Top 5 ứng dụng nhắc nhở cần thiết trên Android

Với nhịp sống tất bật và hối hả như hiện nay, việc quên việc này việc kia là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên, giờ thì bạn không phải đối mặt với vấn đề đó nữa. Hãy thử sử dụng một trong 5 tiện ích nhắc nhở hữu ích trên Android này ngay!
1. BZ Reminder
BZ Reminder giúp bạn tạo lời nhắc mà không cần mở điện thoại. Nếu bạn có đồng hồ thông minh Android, bạn có thể nhanh chóng tạo lời nhắc từ đó. Bạn cũng có thể tổ chức lời nhắc bằng màu sắc để dễ dàng phân biệt chúng.
Top 5 ứng dụng nhắc nhở cần thiết trên Android
Ứng dụng cũng có công cụ tùy chỉnh, lịch và nhắc nhở các cuộc gọi nhỡ. Vuốt màn hình từ trên xuống để xem tất cả các lời nhắc đã tạo. Nếu bạn muốn tạo lời nhắc mới, bạn cũng chỉ cần vuốt màn hình xuống và nhấn vào dấu '+' ngay cả từ màn hình khóa.
2. Just Reminder
Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm hay một công việc nào đó với Just Reminder. Bạn có thể sử dụng tính năng Speech-to-Text để tạo nhắc nhở mà không cần gõ phím. Các lời nhắc nhở cũng được lặp lại trong vài giờ, phút, ngày, tuần.... tùy theo sự lựa chọn của bạn. Bạn cũng có thể cá nhân hóa mỗi lời nhắc với một hình ảnh, nhạc chuông cụ thể hoặc một giọng nói báo thức. Just Reminder còn cung cấp chế độ tự động báo lại với đèn LED nhấp nháy (nếu thiết bị của bạn hỗ trợ).
3. Life Reminders
Life Reminders là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn trí nhớ sao nhãng của mình chiến thắng. Ứng dụng hỗ trợ nhiều thứ như tiếng Anh, Nga, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan...
Life Reminders sẽ nhắc nhở bạn những việc cần làm và ứng dụng sẽ giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ. Ví dụ: Nếu bạn đã thiết lập lời nhắc để gọi ai đó, ứng dụng sẽ cung cấp nút Call trong lời nhắc để bạn có thể hoàn thành tác vụ ngay. Ngay khi mở ứng dụng, lời nhắc của bạn sẽ được chia thành 4 phần khác nhau như hôm nay, ngày mai, tuần này và sau đó. Bạn cũng có thể tạo các danh mục riêng và cá nhân hóa chúng với những màu sắc và biểu tượng mà mình thích.
4. Voice Reminder
Ứng dụng này hơi đặc biệt hơn một chút, đó là nhắc nhở của bạn sẽ được đọc to để bạn có thể nghe những việc cần làm ngay cả khi đang lái xe.
Tạo lời nhắc bằng cách nhấn dấu cộng '+' phía trên bên phải màn hình và điền các thông tin cần thiết. Khi đã nhập xong, ứng dụng có thể đọc lại cho bạn nghe bằng cách chạm vào biểu tượng micro.
5. Simplest Reminder
Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nhắc nhở đơn giản thì Simplest Reminder là một lựa chọn đáng thử. Ngay khi bạn mở ứng dụng, bạn sẽ được nhắc nhập tiêu đề, thời gian, ngày.... Bạn cũng có thể xem danh sách tất cả các lời nhắc của mình và dễ dàng chỉnh sửa nếu muốn.
Với những ứng dụng nhắc nhở trên Android, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì công việc cần làm nào. Hãy thử một trong những ứng dụng trên và trải nghiệm nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua ứng dụng bên thứ ba, chúng ta

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Thêm cách hẹn giờ tắt nhạc trên điện thoại Android bạn không nên bỏ qua

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nghe nhạc trước khi ngủ. Trong một số trường hợp, bạn lại ngủ quên và quên tắt điện thoại khiến nhạc phát tự động, làm hao pin điện thoại của bạn.

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất lượng cao với đầy đủ mọi thể

Cách tắt lời nhắc thông báo trên Bixby Galxy S8

Bixby là trợ lý ảo lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy S8, được tích hợp sẵn tên thiết bị.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Hướng dẫn cài nhạc chuông Noel và Happy New Year vừa hay lại độc cho smartphone

Nghe những bản nhạc Noel và Tết bạn có cảm thấy háo hức không? Nếu có hãy cài nhạc chuông Noel và Happy New Year cho chiếc smartphone của bạn ngay thôi. Mỗi lần điện thoại reo lên là cảm giác không khí Giáng Sinh và năm mới lại đến gần hơn. Xem

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ