Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới đây là lời giải đáp dành cho bạn.

Bạn đang sở hữu máy tính, laptop chạy Windows 10 và trong một thời gian dài sử dụng bạn cảm thấy hệ thống chạy chậm, những lỗi lạ hoặc bạn chỉ muốn trả lại nó về trạng thái mặc định. Tuy nhiên bạn lại đang băn khoăn khá nhiều về thời gian reset Windows 10 mất bao lâu, và để giải đáp bạn đọc TCN xin trả lời như sau: Thời gian reset win 10, máy tính sẽ khởi động lại và sau khoảng 10 phút hoặc lâu hơn (tùy thuộc cấu hình máy và có thể cả tốc độ Internet), bạn sẽ có một chiếc máy tính được cài Windows 10 hoàn toàn mới.


Reset Win 10 mất bao lâu?

Sau khi đã biết được thời gian chờ reset windows 10, bạn đọc quan tâm tới cách thức thực hiện việc reset win 10 như thế nào? thì với bài viết hướng dẫn cách reset win 10 mà TCN chia sẻ trước đó sẽ làm bạn hài lòng với các bước chi tiết từ A-Z.

Việc reset Win 10 không phải lúc nào cũng thuận lợi như nhiều bạn nghĩ, đã có bạn gặp phải lỗi reset Win 10, và đành phải cài lại Windows 10 khi không tìm ra cách khắc phục, TCN đã tổng hợp cách sửa lỗi không reset được Win 10 trong các bài thủ thuật gần đây, nếu bạn đang gặp trường hợp này, hãy tham khảo cách sửa lỗi reset Win 10 tại đây


Có nhiều cách để cài đặt Windows 10 lên máy tính của người dùng, bạn có thể dùng đĩa DVD, dùng USB ... và đa số hiện nay, độc giả thường tạo usb cài win 10 để cài đặt, sửa lỗi Windows 10 vì USB nhỏ gọn và rất tiện lợi.

TIN LIÊN QUAN

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

Cách reset ứng dụng Microsoft Store trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn người dùng Windows 11 mới các bước để reset hoặc sửa chữa ứng dụng Microsoft Store trên Windows 11 để giải quyết các sự cố có liên quan.

Reset password màn hình khóa Windows 10 Fall Creators Update

Có khi nào bạn quên mật khẩu khi đăng nhập Windows 10 hay không? Thông thường nếu sử dụng tài khoản Local để khóa Windows 10 thì bạn có thể phục hồi bằng USB cứu hộ, tuy nhiên nếu bạn sử dụng tài khoản Microsoft làm khóa thì thật sự khó khăn.

Tổng hợp các cách reset Windows về trạng thái ban đầu

Nếu chẳng may máy tính Windows của gặp sự cố nào đó mà bạn không thể tự khắc phục thì có thể thử cách Refresh, Reset hoặc Restore lại thiết bị để khôi phục cài đặt gốc máy tính về trạng thái ban đầu. Tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng, người dùng có

[Windows] Chia sẻ TeamViewer 12 phiên bản dùng trực tiếp không cần cài đặt, kèm tiện ích Reset ID

TeamViewer là một phần mềm điều khiển máy tính thông qua mạng Internet phổ biến nhất hiện nay, cho phép kết nối hai hoặc nhiều thiết bị với nhau để thực hiện nhanh các công việc như chia sẻ file, cài đặt ứng dụng, sửa lỗi hệ điều hành. Tuy nhiên,

Hưỡng dẫn "tắt/khởi động lại" trên Windows Server 2012

Hiện nay Microsoft đã cập nhật rất nhiều phiên bản Windows Server vì vậy một số bạn mới được tiếp xúc hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên sẽ rất khó tìm được nút khởi động lại ở đâu.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời gian để tải gói ISO cài đặt

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên “sạch sẽ” và cho hiệu suất

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.