Cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5

Người dùng Samsung chắc hẳn đều cài ứng dụng Facebook để kết nối với mọi người trên Mạng xã hội. Tuy nhiên nếu Facebook bị lỗi, hoặc CH Play bị lỗi thì bạn sẽ không thể cài Facebook trên Samsung được. Khi gặp tình trạng này, hãy làm theo cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5 để khắc phục.

Định dạng file .apk của Smartphone Android hỗ trợ người dùng cài ứng dụng kể cả khi không có Google Play. Bạn không phải đăng nhập Gmail, tìm kiếm tải Facebook trên CH Play mà vẫn có thể cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5. Thực ra áp dụng cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5 với các dòng máy Samsung đời thấp hơn vẫn không sao. Điều bạn cần quan tâm khi cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5 chỉ là đường truyền WiFi hoặc 3G, 4G có đủ mạnh hay không mà thôi.

Cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5:

Bước 1: Truy cập vào đường link của chúng tôi để tải Facebook APK tại đây. Nhấn vào Link File để tải Facebook APK. Tiếp đó ấn OK để chấp nhận tải về file .apk của Facebook.

Quá trình tải ứng dụng Facebook for Android sẽ diễn ra nhanh hay chậm phụ thường mạng WiFi, 3G, 4G bạn đang dùng.


Cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5

Bước 2: Khi tải xong Facebook for Android, nhấn Tiếp theo > Cài đặt để bắt đầu cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5.


Bước 3: Khi đã cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5 xong, bạn nhấn Mở để sử dụng Facebook for Android ngay. Hoặc có thể ra giao diện Facebook trên điện thoại Samsung của mình để mở ứng dụng này.


Bước 4: Trong giao diện đăng nhập tài khoản Facebook, người dùng cần nhập tài khoản và mật khẩu để Đăng nhập. Sau cùng nhấn OK để xác nhận đăng nhập nhanh Facebook ở những lần sau.


Vậy là xong, bạn có thể trải nghiệm Facebook for Android sau khi đã cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5.


Như đã nói ở trên, điều người dùng cần lưu ý khi cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5 chỉ là tốc độ đường truyền. Hãy chọn cho mình mạng WiFi tốt để tải ứng dụng Facebook nhé.

Ngoài ra, tùy vào thiết bị, mà bạn tải Facebook:

Tải Facebook cho thiết bị iOS: Download Facebook cho iPhone
Tải Facebook cho thiết bị Android: Download Facebook cho Android


Vấn đề mà phần lớn người dùng Facebook trên điện thoại gặp phải đó là tên Facebook không đúng tên thật. Bạn nên đổi tên Facebook trên điện thoại về đúng tên mình để tránh bị Facebook khóa tài khoản. Nhiều trường hợp đặt tên sai quy định đã bị Facebook ép phải đổi tên Facebook. Vì thế hãy đổi tên Facebook trên điện thoại ngay bây giờ, tránh nguy cơ khóa tài khoản Facebook oan uổng.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Olympic sẽ ra mắt ngày 7/7

Hình ảnh mới nhất đăng trên trang fanpage Facebook: Samsung Mobile Deutschland là “Ge7 Ready” gợi ý một sự mở hộp sản phẩm mới dành cho Olympic chỉ dẫn tới website của Samsung. Thông tin...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge chuẩn bị lên đời Android 7.0 Nougat

Dựa theo Benchmark – phần mềm chấm điểm thiết bị thông qua tốc độ xử lý, với Android 7.0, Samsung Galaxy S7 đạt điểm xử lý đơn nhân là 2199 và đa nhân là 6458...

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn