Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Thời gian tự khóa màn hình iPhone có thể kéo dài 30s, 1 phút đến vĩnh viễn. Lúc này iPhone sẽ trở về màn hình khóa, và khi bật iPhone bạn sẽ nhìn thấy ảnh màn hình khóa trước khi nhập mật khẩu. Sở hữu một chiếc iPhone thì bạn nên biết cách tạo ảnh màn hình khóa iPhone. Có thể sử dụng cách tạo ảnh màn hình khóa iPhone để thay chính ảnh của mình cũng là một cách rất hay để phân biệt điện thoại. Để tiết kiệm pin iPhone, iPad người dùng cần thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad về mức độ tối thiểu là 30s. Ngược lại, khi cần đọc báo, đọc truyện thì ta nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad ở mức Vô hiệu.

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng:

Bước 1: Nhấn Cài đặt > Màn hình và độ sáng.


Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Bước 2: Chọn vào phần Tự động khóa. Hiện tại iPhone của chúng tôi đang để thời gian khóa màn hình là 1 phút. Các bạn có thể thay đổi thời gian bằng cách ấn vào số phút tương ứng.


Bước 3: Vị dụ như chọn thời gian sáng là 30s, sau đó thoát Cài đặt là xong.


Vì thao tác thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad phải thực hiện sâu trong phần Cài đặt, nên nhiều người mới dùng iPhone cũng khó có thể thực hiện thủ thuật này nếu không có hướng dẫn chi tiết bằng ảnh như trên.


Màn hình khóa iPhone là bức màn bảo mật để ngăn chặn kẻ khác không thể thao tác sử dụng điện thoại của bạn. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể thao tác nhanh mới số chức năng như gọi khẩn cấp, bật đèn pin từ màn hình khóa iPhone chẳng hạn. Thủ thuật bật đèn pin từ màn hình khóa iPhone khá hữu ích trong trường hợp đi vào những nơi không có đèn vào ban đêm, bạn chỉ cần thao tác nhỏ để bật flash của iPhone từ màn hình khóa để soi đường.

TIN LIÊN QUAN

Cách chuyển passcode từ 6 số sang 4 số như bình thường

Bắt đầu từ phiên bản iOS 9 tới bây giờ, Apple có thay đổi rất nhiều trên hệ điều hành iOS để nền tảng này được bảo mật hơn. Trong đó có chuyển đổi passcode từ 4 số sang 6 số, nhằm tăng mức độ an toàn khi mở khóa iPhone/ iPad. Tuy nhiên, vận có một

Hướng dẫn tìm, khóa và xóa dữ liệu iPhone/iPad từ xa khi bị mất

Tính năng Find My iPhone có thể giúp bạn tìm lại được máy khi bị mất, cũng như dễ dàng khóa và xóa từ xa tất cả các dữ liệu trên thiết bị để bảo vệ những thông tin nhạy cảm.

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Near Lock: Ứng dụng miễn phí giúp khóa và mở máy Mac từ xa bằng iPhone, iPad

TCN sẽ giới thiệu tới các bạn một ứng dụng khá hữu ích với tên gọi Near Lock, có thể giúp thực hiện các thao tác khóa hoặc mở khóa máy Mac từ iPhone, iPad hoặc iWatch

iPad mới bị bẻ khóa ngay trong ngày đầu ra mắt

Chỉ chưa đầy một ngày sau khi iPad thế hệ mới được Apple bán ra thị trường, chiếc máy tính bảng này đã bị hacker bẻ khóa (jailtreak) thành công. Đây được xem là một trong những kỷ lục mới về tốc độ bẻ khóa sản phẩm.

Khóa thiết bị iPhone, iPad, Mac từ xa khi bị mất máy

Thiết bị iOS có một chức năng vô cùng đặc biệt là có thể khóa từ xa nếu chẳng may bạn làm rơi máy hoặc để quên ở đâu đó. Đây là một trong những tính năng bảo mật cao nhất của hãng Apple giúp cho bạn vừa bảo vệ được dữ liệu của máy vừa khóa máy

Hướng dẫn quản lý iPhone và iPad trên MacBook dễ dàng hơn

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan