Sửa lỗi Windows Store You’ll need a new app to open this ms-windows-store

Giả sử trong quá trình mở Windows Store trên Windows 10 để tải ứng dụng hoặc game và trên màn hình bạn nhận được thông báo lỗi: You’ll need a new app to open this ms-windows-store. Bạn không biết áp dụng cách nào để sửa lỗi Windows Store: You’ll need a new app to open this ms-windows-store. Cùng tham khảo bài viết đưới dây của chúng tôi.

Windows Store được Microsoft giới thiệu cách đây khá lâu. Và đúng như tên gọi của nó, Windows Store trên hệ điều hành Windows cũng tương tự như Google Play Store dành cho thiết bị Android và App Store cho Mac. Nói một cách đơn giản trên Windows Store bạn có thể tải về “hàng tấn” các ứng dụng, game miễn phí trên máy tính Windows.


Sửa lỗi Windows Store You’ll need a new app to open this ms-windows-store

Thường thì lỗi Windows Store:You’ll need a new app to open this ms-windows-store xảy ra trong trường hợp sau khi nâng cấp lên phiên bản Windows 10 mới hơn. Ngoài ra lỗi cũng có thể xảy ra sau khi bạn cài đặt bản cập nhật Windows khác.

Dưới đây là cách để sửa lỗi Windows Store: You’ll need a new app to open this ms-windows-store trên Windows 10.

Sửa lỗi Windows Store: You’ll need a new app to open this ms-windows-store

Cách 1: Reset lại Windows Store

Đây là cách tốt nhất để sửa lỗi Windows Store: You’ll need a new app to open this ms-windows-store. Nhiều người dùng đã áp dụng cách này để sửa lỗi Windows Store trên Win 10 và đã thành công. Vì vậy bạn có thể áp dụng cách này để sửa lỗi Windows Store: You’ll need a new app to open this ms-windows-store với tỷ lệ thành công rất cao.

Lưu ý nếu reset lại Windows Store, tất cả các dữ liệu hiện tại sẽ bị xóa sạch. Để reset lại Windows Store bạn có thể thực hiện thông qua Settings trên Windows 10.

Đầu tiên nhấn tổ hợp phím Windows + I để mở cửa sổ Settings trên Windows 10. Sau đó điều hướng đến Apps =>Apps & features. Tại đây tìm và chọn Store rồi click chọn Advanced options.


Trên cửa sổ tiếp theo click chọn nút Reset, trên cửa sổ hộp thoại xác nhận click chọn Reset một lần nữa để xác nhận.


Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm WSReset.exe trên khung Search thanh Taskbar và mở dưới quyền Admin. Thao tác này sẽ mở cửa sổ Command Prompt và reset lại Windows Store ngay lập tức.

Cách 2: Cài đặt lại Windows Store

Nếu áp dụng cách reset lại Windows Store nhưng không khả dụng, bạn có thể cân nhắc đến việc cài đặt lại Windows Store. PowerShell trên Windows 10 cho phép người dùng cài đặt lại Windows Store chỉ trong nháy mắt.

Tất cả những gì bạn cần làm là chạy lệnh trên PowerShell và chờ cho đến khi lệnh thực thi xong.

Đầu tiên mở Windows PowerShell dưới quyền Admin. Để làm được điều này bạn nhấn tổ hợp phím Windows + X để mở Power User Menu, sau đó chọn PowerShell (Admin).

Tiếp theo chạy lệnh dưới đây để lấy PackageFullName-:

Get-Appxpackage -Allusers

Bước tiếp theo chạy lệnh dưới đây:

Add-AppxPackage -register “C:Program FilesWindowsAppsPackageFullName” -DisableDevelopmentMode

Lưu ý: Trong lệnh trên, tìm và copy Full Package Name của Microsoft Store để thay thế PackageFullName bằng Full Package Name.

Hoặc bạn có thể copy InstallLocation và thay thế AppInstallLocation bằng InstallLocation trong lệnh dưới đây:

Add-AppxPackage -register “AppInstallLocation” -DisableDevelopmentMode


Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn 2 cách sửa lỗi Windows Store: You’ll need a new app to open this ms-windows-store. Bạn có đang phải đối mặt với lỗi Windows Store: You’ll need a new app to open this ms-windows-store, và bạn áp dụng cách nào để sửa lỗi. Không chỉ lỗi trên mà kho ứng dụng Windows Store gặp khá nhiều lỗi khác nhau khiến người dùng gặp khó khăn trong việc tìm cách khắc phục. Một trong những lỗi phổ biến nhất của Windows Store là lỗi crash, tìm hiểu cách sửa lỗi Windows Store bị crash trên Win 10 nếu bạn gặp phải lỗi này nhé. Chúc các bạn thành công !

TIN LIÊN QUAN

Windows Store sẽ được đổi tên thành Microsoft Store trong Windows 10

Microsoft đã sẵn sàng cho đợt cải tiến mới của Windows Store trong Windows 10. Đầu năm nay, Microsoft đã thông báo có thể sửa đổi thương hiệu cửa hàng Windows Store thành Microsoft Store, nơi hãng sẽ bán nhiều sản phẩm hơn là các ứng dụng, trò chơi

Hướng dẫn bạn cách cài đặt Microsoft Store mới trên Windows 10

Bạn muốn trải nghiệm chợ ứng dụng Microsoft Store mới của Windows 11 trên Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách để mang Microsoft Store mới lên Windows 10 dễ dàng.

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Hướng dẫn khắc phục sự cố Windows Store không xuất hiện

Windows Store được đánh giá là an toàn vì mọi ứng dụng muốn đưa đến tay người dùng đều phải qua kiểm duyệt từ Microsoft. Nếu bạn thường xuyên cài đặt và sử dụng những ứng dụng từ Windows Store thì bài viết này thật sự hữu ích. Hãy làm theo các bước

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 Store mà không cần đăng nhập Microsoft Account

Tin vui cho những người sử dụng Windows 10 là mới đây Microsoft đã chính thức “mở cửa”, giúp người dùng dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 store mà không cần phải đăng nhập Microsoft Account.

Windows 10 Fall Creators đã khắc phục lỗi nhảy tiếng Việt trong app Windows Store, anh em thì sao?

Mình vừa lên Win 10 Fall Creators và khi sử dụng các app như Facebook, Messenger cài đặt từ Windows Store (hay còn gọi là universal app) thì không còn bị lỗi nhảy tiếng Việt loạn xạ như trước nữa. Mình đang dùng bộ gõ GoTiengViet, lúc trước cảm

Cách reset ứng dụng Microsoft Store trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn người dùng Windows 11 mới các bước để reset hoặc sửa chữa ứng dụng Microsoft Store trên Windows 11 để giải quyết các sự cố có liên quan.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.