Dùng thử ứng dụng Skype mới được thiết kế lại trên Mac và Windows

Hẳn người dùng không còn lạ lẫm gì với Skype - ứng dụng chat và gọi video trên điện thoại cũng như máy tính. Đây là ứng dụng đầu tiên thực hiện được các cuộc gọi VOIP (Voice over Internet Protocol) và trước khi WhatsApp ra đời, Skype chính là vua trò chuyện trực tuyến. Cho tới ngày hôm nay, Skype đã có nhiều thay đổi. Nó không còn sở hữu danh hiệu bá chủ vô địch nữa. Vì thế, Microsoft đã quyết định 'khoác áo mới' cho ứng dụng này. Phiên bản preview của bản cập nhật này đã có thể được tải xuống dùng thử ngay bây giờ.

Có gì mới trong phiên bản Skype này?

Việc thiết kế lại ứng dụng là trọng tâm của phiên bản mới này. Sẽ có nhiều màu sắc nổi bật và nhiều mô típ mới.
Bạn cũng sẽ thấy một số tính năng mới trong phiên bản này như chia sẻ hình ảnh trong cuộc gọi, gõ '@' để đề cập đến các thành viên trong cuộc trò chuyện nhóm,... Bên cạnh đó, thư viện phương tiện mới sẽ giúp bạn tìm kiếm nội dung chia sẻ dễ dàng hơn.

Phải làm sao để dùng thử được bản Skype Preview?

Tải Skype cho máy tính Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập đường link trên và chọn Download for Desktop mà không cần đăng kí Insider Access để tải phiên bản Skype Preview 8.4 cho máy tính của mình.
Dùng thử ứng dụng Skype mới được thiết kế lại trên Mac và Windows
Bạn đã dùng thử phiên bản mới của Skype chưa? Phiên bản này làm bạn hài lòng chứ? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến bằng cách comment bên dưới nhé!

TIN LIÊN QUAN

Skype cho máy tính cập nhật giao diện mới, tương tác tốt hơn

Sau khi thay đổi giao diện mới cho ứng dụng dành cho các thiết bị Android và iOS. Mới đây Skype cho máy tính cập nhật giao diện mới, tương tác tốt hơn. Công ty phát hành phiên bản Skype Preview với giao diện mới và bổ sung hàng loạt các tính năng

Chia sẻ màn hình với ShareScreens trên Skype

Hưỡng dẫn chia sẻ màn hình máy tính của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng có sẵn trên Skype

Hướng dẫn tải và cài đặt Skype Preview trên máy tính

Skype Preview là phiên bản thử nghiệm của ứng dụng nhắn tin và gọi video miễn phí của Skype, phiên bản này luôn được bổ sung những tính năng mới nhất để người dùng trải nghiệm.

Cách tắt Skype tự động khởi động khi mở Macbook

Người dùng sử dụng Skype trên Macbook và Windows đều thường để Skype tự động khởi động khi mở máy. Đây là cách giúp truy cập Skype nhanh chóng, nhận các tin nhắn, cuộc gọi và tài liệu Skype ngay. Tuy nhiên nếu thấy Skype làm phiền, bạn có thể tắt

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng như độc giả theo dõi bài viết

Tổng hợp phím tắt thông dụng trên Skype

Tuy nhiên, rất nhiều người thường xuyên sử dụng Skype, nhưng lại không hề hay biết Skype cũng hỗ trợ những phím tắt như bao ứng dụng khác, giúp người dùng thao tác nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác