Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản Facebook có thể là công cụ để người khác tìm ra Facebook của bạn. Với việc nhập email đó vào phần tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ bị lộ địa chỉ Facebook của mình. Thực hiện theo mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail để bảo vệ tài khoản Facebook.

Phần lớn người dùng Facebook đều sử dụng địa chỉ Gmail để đăng ký Facebook. Điều này sẽ khiến Facebook mặc định cho công cụ tìm kiếm của mình tìm thấy tài khoản Facebook của bạn bằng địa chỉ Email đó. Thực hiện theo mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail để ngăn chặn người khác tìm thấy Facebook của mình. Đây là trường hợp cần thiết nếu bạn sử dụng các Email công việc và Facebook cá nhân chung với nhau, và không muốn cho người khác biết Facebook của mình.


Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail:

Tải Facebook: Download Facebook

Bước 1: Trong giao diện Facebook, người dùng cần nhấn vào Mũi tên, chọn Cài đặt để chỉnh sửa các thông tin của Facebook.


Bước 2: Tại giao diện Cài đặt của Facebook, cần nhấn vào Quyền riêng tư.


Bước 3: Tại phần Ai có thể tìm kiếm tôi. Các bạn hãy chú ý phần Ai có thể tìm kiếm bạn bằng việc dùng địa chỉ email bạn đã cung cấp. Hãy nhấn vào Chỉnh sửa.


Bước 4: Chuyển từ chế độ Mọi người sang chế độ Bạn bè.


Vậy là xong, bạn không cần lưu lại vì Facebook sẽ tự update chế độ này.


Cuối cùng là thủ tìm kiếm Facebook của bạn bằng địa chỉ Email đã đăng ký. nếu có thông báo chúng tôi không thể tìm thấy bất cứ kết quả nào tức là bạn đã không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail thành công.


Ngoài mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail người dùng có thể thực hiện tương tự để khóa tìm kiếm bằng số điện thoại với tính năng ngay dưới đó.


Thực ra địa chỉ email đăng ký Facebook rất quan trọng. Trong trường hợp người dùng bị quên mật khẩu Facebook, bị hack Facebook thì sử dụng email sẽ giúp bạn lấy lại tài khoản. Trong trường hợp bị hack bạn có thể tham khảo thủ thuật lấy lại mật khẩu Facebook bị mất của chúng tôi, mong rằng những bài viết như cách lấy lại mật khẩu Facebook có thể giúp ích được người dùng Facebook nhiều hơn.

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

Cách kiểm tra email thông báo từ Facebook, hạn chế mất tin nhắn trong tương lai

Không thể lấy lại tin nhắn Facebook đã bị xóa. Thậm chí đã đệ đơn lên tòa nhưng đôi khi Facebook vẫn không thể khôi phục tin nhắn cho bạn.[1][/sup] Nếu nhận được thông báo có tin nhắn Facebook về địa chỉ thư điện tử (email) thì nhiều khả năng bạn

Khắc phục lỗi Yahoo không nhận được mã khôi phục Facebook

Sử dụng tài khoản Yahoo để đăng ký Facebook phổ biến với nhiều tài khoản Facebook đời đầu, từ những năm 2011 trở về trước. Thời điểm đó Yahoo Mail vẫn phát triển rất mạnh, việc dùng Yahoo Mail để đăng ký tài khoản Facebook là điều đương nhiên.

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc tạo một tài khoản khác để yên

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn thông qua đó.

Đăng nhập tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện thoại bằng 3 cách khác nhau

Đăng nhập vào facebook trên laptop, điện thoại cũng là cả một nghệ thuật. Nếu bạn chỉ biết đến cách đăng nhập đơn thuần là nhập địa chỉ email, thì chúng tôi xin bật mí là có tận 3 cách để đăng nhập vào tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện

Cách hẹn giờ gửi SMS, post Facebook, gửi email,... cực hay

Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một cách để hẹn giờ gửi tin nhắn, post status Facebook đúng lúc. Thì hôm nay, mình xin hướng dẫn một cách cực kì...

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes