Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook về chế độ bạn bè theo hướng dẫn sau đây.

Khi sử dụng Facebook, chúng ta cần biết đến các tính năng cơ bản trên Facebook. Những tính năng cần biết trên Facebook này giúp bạn trải nghiệm, sử dụng sâu mạng xã hội này hơn. Tuy nhiên, khi quá lạm dụng Facebook, hay còn gọi là 'nghiện' Facebook thì bạn có nguy cơ bị người khác khai thác thông tin cá nhân, nhất là những người lạ không hề kết bạn. Có một cách để bạn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook chính là sử dụng cách thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook khóa toàn bộ bài đã đăng về chế độ bạn bè.

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng:

Bước 1: Trên Trang cá nhân Facebook, nhấn chọn Cài đặt.


Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Bước 2: Trong giao diện Cài đặt tài khoản chung, người dùng hãy ấn vào phần Quyền riêng tư.


Bước 3: Chọn tiếp Giới hạn bài viết trước đây tại phần Ai có thể xem nội dung của tôi.


Bước 4: Đọc kỹ hướng dẫn của Hạn chế đối tượng xem những bài viết cũ trên Dòng thời gian của bạn.

Nhấn vào Giới hạn bài viết cũ.


Bước 5: Nhấn Chấp nhận để khóa toàn bộ các bài viết trên Facebook của bạn về chế độ bạn bè, và chỉ có những người đã kết bạn mới có thể xem được các bài đăng này.


Bước 6: Sau khi chuyển đổi thành công, bạn sẽ thấy toàn bộ bài đăng được chuyển về Chế độ bạn bè, kể cả ảnh đại diện hay ảnh bìa.


Một thủ thuật nhỏ nhưng nên làm để giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook của bạn, nếu không muốn bị lộ các thông tin cá nhân.

Khi bạn sử dụng Facebook trên điện thoại, chắc hẳn sẽ phải sử dụng rất nhiều tới Facebook Messenger để nhắn tin, trò chuyện với bạn bè đúng không. Trong trường hợp bạn cần chat nhiều nick Facebook Messenger mà chỉ có một chiếc điện thoại thì sao. Hãy sử dụng tính năng chat nhiều nick Facebook Messenger để chuyển đổi liên tục giữa các nick Facebook, cho phép bạn chat với nhiều bạn bè, ở nhiều nick thật đơn giản.


Nếu bạn đang sở hữu 1 fanpage, bạn có thể thiết lập chặn đăng bài lên Fanpage để tránh tình trạng bị spam quá nhiều từ những thành viên khác, cách chặn đăng bài lên Fanpage Facebook khá rất đơn giản thông qua một vài bước mà thôi.

TIN LIÊN QUAN

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản hiệu quả

Facebook hiện giờ rất nhiều quảng cáo và bán hàng online, chắc hẳn các bạn đều sẽ cảm thấy rất phiền phức khi Facebook của mình xuất hiện nhan nhản những quảng cáo, livestream. Vậy bây giờ Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn chặn quảng cáo Facebook hiệu

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát triển doanh nghiệp, cửa hàng của

Cách tạo nhãn dán riêng của bạn trên Facebook

Bạn đã quá chán với những nhãn dán mặc định của Facebook hay bạn muốn có một bộ nhãn dán cho riêng mình nhưng lại không biết làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản Facebook có thể là công cụ để người khác tìm ra Facebook của bạn. Với việc nhập email đó vào phần tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ bị lộ địa chỉ Facebook của mình. Thực hiện theo mẹo không cho tìm mail trên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...