùng tài khoản gốc trung bình 3 tháng liền kề gần nhất tối thiểu là 70.000 đ/tháng.

- Thuê bao chưa ứng hết hạn mức cho phép theo quy định

- Để ứng tiền, thuê bao soạn tin nhắn với cú pháp UT gửi 9118 hoặc nhấn *918# rồi bấm phím Gọi và làm theo hướng dẫn.

Sau khi đăng ký thành công hệ thống sẽ tự động ứng cho khách hàng các khoản tiền tương ứng khi khách hàng đủ điều kiện được ứng. Các khoản tiền tương ứng là 5000đ, 10.000đ, 15.000đ, 20.000đ, 25.000đ, 30.000đ, 35.000đ, 40.000đ, 45.000đ, 50.000đ.

Cách 3: Ứng tiền Viettel linh hoạt qua dịch vụ xTime.

- Đối tượng có thể ứng tiền linh hoạt tùy thuộc vào lịch sử thoại, nhắn tin, mức sử dụng dữ liệu, thời gian sử dụng sim, tần suất nạp thẻ…

- Để ứng tiền xTime bạn cần soạn tin nhắn với cú pháp XT gửi 5511 hoặc bấm *511# rồi nhấn phím Gọi và làm theo hướng dẫn.

- Hoặc thuê bao nhận được tin nhắn mời ứng tiền khi khoản gốc dưới 1.000 đồng. Nếu thuê bao đồng ý sử dụng, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp Y và gửi về 5511 .

Như vậy, với 3 cách ứng tiền Viettel 5k trên đây, TCN hy vọng bạn đọc có thể sử dụng chúng để ứng tiền trong những trường hợp cần thiết. Đồng thời, sau khi ứng tiền Viettel thành công các thuê bao có thể tiếp tục sử dụng mạng 3G hay đăng ký 3G Viettel theo nhiều gói cước khác nhau để lướt web, đọc tin tức hoặc tham gia vào nhiều mạng xã hội giải trí trên internet như Facebook, Youtube...

Ngoài ra, nếu như bạn không có nhu cầu sử dụng mạng 3G Viettel lâu dài nhưng hiện tại noi bạn đang sử dụng không có internet, các bạn cũng có thể đăng ký 3G Viettel 1 ngày. Với cú pháp đăng ký đơn giản, đăng ký 3G Viettel 1 ngày sẽ giúp bạn tối ưu chi phí phát sinh mà vẫn có thể sử dụng internet.

TIN LIÊN QUAN

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel sẽ ứng trước cho thuê bao một

Cú pháp ứng tiền Viettel, *911#, 9118

Thuê bao của bạn sắp hết tiền và bạn chưa mua được thẻ nạp, hãy sử dụng ngay dịch vụ ứng tiền Viettel. Tuy nhiên cú pháp ứng tiền Viettel là gì? cách ứng tiền của Viettel 3k ra sao? Tất cả thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng

Cách ứng tiền Viettel nhiều hơn 1 lần khi hết

Ngoài việc hỗ trợ người dùng ứng tiền 1 lần sau khi tài khoản chạm đáy thì mới đây, Viettel còn cung cấp thêm dịch vụ ứng tiền nhiều lần cho thuê...

Đây là các cách để bạn hủy gói cước dịch vụ 4G của Viettel mới nhất

Ắt hẳn ai trong chúng ta ở đây đã ít nhất một lần vô cùng bực bội vì bị tự động gia hạn các gói cước 3G/4G của Viettel khi không còn nhu cầu sử dụng. Để tránh tình trạng này chúng ta phải hủy gói cước trước khi nó đến chu kỳ gia hạn mới.

Hướng dẫn ứng tiền lần 2 của Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel là một trong số các dịch vụ tiện ích của nhà mạng giúp người dùng có thể tiếp tục duy trì liên lạc với người thân và bạn bè khi tài khoản chính sắp hết tiền, đặc biệt là sau khi bạn đã ứng tiền và chưa có điều kiện nạp thẻ.

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi