Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính thú vị khác. Để được biết những tựa game mà Garena phát hành, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại dưới đây.

Hầu hết những tựa game mà Garena phát hành tại Việt Nam đều là những tựa game có sức hút lớn trên thị trường thế giới và Free to Play (không thu phí để chơi). Bài viết tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại sẽ cung cấp cho bạn những tựa game HOT nhất của nhà phát hành này cũng như những thông tin xung quanh của trò chơi để bạn có thể tìm ra tựa game phù hợp với bạn của nhà phtá hành Garena.

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

1. Liên Minh Huyền Thoại

Chắc hẳn bạn cũng đã biết tới tựa game Liên Minh Huyền Thoại(League of Legends), là tựa game MOBA (nhiều người chơi thi đấu trong một bản đồ/đấu trường) đòi hỏi tính chiến thuật cao, sự phối hợp ăn ý giữa những cá nhân trong đội và tính toán chính xác. Liên Minh Huyền Thoại đang là một trong những tựa game không chỉ rất HOT tại Việt Nam mà còn trên thế giới.


Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

2. FIFA Online 3

FIFA Online 3 là một tựa game bóng đá đỉnh cao hiện nay, tái hiện lại nhưng trận cầu đỉnh cao trên thế giới với các danh thủ như Messi, Ronaldo, Rooney,...FIFA Online 3 luôn cập nhật đầy đủ những cầu thủ, phong độ, chỉ số của cầu thủ cũng như giá trị chuyển nhượng. Khi chơi FO3, bạn không chỉ là một vị HLV tài ba mà còn là nhập vai vào 11 cầu thi trên sân đấu với những kỹ năng điêu luyện.


3. Blade & Soul

Mới được ra mắt gần đây tại thị trường Việt Nam, Blade & Soul đã thu hút rất nhiều người chơi, tạo được tiếng vang lớn trong thị trường game nhập vai trực tuyến. Với bản đồ thế giới mở sáng tạo, hình ảnh 3D, đồ hoạ đẹp mắt đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người chơi. Không dừng lại ở đó, Blade and Soul còn có nhiều tính năng hấp dẫn như đấu trường PvP, boss khủng, hệ thống tương tác giữa người chơi đa dạng. Hãy đăng ký Blade & Soul ngay và thử trải nghiệm tựa game này nhé.


4. Liên Quân mobile

Nếu Liên Minh Huyền Thoại là tựa game MOBA tuyệt vời dành cho máy tính thì Liên Quân mobile là một phiên bản khác dành cho điện thoại. Cách chơi, giao diện không có quá nhiều khác biệt so với LoL, nhưng Liên Quân mobile vẫn giữ những nét cho riêng mình với dữ liệu tướng khác biệt, nhiều chế độ chơi hơn, cách chơi Liên Quân mobile khá dễ nên bạn có thể nhanh chóng làm quen với tựa game này.


5. Chiến Dịch Huyền Thoại

Nếu bạn ưa thích những tựa game bắn súng đẹp mắt góc nhìn thứ nhất (FPS) nhưng lại không có máy tính để chơi thì Chiến Dịch Huyền Thoại sẽ là tựa game bắn súng trên mobile phù hợp nhất dành cho bạn. Có nhiều chế độ chơi, nhân vật, bản đồ khác nhau tạo nên sự đa dạng cho Chiến Dịch Huyền Thoại. Hệ thống trang bị, vũ khí của trò chơi được cân bằng một cách hợp lý nên bạn có thể yên tâm chơi trò chơi mà không sợ bị thua kém bất cứ ai.


6. Chiến Cơ Huyền Thoại

Chiến Cơ Huyền Thoạilà một tựa game bắn may bay cực mới lạ. Khi chơi trò chơi, bạn sẽ được điều khiển những chiếc máy bay vũ trụ và tiêu diệt kẻ định bằng những trang bị, vũ khí mà bạn có. Chiến cơ huyền thoại có cách chơi khá đơn giản nhưng bạn cũng cần phải sử dụng trang bị hợp lý để có thể qua bàn, nâng cấp chiến cơ của mình.


7. Quyền Vương 98

Quyền Vương 98 là một tựa game đối kháng khá thú vị với hình ảnh ngộ nghĩnh và rất dễ chơi trên cả máy tính lẫn điện thoại di động. Bạn có thể cùng bạn bè của mình vượt qua những thử thách, màn chơi trên Quyền Vương 98 để khiến những điểm số nâng cấp độ và trang bị.



Trên đây là tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại với những tựa game hay và thú vị được nhà phát hành Garena chọn lọc kĩ càng đem đến cho chúng ta những giờ phút giải trí cũng như học hỏi được nhiều kiến thức từ game.

TIN LIÊN QUAN

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng? Mời các bạn theo dõi bài viết

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Thay avatar Garena ngay trên điện thoại chỉ với vài bước rất đơn giản

Garena là công cụ hỗ trợ chơi game nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ giúp chúng ta cập nhật thông tin về những game mình đang chơi, mà còn giúp chúng ta nhận thưởng hoặc thậm chí là thay ảnh đại diện trong game đó.

Tải và đăng nhập Blade & Soul bị lỗi, đây là cách khắc phục

Blade & Soul, cái tên đang hot nhất mùa hè năm nay đã được Garena Closed Beta vào 8h sáng ngày 18/8 vừa qua. Tuy nhiên rất nhiều nhân sĩ khi tải và đăng nhập Blade & Soul bị một số lỗi như lỗi Tiếng việt, lỗi đăng nhập, .... Bài viết tải

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi và cải thiện các trận đấu bóng

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế