Cú pháp ứng tiền Viettel, *911#, 9118

Thuê bao của bạn sắp hết tiền và bạn chưa mua được thẻ nạp, hãy sử dụng ngay dịch vụ ứng tiền Viettel. Tuy nhiên cú pháp ứng tiền Viettel là gì? cách ứng tiền của Viettel 3k ra sao? Tất cả thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Dịch vụ ứng tiền của Viettel là một trong những dịch vụ hữu ích và thiết thực được khá nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng. Trong trường hợp tài khoản của bạn đã hết tiền và bạn cũng không thể ra ngoài nạp thẻ được mà bạn lại đang cần liên lạc gấp với ai đó thì với cú pháp ứng tiền Viettel mà nhà mạng cung cấp, bạn sẽ được tạm ứng một số tiền nhất định để kịp thời duy trì liên lạc. Bài viết ngay sau đây, TCN sẽ hướng dẫn bạn đọc ứng tiền Viettel nhanh nhất cũng như cú pháp ứng tiền Viettel đơn giản.

Cú pháp ứng tiền Viettel, *911#, 9118

Để có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền của Viettel, trước tiên thuê bao của khách hàng phải đáp ứng các điều kiện sau:

- Thuê bao hoạt động từ 12 tháng (365 ngày) trở lên.
- Thuê bao trả trước có tài khoản chính ít hơn 300đ.

Lưu ý: Khách hàng chỉ được sử dụng dịch vụ ứng tiền của Viettel một lần duy nhất. Để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ các bạn cần phải nạp thẻ để trả số tiền đã ứng.


Cú pháp ứng tiền Viettel, *911#, 9118

 

Theo đó, để có thể ứng tiền Viettel, khách hàng có thể trực tiếp soạn tin nhắn theo cú pháp ứng tiền Viettel là *911# rồi bấm phím Gọi hoặc nút OK. Đây là cách ứng tiền Viettel nhanh và thông dụng nhất hiện nay được nhiều thuê bao di động trả trước của Viettel sử dụng.

Sau khi thực hiện cú pháp ứng tiền Viettel, thông thường bạn sẽ được nhận ngay 3.000đ vào tài khoản chính. Trong lần nạp thẻ tiếp theo, tài khoản chính của bạn sẽ bị trừ đi số tiền tương ứng với số tiền đã ứng trước là 3.000đ.

Ngoài ra, khách hàng có thể tạm ứng tiền với những số tiền lớn hơn từ 10.000đ đến 50.000đ bằng dịch vụ ứng tiền khác của Viettel thông qua tổng đài 9118.

Để thực hiện, các bạn soạn tin nhắn với cú pháp ứng tiền Viettel là UT gửi đến 9118 .


Các mức tiền được ứng phụ thuộc vào điều kiện của nhà mạng và thuê bao mà bạn đang sử dụng trước đó, cụ thể như sau:

- Ứng 5.000đ: Thuê bao có mức tiêu dùng tài khoản chính trung bình 3 tháng gần nhất từ 70.000 - 100.000đ/tháng. Phí đăng kí dịch vụ 500đ.

- Ứng 10.000đ: Thuê bao có mức tiêu dùng tài khoản chính trung bình 3 tháng gần nhất tối thiểu 100.000đ/tháng Phí đăng kí dịch vụ 1000đ.

- Ứng 20.000đ: Thuê bao có mức tiêu dùng tài khoản chính trung bình 3 tháng gần nhất tối thiểu 200.000đ/tháng. Phí đăng kí dịch vụ 2000đ.

- Ứng 30.000đ: Thuê bao có mức tiêu dùng tài khoản chính trung bình 3 tháng gần nhất tối thiểu 300.000đ/tháng. Phí đăng kí dịch vụ 3000đ.

- Ứng 40.000đ: Thuê bao có mức tiêu dùng tài khoản chính trung bình 3 tháng gần nhất tối thiểu 400.000đ/tháng. Phí đăng kí dịch vụ 4000đ.

- Ứng 50.000đ: Thuê bao có mức tiêu dùng tài khoản chính trung bình 3 tháng gần nhất tối thiểu 500.000đ/tháng. Phí đăng kí dịch vụ 5000đ.


Như vậy với cú pháp ứng tiền Viettel mà TCN chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đọc sẽ có cho mình một 'bí kíp' ứng tiền để kịp thời sử dụng để liên lạc với người thân và bạn bè cũng như tương tác với mọi người thông qua mạng 3G của Viettel. Trường hợp thuê bao hết dụng lượng sử dụng, để tiết kiệm chi phí bạn đọc có thể áp dụng đăng ký 3G Viettel gói cước theo ngày khá tiện dụng. Với cú pháp đơn giản, đăng ký 3G Viettel 1 ngày sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu với ưu điểm cước phí thấp, dung lượng khuyến mãi lớn, từ đó giúp cho bạn có thể thoải mái làm việc, truy cập internet ở bất cứ nơi đâu miễn là trong vùng phủ sóng 3G Viettel.

TIN LIÊN QUAN

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel sẽ ứng trước cho thuê bao một

Cách ứng tiền Viettel nhiều hơn 1 lần khi hết

Ngoài việc hỗ trợ người dùng ứng tiền 1 lần sau khi tài khoản chạm đáy thì mới đây, Viettel còn cung cấp thêm dịch vụ ứng tiền nhiều lần cho thuê...

Hướng dẫn cách ứng tiền viettel 5k, ứng tiền mạng Viettel 5000 đồng

Để tránh tình trạng gián đoạn trong lúc liên lạc với người thân và bạn bè hay đang sử dụng các tiện ích internet, bạn có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel 5k.

Hướng dẫn ứng tiền lần 2 của Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel là một trong số các dịch vụ tiện ích của nhà mạng giúp người dùng có thể tiếp tục duy trì liên lạc với người thân và bạn bè khi tài khoản chính sắp hết tiền, đặc biệt là sau khi bạn đã ứng tiền và chưa có điều kiện nạp thẻ.

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Tổng hợp các cách ứng tiền Viettel, Vinaphone và Mobifone với cú pháp cực đơn giản

Tài khoản điện thoại là một nguồn tiền dùng để sử dụng các thao tác gọi điện, nhắn tin và trường hợp hết tiền bạn sẽ gặp phải gián đoạn. Để giải quyết nhu cầu này, dịch vụ ứng tiền của Viettel, Vinaphone và Mobifone đã được ra mắt, giúp người dùng

Đây là các cách để bạn hủy gói cước dịch vụ 4G của Viettel mới nhất

Ắt hẳn ai trong chúng ta ở đây đã ít nhất một lần vô cùng bực bội vì bị tự động gia hạn các gói cước 3G/4G của Viettel khi không còn nhu cầu sử dụng. Để tránh tình trạng này chúng ta phải hủy gói cước trước khi nó đến chu kỳ gia hạn mới.

Đăng ký 4G Viettel xem Youtube cũng như Facebook thoải mái

Đối với những thuê bao sử dụng 4G Viettel chắc hẳn đã trải nghiệm được sự tuyệt vời từ tốc độ của dịch vụ này nhưng chắc bạn cũng nhận ra rằng sử dụng 4G Viettel rất mau hết dung lượng. Đặc biệt khi bạn xem video trên các trang dịch vụ như Youtube

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn