Đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC 10 Evo, one 9

Các sản phẩm điện thoại HTC sử dụng hệ điều hành Android. Chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC. Đây là thủ thuật giúp người dùng nhanh chóng thay đổi mật khẩu WiFi trong trường hợp bị người khác sử dụng trộm WiFi.

Việc các ứng dụng dò WiFi hiện nay khá phát triển dẫn tới người dùng WiFi thường bị sử dụng trộm. Điều này gây ảnh hưởng tới đường truyền mạng cũng như bảo mật trên máy tính. Nếu cảm thấy đường truyền Internet chậm bất thường, hoặc check thấy có thiết bị lạ đăng nhập WiFi thì người dùng nên lập tức đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC. Tất nhiên là điện thoại HTC của bạn cần phải kết nối mạng WiFi của mình và sử dụng theo cách thức đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC.

Đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC:

1. Đăng nhập vào modem

Người dùng iPhone muốn Đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC cần sử dụng trình duyệt Chrome trên HTC. Ngoài ra có thể sử dụng các trình duyệt khác như UC Browser, Cốc Cốc ...

Bước 1: Trên giao diện iPhone mở Google Chrome.

 

Đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC 10 Evo, one 9

Bước 2: Nhập địa chỉ 192.168.1.1 để truy cập vào Modem WiFi của bạn. Tiếp đó giao diện Đăng nhập tài khoản Modem xuất hiện, bạn phải nhập Tài khoản Mật khẩu. Sau đó ấn Login để đăng nhập.

 

2. Đổi mật khẩu wifi

Thực hiện Login thành công, bạn đã đăng nhập Modem WiFi thành công trên điện thoại HTC. Để đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC người dùng cần thực hiện thay đổi trong Cài đặt cấu hình modem WiFi.

 

chúng tôi đã từng có bài viết tổng hợp cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC ở trong bài viết đổi mật khẩu WiFi bằng điện thoại. Bạn chỉ cần áp dụng cách đổi mật khẩu WiFi bằng điện thoại trên HTC hay các điện thoại Android như Samsung, Sony... và cả iPhone đều được. Không chỉ là hướng dẫn đổi mật khẩu WiFi bằng điện thoại, trong bài viết còn có các thủ thuật giúp người dùng sử dụng các thiết bị Modem WiFi của VNPT, Viettel, FPT ... cũng như thao tác trên từng đường truyền mạng.


Một lỗi thường gặp tới từ người dùng WiFi đó chính là lỗi Limited. Biểu hiện của lỗi Limited là biểu tượng kết nối WiFi có dấu chấm than màu vàng. Cần phải sửa lỗi WiFi bị Limited giới hạn kết nối không vào được WiFi thì người dùng mới sử dụng được Internet. Chi tiết cách sửa lỗi WiFi bị Limited giới hạn kết nối không vào được WiFi đã được chúng tôi đăng tải. Các bạn chỉ cần làm theo từng bước hướng dẫn khắc phục của chúng tôi để giải quyết triệt để vấn đề này.

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Cách vào lại Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu

Lời khuyên cho các bạn là nên đổi luôn tên Wifi đó đi, làm như thế thì khi bạn kết nối lại Wifi đó thì nó sẽ yêu cầu nhập mật khẩu và bạn chỉ việc nhập mật khẩu mới để truy cập vào Wifi đó.

Cách đổi mật khẩu điểm phát WiFi trên iPhone

Trên iPhone, bạn có thể tạo điểm phát WiFi để chia sẻ kết nối dữ liệu di động. Tương tự các điểm phát WiFi khác, iPhone cũng hỗ trợ mật khẩu để bảo vệ điểm phát khỏi các kết nối không mong muốn.

THỦ THUẬT HAY

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và