Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một website khảo sát để kiếm tiền thì cùng tham khảo nội dung mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé

Hiện nay bên cạnh nhiều hình thức kiếm tiền online khác, khảo sát trực tuyến cũng được đánh giá là một trong số những cách kiếm tiền online mang lại hiệu quả cao, là hình thức mà ai cũng có thể tham gia kiếm tiền, không đòi hỏi nhiều kiến thức về máy tính hay công nghệ, việc cần làm là chỉ tạo tài khoản là có thể làm được.

 

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Công việc kiếm tiền này được hiểu là bạn chỉ cần tạo một tài khoản tại một website nào đó rồi thi thoảng vào trả lời các câu hỏi khảo sát của các nhà doanh nghiệp các nhà nghiên cứu thị trường, mỗi cuộc khảo sát sẽ bao gồm từ 5 đến 50 câu hỏi, thông qua mỗi câu hỏi sẽ nhận được những điểm thưởng nhất định, sau khi đã tích đủ số điểm tích lũy chúng ta có thể quy đổi ra tiền mặt theo tỷ lệ nhất định.

Tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều trang khảo sát kiếm tiền khác nhau, cũng có nhiều tiêu chí để đánh giá đâu là một website khảo sát kiếm tiền online chất lượng tốt bạn đọc cùng tham khảo nhé:

1. VinaResearch

VinaResearch là một website khảo sát kiếm tiền của công ty cổ phần W&S, doanh nghiệp có 100% vốn từ Nhật Bản, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường tại Việt Nam. VinaResearch được đánh giá là một website khảo sát chất lượng không bị lỗi trong quá trình sử dụng, dù bạn bị dừng buộc khảo sát do không thuộc đối tượng phạm vi quan tâm nhưng vẫn được điểm cộng xứng đáng. Khảo sát tại VinaResearch sẽ được chia thành 4 loại khác nhau là khảo sát riêng tư, khảo sát công khai và khảo sát nhanh và khảo sát thông tin.

 

2.InfoQ VN

InfoQ VN là website khảo sát do tập đoàn GMO Internet và công ty cổ phần GMO RUNSYS TEM sáng lập, quá trình khảo sát taiuj InfoQ có khoảng từ 5 đến 40 câu hỏi khác nhau, trung bình là khoảng 10 câu hỏi, sau khi hoàn thành số điểm bạn có thể tích được từ 1-200, tưng ứng với 100vnđ đến 20.000vnđ. InfoQ VN hiện nay cung cấp tới người khảo sát hai phương thức thanh toán chính đó là mã thẻ cào và phương thức thanh toán tiền mặt qua bảo kim, số điểm quy đổi tương đương là 500 điểm bằng 50.000 VNĐ.

 

3. ViewFruit

ViewFruit cũng là một trang khảo sát được đánh giá uy tín hiện nay mỗi cuộc khảo sát sẽ có khoảng từ 10 đến 50 câu hỏi, số điểm tích được hoàn thành có thể lên đến 1000 điểm, tuy nhiên nếu quy đổi lại hơi thấp 1 điểm chỉ bằng khoảng 40VND.

 

4. iPanelOnline Việt Nam

Đây là một website khảo sát do công ty iPanel công ty chuyên thu thập mẫu khảo sát thị trường trực tuyến chuyên nghiệp, iPanel trả số tiền tích điểm thưởng khá hậu hĩnh số điểm bạn có thể tích lên đế 1000 điểm tương ứng với 50.000vnđ. Hiện tại iPanel Việt Nam có hai phương thức thanh toán đó là quy đổi ra thẻ cào, hoặc quy đổi ra tiền mặt PayPal.

 

5. BeanSurvey

Tham gia khảo sát ở trang BeanSurvey này công việc của bạn là làm khảo sát để kiếm số đậu để quy đổi thành tiền mặt, trung bình sau khi kết thúc mỗi cuộc khảo sát số đậu bạn thu được là khoảng từ 1-300 đậu, khi tích đủ điểm bạn có thể đổi thành tiền mặt.

 

6. ClixSense

ClixSense đây là một cuộc khảo sát trực tuyến vừa là một trang kích xem quảng cáo và nhiều hình thức kiếm tiền khác, tại ClixSense qua mỗi cuộc khảo sát bạn có thể thu về từ 0.5 đến 5$.

 

7. AipSurveys

Đánh giá dựa trên các trang web khảo sát ở trên thì trang AipSurveys này chỉ trả khoảng 2 đến 200 điểm tương ứng với 200-20.000 vnđ cho mỗi cuộc khảo sát được đánh giá là hoàn thành, và cũng không giống với các website ở trên với AipSurveys bạn chỉ có thể quy đổi ra thẻ cào hoặc phiếu mua hàng của BigC.

 

8. Mobrog

Đối với trang Mobrog này sau khi hoàn thành mỗi cuộc khảo sát thì bạn được tính và cộng ngay bằng tiền mặt, đủ tiền thì rút chứ không cần phải tích bằng điểm thưởng rồi quy đổi như các trang web trên.

 

Trên đây là tổng hợp những website trực tuyến được đánh giá là uy tín và chất lượng nhất Việt Nam, công việc khảo sát cũng không quá vất vả mà lại mang tới nguồn thu nhập trung bình bạn chỉ mất khoảng 15 phút cho mỗi cuộc khảo sát, hãy thử tham giả nhữn website mà chúng tôi chia sẻ ở trên để cùng trải nghiệm nhé.


Kiếm tiền Bitcoin là trào lưu đang nở rộ hiện nay, mặc dù cách kiếm tiền này đã có từ lâu nhưng trong khoảng thời gian hiện nay mới thực sự bắt đầu, nếu bạn muốn tham gia vào việc kiếm tiền ảo Bitcoin, bạn sẽ phải bắt đầu từ đâu, có rất nhiều định nghĩa mà bạn cần nắm bắt như Bitcoin là gì, cách đào Bitcoin như thế nào, đào Bitcoin có khó không ...

TIN LIÊN QUAN

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Hướng dẫn cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest

Speedtest là dịch vụ trực tuyến giúp người dùng đo tốc độ mạng internet của nhà mạng mình đang dùng như Viettel, FPT hay VNPT

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Học cách kiếm tiền bằng Google Rewards trên Android

Google Rewards là ứng dụng miễn phí trên Play Store. Sau khi tải và mở ứng dụng lần đầu tiên, Google sẽ yêu cầu bạn trả lời vài câu hỏi về bản thân. Chúng rất dễ trả lời. Mục đích của chúng nhằm giúp công cụ tìm kiếm hiểu hơn về thói quen, sở thích

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

Tìm hiểu về SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google). Các phương pháp đó

Top website luyện thi trực tuyến tốt nhất cho học sinh

Cách học trực tuyến này không chỉ giúp các em tăng cường khả năng tập trung, tự học và ôn luyên thì nó chính là phương thức để các em học làm chủ được thời gian của chính mình.

Hướng dẫn làm bài thi, bài kiểm tra online trên TuyenSinh247

Những đề thi online trên TuyenSinh247 sẽ trang bị thêm cho các bạn học sinh thêm kiến thức trong những kỳ thi thật

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và