7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone, Apple Watch

Thời gian gần đây, nhiều người dùng sau khi cập nhật lên phiên bản iOS mới phản ánh lại rằng tính năng Wifi Calling không hoạt động trên Apple Watch Edition (WatchOS2). Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone, Apple Watch.

Tính năng Wifi Calling tuyệt vời này cho phép bạn tạo và nhận các cuộc gọi thông qua mạng Wifi. Bạn có thể kích hoạt Wifi Calling trên iPhone và các thiết bị khác như Apple Watch, Mac, iPad và iPod.

Nếu bạn đang gặp phải các sự cố liên quan đến Wifi Calling hoặc không thể sử dụng hoặc kích hoạt Wifi Calling. Hy vọng nhừng cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone, Apple Watch dưới đây của chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục được vấn đề này.


7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone, Apple Watch

Lưu ý: FaceTime không có sẵn ở tất cả các quốc gia và các khu vực.

7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone

Cách 1: Bạn đã kích hoạt Wifi Calling trên iPhone của mình?

Trước hết bạn cần đảm bảo rằng đã kích hoạt Wifi Calling trên iPhone của mình. Để làm được điều này, truy cập ứng dụng Settings =>Phone =>Wifi Calling => kích hoạt Wifi Calling on this iPhone (nút trượt màu xanh lá cây).

Sau đó thử kiểm tra xem lỗi Wifi Calling không hoạt động còn hay không.

Cách 2: Khởi động lại iPhone

Để sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone, giải pháp thứ 2 mà bạn có thể áp dụng là khởi động lại iPhone của mình và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

- Cách khởi động lại iPhone:

Bước 1: Nhấn và giữ nút Bật / Tắt nguồn iPhone cho đến khi trên màn hình xuất hiện nút trượt Slide Power off.

Bước 2: Kéo nút trượt theo chiều mũi tên để tắt iPhone.


Bước 3: Sau khi iPhone đã tắt nguồn hoàn toàn, nhấn và giữ nút Bật / Tắt nguồn một lần nữa cho đến khi trên màn hình xuất hiện logo Apple.

- Buộc khởi động lại iPhone:

Thực hiện theo các bước dưới đây để buộc khởi động lại iPhone:

Bước 1: Nhấn và giữ nút Bật / Tắt nguồn + nút Home trong khoảng 10 giây cho đến khi xuất hiện logo Apple.


Cách 3: Chuyển qua sử dụng mạng Wifi khác

Nói chung tất cả mạng Wifi không hoạt động với Wifi Calling. Vì vậy bạn nên thử kết nối iPhone của mình với một mạng Wifi khác để xem Wifi Calling đã hoạt động hay chưa.

Cách 4: Tắt / Bật Wifi Calling

Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng thử giải pháp tắt Wifi Calling sau đó bật lại để sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động. Sau đó mở danh bạ trên iPhone và thử thực hiện cuộc gọi trên Wifi xem có được hay không.

Cách 5: Reset thiết lập mạng trên iPhone

Mở ứng dụng Settings =>General => Cuộn xuống dưới màn hình, tìm và nhấn chọn Reset =>Reset network Settings => nhấn Reset Settings để xác nhận.

Cách 6: Khởi động lại Router hoặc Time Capsule

Trong một số trường hợp router có thể là nguyên nhân gây ra lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone. Khi đó bạn cần khởi động lại router để nó hoạt động đúng cách và Wifi Calling sẽ hoạt động bình thường trở lại.

Cách 7: Thử sao lưu và phục hồi iPhone

Nếu đã áp dụng tất cả những cách trên mà Wifi Calling vẫn không hoạt động, thử sao lưu và phục hồi thiết bị iPhone của bạn bằng cách sử dụng iTunes.

Sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên Aplle Watch

Thực hiện theo các bước dưới đây để sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên Aplle Watch:

- Kiểm tra lại một lần nữa xem Apple Watch của bạn đã kích hoạt Wifi Calling hay chưa.

- Mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone => nhấn chọn My Watch =>Phone => Kích hoạt Wifi call.

- Khởi động lại Apple Watch.

- Bỏ ghép đôi và ghép đôi lại Apple Watch.


Hy vọng những cách trên có thể giúp bạn sửa được lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone, Apple Watch. Nếu có thêm giải pháp nào bổ sung, bạn có thể để lại ý kiến của mình trong phần bình luận dưới đây.

TIN LIÊN QUAN

Wi-Fi Calling là gì? Cách kích hoạt tính năng Wi-Fi Calling trên iPhone

Wi-Fi Calling được biết đến là một tính năng cực kì hữu hữu ích trên iPhone. Vậy bạn đã biết tính năng này là gì chưa? Hôm nay, team Thủ thuật của sẽ thông tin đến bạn Wi-Fi Calling là gì và cách để bật tính năng này trên iPhone. Cùng theo dõi nhé.

Những mẹo duy trì kết nối với mạng di động ở trong nhà

Trước khi tìm ra giải pháp cho vấn đề tiếp sóng di động kém, bạn cần biết điều gì gây ra vấn đề đó. Rõ ràng nhất là khoảng cách. Khi cột sóng di động gần nhất cũng cách bạn một quãng đường xa, dĩ nhiên điện thoại của bạn sẽ khó có thể thiết lập kết

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại hoàn toàn lúc 5 giờ sáng.

Cách đổi mật khẩu điểm phát WiFi trên iPhone

Trên iPhone, bạn có thể tạo điểm phát WiFi để chia sẻ kết nối dữ liệu di động. Tương tự các điểm phát WiFi khác, iPhone cũng hỗ trợ mật khẩu để bảo vệ điểm phát khỏi các kết nối không mong muốn.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến các thiết bị của Apple như

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của