Cách chụp ảnh website, chụp toàn trang web trên Chrome và Firefox

Trong quá trình lướt web, bạn bắt gặp một trang web hay và muốn lưu giữ lại để sử dụng khi cần, hoặc chia sẻ với bạn bè nhưng có một số trang khá dài nếu chụp bằng chức năng chụp ảnh màn hình sẵn có trên Windows thì không thể chụp hết được, bạn sẽ phải chụp từng phần và ghép chúng lại, rất mất thời gian. Nếu bạn cũng gặp phải tình huống như vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn chụp ảnh toàn bộ trang web trên Chrome, Cốc Cốc và Firefox của chúng tôi nhé.
1. Cách chụp ảnh website trên Chrome, Cốc Cốc
Bước 1: Các bạn hãy tải tiện ích mở rộng Capture Webpage Screenshot dành cho Chrome, Cốc Cốc 
Cách chụp ảnh website, chụp toàn trang web trên Chrome và Firefox

Bước 2: Khi thêm thành công, tiện ích sẽ xuất hiện ở cuối thanh địa chỉ với các lựa chọn khác nhau tuỳ vào mục đích sử dụng.

Ở đây, chúng tôi lựa chọn Capture entire page để làm ví dụ:
Khung bên phải sẽ có các tuỳ chọn cho bức ảnh bạn vừa chụp: lưu dưới dạng ảnh, lưu dưới dạng file PDF, copy vào Clipboard hoặc in ra. Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, ứng dụng sẽ mở ảnh sang một tab mới và cho phép bạn lưu về dưới định đạng đã chọn.
2. Cách chụp ảnh website trên Firefox 
Bước 1: Trước tiên, các bạn cần cài thêm tiện ích FireShot vào Firefox.
Trong cửa sổ Tiện ích, các bạn chọn Lấy thêm tiện ích và gõ FireShot vào ô Tìm kiếm và tiến hành cài đặt.
Sau khi cài đặt, Firefox sẽ yêu cầu bạn khởi động lại để tiện ích mới có thể hoạt động Bước 3: Khi Firefox được mở lên thì tiện ích sẽ nằm ở cuối thanh địa chỉ.
Các bạn click vào Tuỳ Chỉnh để thiết lập các thông số
Từ bây giờ, mỗi lần bạn muốn chụp trang web chỉ việc click vào biểu tượng chữ S
Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn cách chụp ảnh website trên cả Chrome và Firefox. Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Làm thế nào để chụp ảnh toàn trang web trên trình duyệt

Thay vì cách làm thủ công là chụp ảnh từng phần rồi cho vào phần mềm ghép ảnh để tạo nên bức ảnh hoàn chỉnh thì bây giờ chỉ cần 3 bước là bạn đã có thể dễ dàng chụp ảnh toàn bộ màn hình trình duyệt.

Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Webpage Screenshot có thể chụp lại bất cứ trang web nào thành tập tin hình ảnh nhanh chóng chỉ với vài thao tác rất đơn giản.

Chụp ảnh trang web trên Firefox mà không cần tiện ích mở rộng

Trên Firefox, có một số tiện ích mở rộng giúp bạn chụp ảnh trang web một cách dễ dàng. Nhưng người dùng Firefox giờ đây có thêm một lựa chọn nữa mà không cần phải cài đặt bất cứ add-on nào.

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một khoảng thời gian cụ thể.

Cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF trên Windows 10, 11 cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trên Windows 10, 11 một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong việc sử dụng phím 'Print

Cách cài đặt tiện ích mở rộng của Chrome trên chính trình duyệt đang dùng

Google Chrome không chỉ phổ biến nhờ khả năng hoạt động ổn định mà còn sở hữu một kho ứng dụng khổng lồ. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng Opera hoặc Firefox thì có thể tham khảo bài viết này để biết cách cài đặt tiện ích mở rộng của Chrome trên

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh và nhận định cấu hình của Surface Book 2 với thế hệ trước

Cùng với Windows 10 Fall Creators, Microsoft đã bất ngờ ra mắt Surface Book 2 với 2 phiên bản 13,5' và 15'. Mặc dù có thiết kế không đổi nhưng Microsoft đã trang bị cho máy cấu hình rất mới với CPU Core i thế hệ 8 và

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi