Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với Tivi.

Với sự phát triển của công nghệ Tivi như hiện nay việc kiếm được một chiếc Tivi hỗ trợ kết nối laptop, kết nối điện thoại với Tivi không hề khó khăn tí nào. Bạn có thể kết nối điện thoại với Tivi bằng iPhone, Android hay các điện thoại thuộc dòng Winphone đều có thể. Và tùy vào dòng điện thoại bạn đang sử dụng giúp chúng ta chia sẻ màn hình cũng như kết nối theo nhiều cách khác nhau.


Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Trước khi đi vào chi tiết bài viết kết nối điện thoại với Tivi bạn đọc nên biết thêm về các điều kiện kết nối điện thoại và Tivi mà chúng tôi đã biên soạn. Qua đó bạn sẽ biết liệu Tivi hay điện thoại có đủ điều kiện hay không. Tham khảo điều kiện kết nối điện thoại và Tivi ngay tại đây nhé. Còn ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kết nối điện thoại với Tivi thông qua iPhone, Android, Tivi.

Cách kết nối điện thoại với Tivi sử dụng điện thoại Android

Bước 1: Để có thể kết nối điện thoại và Tivi bạn phải dùng một loại cáp bán khá phổ biến trên thị thường có tên là MHL như trong hình dưới đây.


Bước 2: Tiếp đó bạn dùng 1 đầu để cắm vào điện thoại của chúng ta.


- Đầu còn lại chính là sử dụng để cắm vào cổng HDMI trên tivi.


- Ngoài ra bạn thấy trên cáp MHL còn 1 đầu cổng USB, nhiệm vụ của cổng USB này là để cấp nguồn cho Tivi nên bạn có thể cắm vào tivi (nếu hỗ trợ cổng USB) hoặc cắm vào ổ cắm điện như thông thường.


Bước 3: Sử dụng điều khiển để lựa chọn đến cổng HDMI vừa kết nối xong, nếu có kết nối thì cổng sẽ phát sáng trên Tivi.


Và sau kết nối này thì bạn đã hoàn kết nối điện thoại với Tivi khi sử dụng điện thoại Android.

Cách kết nối điện thoại với Tivi sử dụng điện thoại Winphone.

Đây là thiết bị được ít người sử dụng, nhưng nếu bạn đang sử dụng nó thì chúng tôi cũng thể bỏ qua được.

Bước 1: Đầu tiên bạn vào phần cài đặt trong điện thoại và lựa chọn hệ thống màn hình .


Bước 2: Tiếp theo bạn chọn màn hình hiển thị và trong mục đó bạn nhấn vào kết nối với màn hình không dây .


Bước 3: Tại đây bạn sẽ bấm vào tìm kiếm hoặc click vào Tivi có sẵn để kết nối, cách thức kết nối đơn giản nhưng lại nhanh gọn và hiệu quả.


Như vậy chỉ sau vài bước bạn đã có thể kết nối điện thoại với Tivi sử dụng Winphone.

Cách kết nối điện thoại với Tivi sử dụng điện thoại iPhone.

Trên iPhone chỉ có thể kết nối với Tivi thông qua một thiết bị là Apple TV mà thường thì ở Việt Nam không sử dụng nhiều do có một vài dịch vụ đặc biệt không hoạt động được ở Việt Nam.

Bước 1: Nếu bạn có thì kết nối điện thoại với Tivi là rất đơn giản khi chỉ cần vuốt thanh Menu ở dưới lên .


Bước 2: Sau đó lựa chọn phản chiếu Airplay để kết nối với Tivi là bạn có thể kết nối được lên Tivi.


Nhưng còn một cách khác giúp bạn kết nối iPhone với Tivi thông thường đó chính là sử dụng Youtube, tại ứng dụng Youtube có biểu tượng Sharing trên Tivi và bạn chỉ cần bấm vào đó.


Ngay lập tức bạn sẽ được kết nối với Tivi và chuyển đến danh sách chờ thông qua WiFi nếu Tivi hỗ trợ. Cách thức này bạn có thể sử dụng và áp dụng cho cả điện thoại Android và Winphone.



Trên đây là hướng dẫn của Tải miễn phi.vn giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi trên cả 3 dòng điện thoại hiện nay. Cách thức đơn giản và dễ thực hiện, bạn có thể sử dụng để truyền tải các nội dung trên điện thoại vào màn hình Tivi dễ dàng, đơn giản hơn nhiều so với cách kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI, VGA, tuy nhiên, việc kết nối lap

TIN LIÊN QUAN

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì thì bài viết này sẽc giải đáp

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Ngoài việc dùng remote điều khiển các tính năng trên Smart tivi, bạn còn có thể kết nối kết nối chuột, bàn phím với dòng tivi này để sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những giờ phút giải trí thoải mái

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

THỦ THUẬT HAY

10 cách chống nóng cho laptop hiệu quả

Laptop quá nóng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, hiệu suất của máy cũng như cảm giác của người dùng. Làm sao để giảm nóng cho laptop, khiến nó mát hơn? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

Tính năng thông báo Notification Summary trên iOS 15 cực kì thú vị không phải ai cũng biết

Giao diện hay âm thanh thông báo trên thiết bị iOS không xa lạ gì đối với mọi người, tuy nhiên trên iOS 15 này các bạn có thể chủ động điều chỉnh thay vì không điều chỉnh được thông báo như trước đây thông qua tính

Thay đổi trang cá nhân trên Facebok với phong cách Euro 2016

Theo dòng sự kiện EURO 2016 đang diễn ra sôi nổi tại Pháp, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản để đem ngay không khí sôi động của EURO về trang Facebook của mình...

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...