Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

'Tab bài viết' là một tính năng mới mà Facebook đã cập nhật trong thời gian gần đây. Khi bạn bình luận vào một bài viết bất kỳ, nếu có một bình luận khác không kể là bạn của bạn hay người lạ thì trên màn hình sẽ tự động xuất hiện (Pop-up). Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tắt Popup 'tab bài viết' đã comment trên Facebook nếu bạn không còn muốn theo dõi bài viết đó nữa.

Facebook vì muốn chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một bình luận từ người dùng khác kể cả là bạn bè của bạn hay người lạ khi bạn bình luận hoặc được gắn thẻ vào một bài viết bất kỳ nên đã cho ra mắt một tính năng mới là 'Tab bài viết'. Nhưng các Tab bài viết này cứ tự nhiên xuất hiện trên màn hình của bạn ngay cả khi bạn không còn muốn theo dõi bài viết này nữa cũng sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó chịu. Vậy chúng ta muốn tắt Popup 'tab bài viết' đã comment trên Facebook thì phải làm như thế nào? Các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.


Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

CÁCH TẮT POPUP 'TAB BÀI VIẾT' ĐÃ COMMENT TRÊN FACEBOOK

Đây là một tính năng hoàn toàn tự động nên Facebook cũng không thể phân biệt được bài viết nào thì quan trọng với bạn, bài nào thì không nhưng bạn có thể tắt tính năng này nếu bạn muộn, nó rất đơn giản và dễ làm.

Để tắt Tab bài viết, bạn lick vào Tùy chọn - biểu tượng bánh xe răng cưa ở khung Trò chuyện, sau đó chọn Tắt tab bài viết (Turn Off Post Tabs)

 


Việc tắt Popup 'Tab bài viết' này sẽ khiến cho 'Tab bài viết' sẽ không còn xuất hiện lại nữa với tất cả các bài viết sau này cho tới khi bạn bật lại tính năng này.Và nếu bạn lại muốn nhận được những thông báo này thì bạn có thể mở lại nó bằng cách hoàn toàn tương tự như bạn tắt Poup 'Tab bài viết' này đi.

Việc tắt Poup 'Tab bài viết' chỉ khiến cho popup này không xuất hiện nữa tuy nhiên bạn vẫn sẽ bận được thông báo 'Notifications'. Nếu bạn hoàn toàn không còn quan tâm tới nội dung của bài viết mà bạn đã comment hoặc được tag vào nữa thì bạn có thể tắt luôn toàn bộ các thông báo về bài viết đó. Tuy nhiên việc này chỉ mang tính tạm thời, bởi vì nó chỉ áp dụng cho từng bài viết mà bạn đã comment hoặc gắn thẻ.

Ở bài viết mà bạn đã comment hoặc được gắn thẻ, bạn click vào biểu tượng tùy chọn ở phía trên cùng của bài viết, sau đó chọn 'Tắt thông báo cho bài viết này' (Turn off notification for this post).


Trên đây là bài viết hướng dẫn cách tắt Popup 'tab bài viết' đã comment trên Facebook. Nếu trong quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn thì đừng ngại hãy comment phía dưới, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tắt thông báo Facebook trên các trình duyệt mà mình đang sử dụng:

- Cách tắt thông báo facebook trên Cốc Cốc
- Cách tắt thông báo facebook trên Chrome
- Cách tắt thông báo facebook trên Firefox

 


 

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng Facebook tại Việt Nam comment giả danh hiệu lực của luật An ninh mạng

Luật An ninh mạng đã chính thức được thông qua và triển khai từ ngày 1/1, đây là sự kiện khiến cộng đồng mạng Facebook tại Việt Nam xôn xao trong những ngày vừa qua. Điều đáng nói là một số 'anh hùng bàn phím' đã gây hiểu lầm cho cộng đồng Facebook

Mách bạn cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook siêu nhanh, siêu dễ

Facebook, mạng xã hội có lượng người dùng đông nhất nhì hiện nay và đặc biệt tại Việt Nam, đây là mạng xã hội lớn nhất và được ưa chuộng nhất. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook và không muốn bạn bè hoặc người khác nhìn thấy bình luận của mình

Facebook âm thầm ra mắt hiệu ứng thể hiện tình bạn với từ khóa “BFF”

Facebook giờ đây không chỉ là nơi chúng ta có thể mở rộng kết bạn, mà còn là nơi người dùng có thể cập nhật nhanh các thông tin mới, sự kiện kỷ niệm. Đặc biệt thông qua các hiệu ứng trên giao diện lẫn icon cảm xúc mà Facebook cung cấp, các sự kiện

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Thủ thuật Facebook: Tùy chỉnh người xem và bình luận trên status của bạn

Cách tinh chỉnh đối tượng có thể thấy từng post cụ thể của bạn trên Facebook, cùng với các thiết lập đối tượng có thể theo dõi và bình luận nội dung của bạn.

Etherscan xém chút nữa bị hack chỉ vì một comment ác ý tại phần bình luận

Các chuyên gia cho rằng nhiều khả năng đây chính là nỗ lực của hacker nhằm đưa mã độc vào trang web này với mục tiêu tiến hành lừa đảo phishing Ethereum.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc comment trên Facebook.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ