Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Đôi khi do quá bận rộn với công việc mà bạn vô tình quên mất việc phải thực hiện cuộc gọi hay tin nhắn cần thiết tới đối tác công việc, gia đình, hay bạn bè. Ứng dụng Scheduled trên thiết bị iOS sẽ giúp người dùng không quên những tin nhắn quan trọng, với khả năng nhắc nhở gửi tin nhắn. Ứng dụng Scheduled sẽ lên lịch giúp bạn để gửi tin nhắn, theo lịch nhắc nhở do chính bạn đặt. Đặc biệt, Scheduled có thể áp dụng với rất nhiều ứng dụng tin nhắn trên thiết bị bao gồm iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp, Email,.. trên thiết bị. Bạn chỉ cần lựa chọn thời gian, nội dung nhắc nhở và ứng dụng sẽ thực hiện công việc nhắc nhở đúng lịch đã đặt. Lưu ý với người dùng, Scheduled không tự động thực hiện quá trình gửi tin nhắn được lên lịch trước đó, mà chỉ nhắc nhở bạn gửi tin nhắn mà thôi.

Bước 1:

Bạn nhấp vào link dưới đây để tiến hành tải ứng dụng Scheduled về thiết bị iOS.
Nhấn vào biểu tượng để khởi động ứng dụng. Ở giao diện đầu tiên, nhấn Continue để bắt đầu sử dụng. Tiếp đến, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn bật thông báo để nhận lịch nhắc từ ứng dụng, nhấn Enable notifications. Nhấn tiếp Allow ở giao diện tiếp theo.
Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled
  
  
Chuyển sang giao diện mới. Hiện tại bạn đang dùng bạn miễn phí của ứng dụng Scheduled nên một số tính năng sẽ không sử dụng được. Để mở khóa toàn bộ tính năng cần nâng cấp dụng lên phiên bản Premium với mức giá khá rẻ 0.99 USD (22.000đ). Cuối cùng nhấn Create Message để chuyển sang giao diện thiết lập biểu mẫu và lên lịch trình nhắc nhở gửi tin nhắn. 
  

Bước 2:

Ứng dụng Scheduled sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn để thiết lập lịch nhắc gửi tin nhắn gồm:
Khi bạn nhấn chọn Select Recipient, ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng cho phép ứng dụng truy cập danh bạ để lấy số liên lạc, nhấn OK. Chọn người cần gửi tin nhắn và nhấn Done ở bên trên để lưu lại.
  
  

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn Enter your Message để nhập nội dung tin nhắn cần gửi. Tiếp đến nhấn vào phần Select Times và chọn thời gian để lên lịch nhắc gửi tin nhắn, chọn ngày và chọn giờ tại danh sách bên dưới giao diện. Cuối cùng nhấn vào Repeat và chọn lịch trình lặp lại nhắc nhở gửi tin nhắn nếu cần.
  
  

Bước 4:

Sau khi đã thiết lập trình nhắc nhở gửi tin nhắn, nhấn nút Schedule Message để áp dụng lịch nhắc nhở. Ở giao diện Scheduled, trong trường hợp muốn để thêm lịch nhắc gửi tin nhắn mới. Nhấp vào công cụ biểu tượng hình cây bút ở góc phải trên cùng màn hình.
  

Bước 5:

Khi đến thời gian đặt lịch nhắc nhở mà người dùng thiết lập, ứng dụng sẽ xuất hiện hộp thoại Notification, với thông báo There is a scheduled message for… Người dùng sẽ có 3 lựa chọn Snooze 15 minutes (nhắc lại sau 15 phút), Open (mở danh sách ứng dụng cần gửi tin nhắn) và Cancel (hủy bỏ). Nhấn Open để chọn ứng dụng cần gửi tin nhắn. Ở giao diện này, bạn nhấn tiếp vào nút Send using… ở bên dưới.
  

Bước 6:

Trong danh sách ứng dụng, chọn gửi tin nhắn iMessage/SMS, hoặc nhấn More để mở thêm ứng dụng nhắn tin. Bây giờ chỉ cần chọn lựa gửi tin nhắn trên Facebook, Zalo, Mail,… là xong.
  

Bước 7:

Ngoài ra khi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa, chúng ta sẽ chuyển sang giao diện thiết lập cài đặt Settings cho ứng dụng. Khi bạn thoát ra màn hình chính, ứng dụng sẽ hiển thị số lượng lịch nhắc gửi tin nhắn đã đặt lịch.
  
  
Như vậy với ứng dụng Scheduled dành cho các thiết bị ioSS, bạn sẽ có thêm một công cụ nhắc nhở gửi tin nhắn iMessage/SMS, hay những ứng dụng khác. Thông báo nhắc nhở sẽ xuất hiện trên màn hình để người dùng không quên việc gửi tin nhắn. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hẹn giờ tắt máy tính tự động cho Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows XP

Tự động tắt máy tính bằng cách hẹn giờ, kết hợp phím tắt Shutdown.exe với Windows Task Scheduler, bạn sẽ không còn phải lo quên tắt máy tính ở cơ quan vào cuối ngày làm việc.

Cách lên lịch tự động bảo trì hệ thống Windows 10

Automatic Maintenance là tính năng tự động bảo trì cho hệ thống Windows 10. Tuy nhiên nếu tính năng này không hoạt động tự động, chúng ta có thể thiết lập thời gian để tự lên lịch bảo trì hệ thống.

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Mẹo phát nhạc trực tiếp trên Facebook Messenger giúp cuộc trò chuyện thêm vui

Thông thường, bạn phải vào một trang web, copy địa chỉ của bài nhạc, sao đó mới dán vào khung chat và gởi cho bạn bè.

Hướng dẫn cách sử dụng tiện ích mở rộng Mail Merge cho Gmail

Mail Merge (Hợp nhất thư) là một tính năng cho phép bạn tạo nhiều bản sao của một thư và gửi cho mọi địa chỉ liên lạc. Mỗi thư hoặc mỗi email có thể bao gồm nội dung tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh cá nhân hóa.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người